Skip to main content

Điểm nổi bật của 12 chòm sao

Điểm nổi bật của 12 chòm sao

Hãy cùng xem đặc điểm nổi bật của 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tự tin

Sự tự tin chính là điểm mạnh dễ nhận thấy của Bạch Dương. Nếu bạn lần đầu tiên gặp một Dương Cưu, bạn sẽ ấn tượng bởi sự tự tin, tràn đầy sức sống ấy. Thậm chí, chàng/nàng thuộc cung hoàng đạo này còn dùng sự tự tin áp đảo bạn. Hãy thử cùng họ nói về công việc, học hành, quan điểm sống, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng am hiểu xã hội cực kì phong phú của Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4- 20/5): Dịu dàng

Kim Ngưu là người trầm tính và ngoan ngoãn. Nàng Kim Ngưu thường mang cho người khác cảm giác yên bình với vẻ dịu dàng và hiền lành. Tuy nhiên, chính sự ít nói lại khiến cho mọi người đau đầu vì phải nghĩ cách đánh tan bầu không khí có phần gượng gạo, thiếu tự nhiên khi ở cùng Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Thông minh

Cái miệng liến thoắng, nói không ngừng nghỉ, dù là người xa lạ, Song Tử vẫn có thể kết thân một cách dễ dàng. Ngoài sự thông minh, đa tài, những người thuộc cung Song tử cũng rất hài hước.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nhút nhát

Cự Giải khá ngại ngùng và dễ xấu hổ khi gặp mặt người lạ. Điều đó khiến cho nhiều người nghĩ rằng, Cự Giải muốn duy trì khoảng cách và không thích giao du với người khác. Hãy chủ động bắt chuyện với mọi người nhiều hơn Cự Giải nhé, bạn sẽ thấy thoải mái và hạnh phúc khi có thêm nhiều người bạn tốt.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nhiệt tình

Sư Tử là người rất chú trọng vẻ bề ngoài, lại luôn biết cách bộc lộ ưu điểm của mình. Bạn sẵn sàng tặng nụ cười niềm nở cho bất kỳ ai bạn gặp. Sự thân thiết, gần gũi, quan tâm tự nhiên khiến cho người khác không thể không mến Sư Tử được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Chu đáo

Điểm nổi bật của 12 chòm sao, Bạn trẻ - Cuộc sống, xem boi, xem boi tu vi, tu vi, xem tu vi, gioi tre, tinh yeu gioi tinh, gia dinh, phu nu, bao phu nu, bao gia dinh, bao, vn, cung hoang dao

Xử Nữ rất biết cách quan tâm người khác. Nếu quen và chơi thân với Xử Nữ, bạn sẽ nhận ra đây là người chu đáo, ân cần, dịu dàng. Tuy nhiên, đôi khi Xử Nữ nên giữ một khoảng cách nhất định với những người bạn gặp. Chỉ cần nở một nụ cười ngọt ngào là bạn đã chiếm trọn được trái tim người khác rồi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hoàn hảo

Thiên Bình rất giỏi giao tiếp và có vốn kiến thức xã hội uyên thâm. Nhờ hiểu tâm lý người khác, Thiên Bình biết cách để lại ấn tượng là "con người hoàn hảo" trong mắt người khác. Sự lôi cuốn từ vẻ ngoài đến phong cách nói chuyện vui nhộn cũng là điểm cuốn hút của cung hoàng đạo này.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Bí ẩn

Với khuôn mặt lạnh lùng cùng ánh mắt rất trong lần chạm mặt đầu tiên. Cho dù đối phương xinh đẹp hay "manly" cỡ nào, Bọ Cạp cũng không hề có biểu hiện rất thích và tỏ ra vồ vập. Vì sao ư? Cậu ấy đang bận quan sát và đánh giá con người thật của bạn đó!
Bọ Cạp khá bí ẩn. Sự bí ẩn khó đoán của Bọ Cạp lại chính là điều tạo nên sức hút cho cung hoàng đạo này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Lạc quan

Là người rất vui vẻ, hoạt bát, nhiều lúc Nhân Mã còn đáng yêu như trẻ con. Ở đâu có sự xuất hiện của Nhân Mã, ở đó có niềm vui. Chính vì thế, cung hoàng đạo này luôn khiến người khác yêu mến mình ngay từ phút đầu tiên.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Lạnh lùng

Ma Kết có nhiều thế mạnh nổi trội ở nhiều lĩnh vực bởi cậu ấy rất chăm chỉ học tập, chịu khó tìm tòi. Tuy nhiên, giao tiếp không phải là điểm mạnh của Ma Kết. Cậu ấy thường tỏ ra khá phòng thủ và duy trì khoảng cách với người lạ. Mới gặp ai lần đầu, Ma Kết nói rất ít, đa phần là im lặng, thỉnh thoảng gật hoặc lắc đầu, ngắn gọn hơn là ai hỏi gì trả lời nấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bình tĩnh

Bảo Bình rất thông minh, đa tài. Ấn tượng sâu sắc trong mắt mọi người là Bảo Bình luôn bình tĩnh và lý trí. Điều đó khiến mọi người luôn lắng nghe và tin theo những lời khuyên của bạn.

Song Ngư (21/5 - 21/6): Sắc sảo

Song Ngư rất giỏi nắm bắt những tiểu tiết hay tâm trạng của đối phương nên khi giao tiếp với người lạ lần đầu tiên, chẳng ai nỡ làm khó cậu ấy. Điểm mạnh của Song Ngư là phong cách nói chuyện dịu dàng, có phần sắc sảo nhưng không đanh đá. Bên cạnh đó, gu ăn mặc giản dị cũng giúp Song Ngư dễ tạo cảm tình với người đối diện.
Sưu tầm

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =