Skip to main content

Ẩm thực cho 12 chòm sao

Bạch Dương: Chàng/Nàng Cừu của chúng ta là “thũ lĩnh” nhóm Hỏa ! Nên tích cách của họ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố Lửa! Nghĩa là họ cần trành những thức ăn cay,nóng , họ có thể nhận được chứng ợ nóng một cách dễ dàng. Họ cần phải ăn các loại thực phẩm làm mát hỗ trợ gan và thận của họ, chẳng hạn như đậu, gạo nâu, đậu lăng, ô liu, rau diếp, dưa chuột, rau bina, thịt bê, cá bơn, quả sung, mơ, bí ngô, và chuối. Tiểu Cừu cũng cần nhiều canxi bao gồm cải xoăn hoặc sữa trong chế độ ăn uống của họ.

Kim Ngưu” Tiểu Ngưu được cai quản bởi các yếu tố Đất ! Điều đó có nghĩa rằng họ cần phải ăn các Thực phẩm thích hợp để hỗ trợ tuyến giáp. Họ cần phải muối ăn muối I-ốt. Cần tây là một món ăn tốt cho họ. Họ cũng nên ăn các loại thực phẩm ngăn ngừa tăng cân và bệnh tiểu đường, như cải ngựa, nam việt quất, và củ cải Thụy Sĩ. Họ cũng cần phải ăn thịt để cơ thể thêm mạnh mẽ.

Song Tử: Cung này được cai quản và chịu sự ảnh hưởng của nguyên tố Khí. Họ cần phải ăn các loại thực phẩm hỗ trợ phổi và hệ thần kinh. Hầu hết trong số họ yêu cola và cà phê, nhưng đó là điều tồi tệ nhất cho họ. Họ cần phải ăn đậu xanh, đào, mận, cá nướng, rau chân vịt, tôm, cua, sò, hến, và lúa hoang để giữ cho dây thần kinh của họ được tốt!

Cự Giải: Cua cần hỗ trợ tiêu hóa, do đó họ cần phải tránh xa các loại thực phẩm gây ra khí. Họ cần phải ăn những thực phẩm giàu canxi như lòng đỏ trứng, sữa chua, hàu và cải xoong. Họ yêu thích rượu và đường, nhưng đó là điều tồi tệ nhất cho dấu hiệu này dễ dàng tăng trọng lượng và phát triển u sưng đá.

Sư Tử: Sư Tử được cai trị bởi các yếu tố lửa và họ cần rất nhiều Protein cung cấp nhiên liệu cho cuộc sống bận rộn của họ. Một chế độ ăn uống có protein thấp hoàn toàn có thể khiến cho Sư Tử mệt mỏi, thiếu chất. Họ nên uống sữa dê, đó là đầy đủ chất đạm và giữ họ tràn đầy năng lượng. Trái tim của họ và hệ thống thần kinh là chức năng tốt nhất của Sư Tử nên họ cần ăn thêm bánh mì lúa mạch đen, sung, chanh, đào, măng tây và trứng ách. Họ cần phải ăn rất nhiều thịt để giữ sức khỏe – đặc biệt là gan!

Xử Nữ: Xử Nữ cần phải ăn các loại thực phẩm hỗ trợ hệ thống thần kinh và ruột non. Họ nên tránh dùng thường xuyên các món như sữa và kem từ chế độ ăn uống có thể là một ý tưởng tốt. Họ cũng cần rất nhiều chất xơ và chất béo Omega tốt (để hỗ trợ bộ não bận rộn của họ) trong các hình thức của bơ, trứng, cá đóng hộp, hải sản tươi sống.

Thiên Bình: Dấu hiệu này cần phải ăn các loại thực phẩm hỗ trợ hệ thống thần kinh của họ và ngăn chặn những dấu hiệu bất ổn trong tâm trạng. Họ cần phải tránh uống rượu và cà phê. Họ cần phải giữ cho máu của họ trong sự cân bằng nên tốt nhất họ cần thêm các loại thưc phẩm có tính kiềm như đậu Hà Lan, ngô, rau dền, nho khô, hạnh nhân, gạo nâu, bột yến mạch. Họ cũng nên ăn hải sản để có được Omega 3 axit.

Thiên Yết: Dấu hiệu này cần tránh uống rượu và uống ít nhất tám ly nước mỗi ngày để luôn khỏe mạnh. Họ thích các loại thực phẩm sexy, đặc biệt là các loại thực phẩm có hàm lượng cholesterol khỏe mạnh và kẽm như sò, ốc, quả sung và bơ. Họ có thể kiểm soát tâm trạng của mình bằng cách ăn quả anh đào đen, pho mát cottage, hành tây, cải xoong, parsnips, và măng tây.

Nhân Mã: Mã Mã cần phải ăn thực phẩm hỗ trợ gan của họ. Họ cần phải tránh ăn quá nhiều như nước sốt, sô-cô-la, và đường. Họ cần phải ăn một chế độ ăn protein cao, củ cải đường, cà chua, mận, thịt gà và cá.
Ma Kết: Các bạn Dê biển này cần ăn những thực phẩm tốt cho xương và răng của họ.Họ cần phải ăn những thức ăn giàu canxi như cam, chanh, cải xoăn, rau bina, bắp, đậu Hà Lan, lúa mì, yến mạch, gạo nâu. Và thêm nữa thực đơn của Dê nên thêm vào món salad tươi nguyên, trái cây tươi và rau quả, thịt nạc, cá và trứng.

Thủy Bình” Bảo Bảo được cai trị bởi các yếu tố Khí . Nên điều đó khiến hệ thông tuần hoàn của họ khá nhạy cảm . Vì lý do này, bạn nên tránh đường. Bảo Bình yêu cola và các loại bánh, nhưng đó là điều tồi tệ nhất cho họ. Họ cần phải giữ lượng đường trong máu của họ trong sự cân bằng bằng cách ăn cá biển, tôm hùm cá ngừ, rau dền, ngô, hạnh nhân, quả óc chó và quả lê.

Song Ngư: Song Ngư bản thân là nước nên họ cần phải ăn các loại thực phẩm hỗ trợ chức năng máu, gan và não của họ.Họ cần các loại thực phẩm giàu chất sắt và protein như thịt bò nạc, thịt cừu, lòng đỏ trứng, sò huyết, thận, ngũ cốc nguyên hạt ngũ cốc, lúa mạch, đậu khô, ngọn củ cải đường, rau bina, hành, rau diếp, nho khô.
Sưu tầm

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =