Skip to main content

[Funny] 12 chòm sao sẽ đóng vai gì trong 1 bộ phim ma?

Bạch Dương: Người dũng cảm. Dương Dương là người đánh nhau trực tiếp với kẻ giết người. Cái chết của Dương Dương thì ai cũng biết chắc là sẽ đến.

Kim Ngưu: Người bị nghi ngờ. Mọi người nghĩ Ngưu-chan là thủ phạm nhưng thực ra không phải. Ngưu-chan có thể chết bởi vì không ai tin tưởng mình. Nhưng nếu may mắn, Ngưu-chan sẽ là một trong những người tiêu diệt thủ phạm “thật”.

Song Tử: Đôi song sinh nói cùng một lúc, làm cho bạn sởn gai ốc. Nếu bạn đã từng xem một số lượng phim ma, chắc chắn bạn biết mình đang nói về cái gì…

Cự Giải: Người không hề liên quan. Giải Giải làm gì ở trong một bộ phim ma vậy? Giải Giải đáng nhẽ phải ở trong một bộ phim lãng mạn… Câu chuyện của Giải Giải không hề liên quan, trừ đoạn cuối, khi cuối cùng Giải Giải cũng bị giết…

Sư Tử: Kẻ không tin. “Mọi người đang nói về cái gì đấy? Xì, mọi người tin mấy thứ đó àh? Ngốc thật. Ơ, máu từ đâu ra thế n… ẶC!!!”

Xử Nữ: Nhân vật chính. Đây có thể là nhân vật có một quá khứ rất “đặc biệt”, có nhiều người thù hận bạn, hoặc ít nhất gia đình của bạn. Xử Nữ thường là người duy nhất sống sót.

Thiên Bình: Người đầu tiên chết. Bạn biết khi bắt đầu một bộ phim ma, có một nhân vật chết trước, làm cho tất cả mọi người tò mò không?

Thiên Yết: Chắc các bạn đoán trước rồi, là thủ phạm đấy. Tiểu Yết thù dai, lạnh lùng và tan nhẫn. Cuối cùng Tiểu Yết cũng chết… có thể…

Nhân Mã: Kẻ khôi hài. Thường là kẻ say rượu. Mã Mã rất buồn hài hước, và thường cũng không biết là chuyện gì đang xảy ra. Nếu say rượu, sát thủ cũng sẽ thử lợi dụng Mã Mã một tí. Lúc chết Mã Mã còn rất buồn cười và lạc quan.

Ma Kết: Người biết. Kết Kết biết chuyện gì sẽ xảy ra, biết hết. Nhưng không ai chịu nghe Kết Kết. Kết Kết là bạn với Kẻ khôi hài, nhưng chuyện đó không giúp được gì cả. Kết Kết chết, nhưng ít nhất được vừa chết vừa nói “Đã bảo mà không nghe”.

Thuỷ Bình: Thiên tài điên. Bảo Bảo nghĩ ra một kế hoặch để cứu mọi người. 90% kế hoặc sẽ thất bại và giết một đống người. 10% nó không thất bại nhưng chỉ cứu được có hắn ta.

Song Ngư: Cô gái bị giết một cách thảm khốc nhất. Không ai muốn nhìn thấy cô gái này bị giết. Thường là một người hiền lành, tốt bụng.

Sưu tầm

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =