Skip to main content

Giấc mơ của 12 cung hoàng đạo

Giấc mơ của bạn như thế nào!


Bạch Dương (21/3 - 19/4):
Bạch Dương đến với những giấc mơ một cách tự nhiên và bình thản, không cần chuẩn bị và cũng không cần suy nghĩ nhiều nhưng vẫn có thể kiểm soát ý thức rõ ràng. Khi bạn đi ngủ, bạn nên chủ động chọn cách tham gia vào những giấc mơ của mình. Việc đối mặt với một giấc mơ đáng sợ sẽ giúp bạn vượt qua những nỗi ám ảnh trong cuộc sống thường ngày.


Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Với cách sống thực tế, Kim Ngưu luôn muốn biết giấc mơ sẽ ảnh hưởng đến mình như thế nào. Không có vấn đề gì cả. Khi bạn bắt đầu ghi nhớ lại giấc mơ, bạn sẽ thấy những chủ đề phù hợp lướt qua. Trong tất cả những nhân vật và hình ảnh đáng tin cậy, bạn cũng sẽ thấy những nhân tố bất thường khiến mình quan tâm. Hãy chú ý đến chúng và chắc chắn ghi lại bất kì cảm giác vật lí nào bạn có sau khi tỉnh dậy.

Song Tử (21/5 - 21/6):
Tỉnh táo và cở mở, cách tiếp cận của Song Tử trong việc thấu hiểu giấc mơ bao gồm các giả định rằng hầu hết các chúng đều hữu ích. Ngay cả những giấc mơ khó hiểu cũng sẽ giải đáp những câu hỏi mà bạn luôn băn khoăn. Tuy vậy, bạn thường thiếu kiên nhẫn hoặc chỉ dành rất ít thời gian nghĩ về chúng khi thức giấc. Cuối cùng, nếu ai đó có hỏi về giấc mơ của bạn thì bạn sẽ trở thành nhà viết truyện đại tài với những giấc mơ thật sống động.

Cự Giải (22/6 - 22/7):
Bởi vì có xu hướng đi theo dòng chảy cuộc đời, Cự Giải thường biết được chuyện gì sắp xảy đến mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Khi dòng chảy này gặp một chướng gại vật, những giấc mơ của bạn có thể trở thành những người hướng dẫn đầy giá trị. Bạn sẽ ngay lập tức chú ý rằng hành động trong giấc mơ của bạn thường hấp dẫn hơn so với nội dung. Bạn sẽ có thể ghi nhớ những cảm xúc bạn có trong giấc mơ dễ dàng hơn nếu bạn viết lại chúng trong nhật kí một cách thường xuyên.

Sư Tử (23/7 - 22/8):
Bạn là người có khả năng đưa ra quyết định dễ dàng và mạnh mẽ, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong những vấn đề chốn công sở, gia đình hay giải trí. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn không chắc chắn mình sẽ phải làm gì. Trong những lúc đó, giấc mơ sẽ mang đến những thông điệp chỉ hướng đi cho bạn. Khi tỉnh giấc, hãy dành thời gian để thiền và đối thoại với những người hay động vật trong giấc mơ của bạn để làm rõ thông điệp của họ nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9):
Giấc mơ về động vật có thể cung cấp những biểu tượng sinh động đồng bộ hoá với trực giác của bạn. Mặc dù bạn tập trung vào chi tiết và logic khi bạn tỉnh dậy, trong giấc mơ bạn thỉnh thoảng trải nghiệm một “rừng” những nhân vật và hình ảnh kì lạ. Đó chính là lời nói ẩn dụ của tâm lí bạn. Đừng cho rằng bạn có thể khám phá ý nghĩa của giấc mơ chỉ bằng logic. Đôi khi những gì bạn thấy trong giấc mơ chẳng liên quan gì đến sự thật mãi cho đến thời gian khá lâu sau, nhưng hình ảnh trong đó mang một sự thật hấp dẫn chờ bạn tìm lời giải đáp.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):
Giấc mơ của bạn hỗ trợ bạn hai điều trong cuộc sống. Đầu tiên, chúng giúp cân bằng các hoạt động sau khi tỉnh giấc của bạn bằng việc bù đắp những phần bị thiếu sót. Thứ hai, chúng xác nhận lại tình cảm và quyết định của bạn, giúp bạn trở nên tự tin hơn. Trực giác giấc mơ có thể chỉ bạn một hướng đi khác hoàn toàn với điều bạn nghĩ hoặc bạn có thể trải nghiệm một giấc mơ thoải mái hơn sau khi đã quyết định một điều gì đó. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, giấc mơ đã phát triển khả năng đánh giá của bạn.

Thần Nông (23/10 - 21/11):
Thay đổi không phải là điều Thần Nông mong muốn. Bạn thích những thứ đều đặn và ổn định. Những giấc mơ sẽ mang thông điệp chữa lành những vết thương mà bạn gặp phải trong những giai đoạn khủng hoảng của cuộc sống. Chúng có thể cho bạn một cái nhìn trực quan để giải quyết vấn đề hay giúp bạn tối đa hoá cách chữa bệnh
Tin tưởng vào giấc mơ của bạn có nghĩa là tập trung, ghi nhớ giấc mơ và chú ý xem chúng ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):
Hơn ai hết, khuynh hướng triết học tâm linh mạnh mẽ khiến bạn hay trải nghiệm những giấc mơ tiên tri. Hãy ghi nhớ những giấc mơ là thể theo dõi những lời nhắn được gửi gắm. Bạn sẽ cảm nhận được những kết nối và học được cách hiểu những dự báo đến với mình trong giấc ngủ. Bạn cũng sẽ khám phá ra rằng trực giác của mình trở nên sắc sảo hơn mỗi khi hiểu được ý nghĩa nằm sau những giấc mơ của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1):
Với tính cách bảo thủ, bạn thường lên kế hoạch cho ngày mới hơi giống với những gì đã xảy ra trong giấc mơ của mình. Những giấc mơ về sử thi chiếm phần lớn thời gian của bạn. Hãy tôn thờ chúng bằng cách học ghi nhớ, chia sẻ chúng với những người bạn tin tưởng. Việc sử dụng những hình ảnh trong giấc mơ để nâng cao môi trường công việc, gia đình cũng thú vị lắm đấy. Nên nhớ những hình ảnh xuất hiện định kì sẽ giúp bạn làm rõ ý nghĩa của câu chuyện được “sản xuất” và “đạo diễn” bởi cái tôi của bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):
Bạn có một tài năng đáng chú ý trong việc “sản xuất” ra các nhân vật và những câu chuyện siêu hình trong những giấc mơ. Giấc mơ hỗ trợ quá trình trực quan của bạn bằng cách cung cấp những ý tưởng cũng như những biểu tượng kì lạ để bạn tham khảo khi thức giấc. Và nếu chú ý, bạn sẽ thấy giấc mơ của bạn thường bao gồm những hình ảnh, nhân vật và cả hệ thống rất rõ ràng và rành mạch. Tất cả dường như đang đưa một gợi ý gì đó cho bạn. Bảo Bình thường dễ gặp chứng rối loạn giấc ngủ khi trực giác của bạn ngày càng phát triển. Nếu điều này xảy ra, hãy tập thói quen đi dạo buổi tối sau bữa ăn.

Song Ngư (19/02 - 20/03):
Những nhân tố tâm linh hay huyền bí trong giấc mơ mở cho bạn một cánh cửa trực quan vào tương lai. Hãy tập trung chú ý đến những biểu tượng bất thường và xuất hiện định kì trong giấc mơ của bạn vì chúng cung cấp thông tin cần thiết và giúp bạn trở nên tự tin hơn để có thể rũ bỏ những phần không quan trọng trong quá khứ. Khi một giấc mơ mang đến một tín hiệu bất thường, hãy tìm kiếm nó trên Internet để thấu hiểu thật kĩ càng.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =