Skip to main content

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/5 - 2/6)


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Một ngạc nhiên không lấy gì làm dễ chịu lắm (có lẽ liên quan đến vấn đề tài chính) sẽ bất thình lình xuất hiện vào đầu tuần này và buộc bạn phải đau đầu vì nó đây. Việc Bạch Dương nên làm là chờ cơ hội và đợi xem có điều gì làm thay đổi tình thế này hay không. Bạn sẽ học được nhiều điều thú vị mới vào thứ Tư và điều này sẽ ảnh hưởng đến suốt tuần còn lại. Chính xác hơn là chính những thông tin này sẽ giúp tìm được những người bạn mới và khám phá nhiều nơi thật thú vị. Trong Bạch Dương, niềm đam mê và tính lập dị đều nổi bật như nhau vậy tại sao không thử cố gắng dành thời gian trong hai ngày cuối tuần này để khám phá bản thân mình theo từng khía cạnh riêng lẻ xem nào, nhưng phải thật cẩn thận với từng việc làm và cử chỉ của mình, nhất là tâm trạng hiện tại vì có khả năng bạn sẽ để lại những tác động và ảnh hưởng không hay đến những người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có thể đạt được điều mình mong muốn trong ngày thứ Hai này, nhưng với điều kiện là phải biết cách đặt vấn đề đúng cách hay hỏi đúng người. Tự tin vào chính bản thân mình đi, rồi bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả sau đó. Hai ngày sau, chiến thuật của bạn là "an toàn là trên hết", và khi đó bạn hướng về ngôi nhà thân yêu của mình. Đến thứ Năm, Kim Ngưu sẽ làm cho cuộc sống xung quanh thêm phần màu sắc và thú vị với óc sáng tạo độc đáo của mình. Một chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè vào ngày thứ Sáu sẽ không là một ý kiển dở đâu, nếu phát triển thành một chuyến công tác từ thiện sang ngày cuối tuần thì càng ý nghĩa hơn nữa. Hãy nhớ cố gắng kiểm soát và kiềm chế không khí căng thẳng để giảm bớt nguy cơ bất đồng.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử cảm thấy đôi chút bối rối và lẫn lộn trong những ngày đầu của tuần mới. Bạn không biết cần phải làm gì tiếp theo, nhưng câu trả lời nằm ngay cửa miệng của bạn đó, hãy hỏi mọi người bất kỳ điều gì bạn không chắc chắn. Sẵn sàng đón nhận những thay đổi vì nó sẽ dẫn bạn đến những điều lý thú ở phía trước. Và khi mọi việc bắt đầu có những tiến triển khả quan thì tâm trạng sẽ vô cùng sung sướng, đầy lạc quan và đặc biệt hơn là bạn sẽ truyền nguồn cảm hứng đó đến tất cả những người xung quanh. Mặc dù vậy, ngày cuối tuần sẽ không vui vẻ lắm vì bạn phải đối diện với vài người có tính cách hơi cao ngạo, kỳ quặc. Đừng bận tâm chi cả, cứ làm tốt việc và vui chơi cùng gia đình, người thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải không có tâm trạng và hứng thú lắm với công việc trong ngày đầu tuần. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải làm việc thật tốt đó. Đến thứ Ba, bạn sẽ lấy lại sức sống cho mình. Thứ Tư sẽ cho bạn cơ hội để tìm hiểu nhiều hơn về một người bạn đồng nghiệp, hay thậm chí là người mình đang "thầm thương trộm nhớ". Thứ Năm là ngày bạn nên dành thời gian bên cạnh nhóm bạn của mình. Thứ Sáu, bạn sẽ khám phá ra được rằng những gì mình đạt được từ những hoạt động xã hội sẽ giá trị và ý nghĩa hơn nhiều từ những thành công trong vật chất. Hai ngày cuối tuần, bạn và nhóm bạn của mình sẽ hàn huyên nói chuyện không ngơi, nhiều chuyện sẽ trở nên cực kỳ suôn sẻ đến không ngờ và Cự Giải sẽ dễ dàng thực hiện được bất kỳ kế hoạch quan trọng nào đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử cố gắng đừng hứa hẹn bất cứ điều gì to tát ngay khi tuần mới vừa bắt đầu, bạn có quá nhiều thứ, nhiều cách để tìm ra được điều tốt nhất cho mình. Đừng ôm đồm thêm nữa, thay vào đó dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu những lựa chọn đang có và tìm kiếm thêm các gợi ý từ xung quanh. Hai ngày thứ Năm và thứ Sáu là thời gian rất tốt để thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật, hay thưởng thức các món ăn mới, cũng có thể là một trải nghiệm âm nhạc nữa. Bạn đang rất háo hức cho những việc thế này, nhưng hãy đảm bảo là bạn chọn những tiết mục đem lại sự hứng thú và thoả mãn tối đa cho mình nhé. Một vài sự việc mới xảy ra vào cuối tuần và có thể ảnh hưởng đến lương bổng hay nguồn thu nhập tiềm năng trong tương lai, hãy tìm hiểu kỹ, nó sẽ gây chút phiền hà cho bạn bởi vì những công việc đáng lẽ ra phải hoàn thành xong trước đó lại kéo dài đến tận bây giờ, tất nhiên lần này bạn phải kết thúc chúng và đừng để dây dưa thêm giây phút nào nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tuần mới đến và tất nhiên kèm theo đó là những nhiệm vụ, công việc mới, nhưng nếu chẳng thấy chút hứng thú nào ở trong đó, thậm chí bạn còn thấy nó phiền phức, rắc rối hơn nữa thì một điều bạn nên biết rằng chúng sẽ tiếp tục xuất hiện trở lại cho đến khi nào nhận ra được bài học mà cuộc sống muốn đem đến. Thay vì cố cắn răng để đối phó, bạn hãy cứ thoải mái mà tiếp nhận những gì sẽ diễn ra, một khi cảm nhận được bài học đó thì mọi việc sau này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, êm xuôi. Cuối tuần, Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần sẽ có những thay đổi bất ngờ không dự báo trước, chẳng hạn một buổi họp mặt bạn bè nho nhỏ, thông thường bỗng dưng trở thành một buổi tiệc hoành tráng, thậm chí là sang trọng nữa đó, nếu để ý bạn sẽ nhận ra rằng những người xung quanh bạn đang rất hạnh phúc, tất nhiên sẽ không loại trừ bạn rồi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tuần mới đến, có vài việc quan trọng bắt buộc bạn phải đối diện và giải quyết, đừng cố gắng trốn tránh hay nhảy vượt qua nó, không có ích gì đâu. Thiên Bình muốn sắp xếp lại cuộc sống vào đầu tuần này nhưng mọi thứ thay đổi nhanh đến mức làm cho những điều bạn đã lên kế hoạch đi chệch hướng trong vài ngày tới. Tuy nhiên, nếu như việc này có ảnh hưởng phần nào đến những người xung quanh thì bạn nên giải thích trước với họ. Những ngày giữa tuần đem đến nguồn cảm hứng mới với những ý tưởng rất thú vị. Nhưng trước tiên bạn phải dành thời gian để vẽ ra rõ ràng những gì đang hiện diện trong đầu trước khi hành động. Hai ngày cuối tuần có thể làm cho bạn không vui do một vài người trong gia đình tỏ ra không ủng hộ bạn vài việc gì đó, nhưng họ đang mong bạn biết được rõ chuyện gì đang xày ra.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Tham vọng là cái mà bạn không hề thiếu nhưng thứ Hai này, những kế hoạch lớn hơn sẽ trở nên mù mịt chẳng biết đường nào mà lần bởi sự thiếu quả quyết đấy. Đừng tự hối thúc chính mình - Hổ Cáp chỉ đang trải nghiệm một cuộc thử thách tâm lý thôi. Khi mà tự mình chấp nhận đối diện với thực chất của vấn đề, bạn sẽ ngạc nhiên vì lúc đó sẽ có nhiều cơ hội tự tìm đến, đặc biệt là vào những ngày giữa tuần. Từ thứ 5 đến thứ 7, hãy để bản thân tự mở ra những khả năng sáng tạo mới và đừng quá để tâm đến việc kết quả có như mong muốn hay không. Còn Chủ Nhật, hóa đơn, công việc giấy tờ và việc lặt vặt ở nhà sẽ làm bạn bận rộn suốt ngày. Hãy chắc chắn rằng bạn đã biết trước điều mình cần làm thậm chí dù việc ấy chỉ là một vấn đề cỏn con đi chăng nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã khá quyết luyệt trong việc đưa ra những ý kiến ngược lại với những người xung quanh về vài vấn đề, thế nhưng cũng không nên bác bỏ ý kiến của họ. Tốt hơn là nên làm ngược lại vào ngày đầu tuần này nhé. Vào Thứ Ba và Thứ Tư, Nhân Mã (và cả những người xung quanh bạn) sẽ cảm thấy vui vẻ hơn nếu bạn bớt phê bình họ. Thay vào đó hãy thận trọng hơn trong những điều bạn nói, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt. Óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của bạn thể hiện rất mạnh, vì thế hãy tận dụng nó và vạch ra những kế hoạch mới cho tương lai của mình ha. Thế nhưng, những rắc rối tương tự như vậy sẽ còn tiếp tục cho đến Thứ Sáu. Vài lời khuyên dành cho bạn đây: đừng bắt tay với ai trong những ngày cuối tuần này nếu bạn cảm thấy mình không thật sự tin tưởng vào họ nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bạn cần phải luôn duy trì và giữ nhịp độ cho mình thật tốt, hay ít nhất cũng phải biết được giới hạn, khả năng của mình. Cho dù sẽ phải gặp chuyện gì, tốt hay xấu, dễ dàng hay khó khăn thì cũng cần phải luôn giữ phong độ thật vững, thậm chí ngay cả khi thất bại thì cũng đừng vội buồn hay thất vọng. Điều tuyệt nhất là sẽ tiết kiệm được vô số thời gian và có thật nhiều những phút giây vui vẻ suốt tuần đây. Những ngày giữa tuần sẽ mở ra nhiều cơ hội để bạn được hoà nhập, gặp gỡ những con người mới, vì thế hãy vui vẻ hết mình cùng mọi người nha. Trong số giữa những lựa chọn mà cuối tuần mang lại, Ma Kết cần phải quyết tâm loại bỏ bớt những cái không thật sự cần thiết và quan trọng vì nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian nghĩ tới nghĩ lui để rối cuối cùng đưa ra quyết định sai lầm thì sẽ tiếc lắm đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình nên nhìn về những lợi ích lâu dài khi làm một việc gì, điều này có nghĩa là đôi khi cần phải hy sinh những việc nhỏ nhưng nó sẽ mang lại điều tốt đẹp về sau. Hãy nên áp dụng điều này vào trong chuyện tài chính. Đến thứ Ba và thứ Tư, bạn nghĩ ra những cách rất sáng tạo nhưng vô cùng hiệu quả để giảm bớt khối lượng công việc cho mình. Bạn giỏi lắm đó! Bạn lao vào tuần mới với đầy sự tự tin và nguồn năng lượng mạnh mẽ. Thế nhưng đôi khi sự tăng tốc nhanh như thế lại có những tác dụng ngược. Những ngày còn lại, bạn nên tìm đến các hoạt động thể thao có thể giúp bạn thoát ra được những mớ hỗn độn trong đầu và tìm trở lại với con người thực của mình, chẳng hạn như yoga nè, khiêu vũ nè. Một khi sức khỏe tốt rồi thì mọi khó khăn chỉ là cỏn con mà thôi. Ngày Chủ Nhật chính là thời gian để bạn "quậy" hết cỡ bên đám bạn thân của mình đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư có thể cảm thấy căng thằng khi tuần mới vừa bắt đầu, cách tốt nhất để thoát khỏi cảm giác bị bế tắc là phải có một việc làm, hành động đúng đắn và phù hợp. Cảm giác không hài lòng với hiện tại không có nghĩa là bạn phải thoát ra khỏi chỗ đó. Thử dành thời gian đi dạo bộ, đi bơi hoặc tự trổ tài nấu nướng ở nhà hay bất kỳ việc làm nào tự chăm lo cho bản thân sẽ giúp trực giác, bản năng của bạn thêm rõ ràng, chắc chắn hơn, từ đó bạn sẽ biết phải làm gì tiếp theo. Hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy, nếu bạn có thể bỏ được cái tôi của mình sang một bên thì những nguy cơ rắc rối trong gia đình sẽ nhanh chóng được xua tan. Ngày Chủ Nhật là thời gian để bạn nghĩ về việc làm sao có thể cân bằng mọi việc trong cuộc sống, đặc biệt là giữa công việc và tình cảm.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =