Skip to main content

Cách làm 12 cung hoàng đạo bực mình…

Bạch Dương: Gọi nó là đồ hèn. Có được thứ nó muốn trước nó. Làm tất cả mọi thứ một cách từ từ. Biến mọi năng khiếu cảu BẠN thành một cuộc thi đấu (và để nó thua)
Kim Ngưu: Dùng đồ của nó mà không hỏi trước. Tặng nó một món quà sinh nhật rẻ tiền. Giấu tiền của nó đi (Nếu bạn cảm muốn liều thì dùng tiền của nó luôn đi – nhưng đừng trách tồi không cảnh báo trước)
Song Tử: Làm đổ nước lên laptop/sách/điện thoại của nó (có nghĩa là… làm hỏng luôn ấy). Khi nó nói chuyện với bạn, dù nó nói gì, cứ trả lời “Bây giờ mới biết sao? Ai cũng biết rồi”
Cự Giải: Không tôn trọng gia đình của họ & chê nhà của họ. Bảo họ hay khóc. Vẫn cứ chê họ khi họ khóc thật. Khi họ bảo sẽ nấu cơm, lập tức gọi Pizza trước mặt họ.
Sư Tử: Họ có làm gì đáng khâm phục đi nữa, đừng khen họ. KHÔNG BAO GIỜ. So sánh nó với ai đó khác và nói ra đủ lý do “ai đó khác” hơn nó. Kể lại những kỷ niệm xấu hổ của nó cho đám bạn thân.
Xử Nữ: Xắp đặt lại thời khóa biểu của nó. Khoảng 7 lần một tuần. Lơ nó đi. Chê bai tất cả các quyết định của nó. Sửa lại lời nó nói. Không bao giờ làm theo ý nó.
Thiên Bình: Mặc kệ Sự lịch sự và Đạo đức. Trong một nới công cộng, háy kể ra tất cả các thói xấu của nó. Bảo họ phải lựa chọn thật nhanh với một đống lựa chọn. Không thích bộ đồ của nó.
Thiên Yết: Tiết lộ hết các bí mật của họ cho cả lớp. Không bị nó sai bảo (không bị nó “thôi miên”). Nhưng lại có thể “thôi miên” họ bằng mánh khoé.
Nhân Mã: Phàn nàn về tất cả mọi thứ. Bắt nó dọn phòng. Không bao giờ hiểu một trò đùa hay kể truyện cười. Nhốt nó vào trong nhà. Chỉ cho họ một sự lựa chọn.
Ma Kết: Làm họ mất công việc, danh tiếng hoạc sự tin tưởng của người khác. Đặt câu hỏi về uy quyền của họ. Bắt đầu càng ngày càng lười. Nói rằng họ không phải là boss.
Thủy Bình: Kêu rằng họ thật là chán nản, và tất vả mọi thứ họ làm đều chán chết đi được. Nói rằng họ không thông minh bằng bạn và đối sử với họ như thể họ không biết gì.
Song Ngư: Sai họ làm thật nhiều thứ thật nhanh (phải làm một cách vội vã trong hoàn cảnh cấp bách). Nói rằng những ước mơ của nó không bao giờ sẽ thành hiện thực và nó nên đối mặt với thế giới thực sự.
Sưu tầm

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =