Skip to main content

Gieo quẻ 12 chòm sao 30/6/2013


Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương phải luôn nhạy bén để nắm bắt tình hình và có những điều chỉnh phù hợp trong ngày Chủ Nhật này. Mặt khác, bạn nên cư xử một cách cẩn trọng khi bắt đầu một mối quan hệ mới, sự nhiệt tình thái quá có thể gây ra nhiều hiểu lầm nghiêm trọng đó nha. Hãy dành một chút thời gian cuối ngày dành cho người ấy nữa nhé.
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Dù làm việc gì thì Kim Ngưu cũng nên giữ chữ tín nha, bạn có thể sẽ đánh mất khá nhiều thiện cảm từ bạn bè nếu như không thực hiện đúng cam kết đâu đó. Vào đầu ngày, một vài cơ hội tài chính sẽ đến, nhưng chưa phải là thời điểm tốt để triển khai, bạn nên chờ đợi một thời gian nữa. Hãy luôn kiên trì và tỉnh táo, đừng quá nóng vội.
 
Song Tử (21/5 – 21/6)
Có vẻ như Song Tử sẽ chẳng hề cảm thấy mệt mỏi trong hôm nay, những công việc đề ra đầu ngày sẽ được giải quyết một cách suôn sẻ. Bạn nên tận dụng ngày hôm nay để hoàn thành nốt những việc đang làm dở nghen. Một điều cần lưu ý nữa là không nên hoạt động quá mức, kết thúc một ngày trong trạng thái mệt nhừ sẽ khiến bạn chẳng còn năng lượng cho tuần mới đâu.
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải không bao giờ ngừng làm việc, luôn cố gắng phấn đấu hết mình. Hôm nay cũng không ngoại lệ, có vẻ như không một khó khăn nào có thể khiến bạn chùn bước. Thành công với Cự Giải là điều quá dễ dàng, tuy nhiên bạn cần biết cách cân bằng giữa công việc và các thú vui khác nữa nghen. Sắp xếp thời gian tham gia những hoạt động cộng đồng sẽ làm cho cuộc sống thêm có ích.
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Một vài điều đặc biệt sẽ đến trong hôm nay, Sư Tử nên đón nhận một cách cởi mở nghen. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bạn bắt đầu nhận thức được vị trí của mình trong cuộc đời này, từ đó có những việc làm cũng như những thay đổi về quan niệm sống để tận hưởng một cuộc đời giá trị và đầy ý nghĩa.
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Một vài lời phê bình sẽ khiến bạn hơi mất tự tin trong hôm nay, nhưng Xử Nữ đừng nên lo lắng quá. Hãy tiếp thu một cách cởi mở, nên nhớ rằng không phải sự phê bình nào cũng đúng, nhiều khi chỉ dựa trên ý kiến chủ quan mà thôi. Điều bạn cần làm là xem xét lại công việc đang theo đuổi một cách nghiêm túc, cần kịp thời điều chỉnh những sai sót nghen.
 
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Mặc dù mỗi người chúng ta đều nên có một mục tiêu để nhắm đến hay một thần tượng để cố gắng có được vị trí như họ, như thế chúng ta sẽ có thêm tinh thần phấn đấu và trao dồi bản thân. Nhưng đôi lúc bạn cần phải chấp nhận vị trí hiện tại của mình, tin tưởng vào những gì bạn biết và đặc biệt là tin vào chính bản thân mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Hổ Cáp nên chú ý hơn đến những lời chỉ trích, nhận xét của mọi người về bạn. Chúng ta đều rất cần những lời góp ý, phê bình để rút kinh nghiệm, để học hỏi từ đó sẽ hoàn thiện mình tốt hơn. Nhưng có vài người đôi khi lại đi quá đà và quá gay gắt với điều này. Nhưng dù sao hãy đón nhận những lời này bằng nụ cười cảm ơn và khéo léo nói cho những người này biết rằng vậy là đủ rồi, đừng làm nghiêm trọng thêm nữa.
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nếu bạn rơi vào tình huống xung đột, mâu thuẫn với bất kỳ ai mà có thể gây ảnh hưởng không tốt đến lớp học hoặc công ty thì hãy tìm đến một người dày dạn kinh nghiệm mà bạn tin tưởng và quý mến. Bởi vì người này đã từng trải qua những việc như vậy rồi nên rất hiểu cảm giác của từng người trong đó, và như thế họ sẽ truyền lại cho bạn những gì rút ra được từ kinh nghiệm bản thân của họ trước đây.
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hôm nay là một ngày đặc biệt và buộc bạn phải đưa ra một lựa chọn duy nhất cho mình, nhất là khi nó liên quan đến học tập và công việc. Liệu bạn sẽ làm theo những gì mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình, hay sẵn sàng hy sịnh những giấc mơ này để đi tìm một ước vọng khác. Một người bạn hay một người lớn tuổi sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng.
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình nên dành ngày cuối tuần để suy nghĩ xem những cách nào có thể đổi mới đời sống hàng ngày của mình nhé, chứ nếu đi theo một lối mòn suốt thì thiệt là chán lắm. Bằng cách này, bạn sẽ thấy cuộc sống tươi mới hơn và sẽ có thêm nhiều nguồn cảm hứng để học tập, làm việc nhiều hơn.
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Hãy đảm bảo rằng những việc nào trong kế hoạch sẽ luôn được ưu tiên và hoàn thành sớm nhất có thể, Song Ngư đừng chủ quan hay thực hiện quá nhiều việc trong ngày mới này, rất nhiều khó khăn sẽ xuất hiện đó nhé. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè và nhớ là phải nghỉ ngơi sớm nha.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =