Skip to main content

Trán - Xem tướng

Xem tướng qua trán, trán người với vận mệnh tương lai.Người Trung Quốc coi trọng khí sắc, hình dạng của trán.

xem tướng qua trán
xem tướng qua trán


"Thiên đình cao, thiếu niên phú quý khả kỳ" ( Thiếu niên có trán cao rộng thì sớm gặp phú quý). Sự thông tuệ hay không ở độ tuổi thiếu niên, thanh niên là vầng trán.

Trán tốt là cao, phẳng không khuyết lõm. Màu sáng, chẳng gợn nếp nhăn, góc trán rõ ràng chứ không tăm tối như tóc lù xù phạm vào đỉnh trán.

Trán người thấp ( tức tóc xâm phâm lộn xộn trước trán), nhám nhúa như đáy nồi đóng lọ, trông vào biết ngay kẻ tối tăm, ứng với ánh mắt lờ đờ, đần độn.

Trán không cao nhưng sáng láng vẫn tốt, trán cao mà dúm dó là bị "phá cách".

Kẻ có chí khí, có bản lĩnh thường có trán "Phục tê quán đính" tứ một gò tròn hơi lộ ra giữa trán như cái chén. Đó là trán Fidel Castro, lãnh tụ Cuba, trán Đặng Tiểu Bình, lãnh tụ Trung Quốc. (Phục tê quá đính, nhất phẩm quân hầu"

Trán phẳng, 2 thái dương sáng, rộng là tướng giàu có phúc thọ.

Nếu thấp mà sáng, trơn láng, đó là người có cuộc sống nội tâm khá phong phú.

Trán thấp ứng với miệng rộng quá khổ, mặt bạch cũng là tướng người hào hiệp cao cả. Trán khuyết lệch, lồi, lõm bất cân xứng là tiện tướng.

Bất luận trán thấp hay cao, nhưng da khô, nhăn nhúm, ám sắc khói, rám như quả cam sành héo khô, đường nhăn nếp xếp chẳng thẳng tắp, gọi là "loạn văn" chứng tỏ vận hạn chưa thông.

Ở độ tuổi trước 30, rất kỵ trán nhăn nheo, bị các đường cắt ngang hay dọc tại ấn đường. Đó là trán người tuy thông minh nhưng trầm cảm, tư lự, thiếu quyết đoán nên dễ gặp lận đận.

Đến 50 tuổi, nếu trán xuất hiện đường "văn" (vằn, vết ngang, dọc) thì chẳng ảnh hưởng gì lớn. Nếu có 3 đường thẳng giữa ấn đường theo hình chữ"xuyên" (III) là chân tướng bậc tài trí.

Trái lại, phụ nữ có một vằn dọc giữa trán là gặp hoạ "sát phu", hai, ba vằn là cô độc, vô phu, vô tử.


Trán vô to là người tính khí can trường song dễ ương ngạnh. Trán đỏ ửng với mũi to, cằm trái táo, mà cao là bậc võ tướng.

Tướng mặt tốt là tam đình cân xứng, mặt to ứng với cơ thể cao hay đẫy đà, chân to.

Mặt nhỏ thì ngũ nhạc thanh tú, cơ thể mảnh dẻ, ngón tay thon dài.

Nghịch tướng là vận khí dễ gặp trắc trở


BTV: mitmat

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =