Skip to main content

Khám phá điều tuyệt vời ở phụ nữ Cự Giải

Phụ nữ Cự Giải không phải là mẫu phụ nữ cả tin mà đàn ông có thể dễ dàng qua mặt. Giống như dấu hiệu tượng trưng cho cung hoàng đạo này - một chú cua - có khả năng bám rất vững chắc với những chiếc càng mạnh mẽ.

Phụ nữ Cự Giải (22/6 - 22/7) được cai trị bởi Mặt trăng - dấu hiệu hoàng đạo thuộc nguyên tố nước - thường là người chất chứa nhiều xúc cảm và có đôi chút thất thường. Với những Cự Giải có ngày sinh gần với cung hoàng đạo phía trước - Song Tử - thường ít đa cảm hơn. Đối với những Cự Giải sinh gần kề với cung hoàng đạo kế tiếp là Sư Tử, họ thường mạnh mẽ và cởi mở hơn tính cách của một Cự Giải điển hình.



Khi trái tim Cự Giải đắm chìm trong tình yêu, người phụ nữ này thường rất nghiêm túc hướng tới một mối quan hệ bền vững lâu dài. Giống như dấu hiệu tượng trưng cho cung hoàng đạo này - một chú cua - Cự Giải có khả năng bám rất vững chắc với những chiếc càng mạnh mẽ, nàng rất thận trọng trong từng di chuyển của mình. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, Cự Giải không phải là mẫu phụ nữ cả tin mà đàn ông có thể dễ dàng qua mặt.

Giống như hầu hết mọi loài cua, Cự Giải sở hữu chiếc mai cứng rắn bên ngoài, một vỏ bọc hoàn hảo và cần thiết để bảo vệ cho bên trong mềm yếu và nhạy cảm. Thậm chí ngày cả khi có rất nhiều tâm sự nhưng nếu không muốn bộc lộ, Cự Giải có thể che giấu cảm xúc của mình tuyệt đối trước mắt mọi người như thể nàng hoàn toàn bình thường, không hề có chuyện gì xảy ra hết.

Bên cạnh đó, có một điều không thể phủ nhận rằng Cự Giải là mẫu người phụ nữ của gia đình. Tổ ấm gia đình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với những phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này. Họ coi mái ấm là nơi rút lui và trú ngụ an toàn nhất khỏi thế giới khắc nghiệt. Tất cả những gì thuộc về gia đình đều được Cự Giải coi là những bộ sưu tập quý giá và đầy ý nghĩa trong cuộc sống của nàng.

Vì quan điểm như trên nên cũng không có gì lạ khi chuyện hôn nhân, con cái, bếp núc thực sự đem đến những niềm vui mà không gì có thể thay thế được với phụ nữ Cự Giải. Nàng cũng xem đấy như là phương thuốc đặc biệt có thể hóa giải mọi ưu tư lo lắng mà công việc mang đến cho nàng.

Bên cạnh sự nhạy cảm, buồn rầu hay ủ rũ, phụ nữ Cự Giải còn khá ngọt ngào. Nàng cũng rất có khiếu hài hước và có thể trở thành những người bạn rất biết thông cảm và đáng tin cậy trong các mối quan hệ ngoài xã hội như bạn bè và công việc.
Phụ nữ Cự Giải trong cuộc sống hôn nhân thường trực nhiều nỗi bất an, nhất là nỗi lo người bạn đời của họ thiếu chung thủy. Tuy vậy, người phụ nữ này lại không phải là người hay ghen khi yêu. Một khi mà đối phương có những dấu hiệu trăng hoa, nàng có thể cảm thấy bị tổn thương khủng khiếp và mất đi lòng tin ở người ấy.

Chính vì vậy mà sự bất an ở Cự Giải có thể dẫn đến sự chiếm hữu ngoan cường. Mà chia tay với một "chú cua" thì không bao giờ là dễ dàng. Thực tế, khi nàng cảm thấy tình yêu của nàng không được coi trọng, và bị mất đi niềm tin vào bản thân, Cự Giải sẽ tự tạo cho mình một khoảng cách với người đã làm nàng tổn thương.

Đáng chú ý là Cự Giải hòa hợp tuyệt vời với các dấu hiệu hoàng đạo cùng nguyên tố nước như Thần Nông và Song Ngư, hoặc các cung thuộc nguyên tố khí như Song Tử, nguyên tố đất như Kim Ngưu, Xử Nữ, Sư Tử. Nhân Mã thuộc nguyên tố lửa và Bảo Bình thuộc nguyên tố khí cũng có thể hòa hợp tương đối với Cự Giải.

Đặc biệt, một người phụ nữ Cự Giải điển hình sẽ khó hòa hợp với Bạch Dương thuộc nguyên tố lửa (quá nóng tính đối với Cự Giải), Thiên Bình thuộc nguyên tố khí (dễ lay động) và Ma Kết thuộc nguyên tố đất (quá thẳng tính).

Nếu thủy triều đã dâng và mang lên bờ một chú cua vừa nhạy cảm vừa ngọt ngào đến với bạn, hãy biết trân trọng và khéo léo đừng để bị mắc kẹp giữa những chiếc càng. Nếu bạn biết làm chủ những cảm xúc, thì chuyện kẹt giữa những chiếc càng ấy chắc chắn sẽ không bảo giờ xảy ra. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tận hưởng cảm xúc yêu và được yêu!

Nguồn: TTVN

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =