Skip to main content

Top cung hoàng đạo không ham chức quyền

Nguồn: Ione.net
Chèn hình: Jullian

Note: Hình ảnh nghệ sĩ đúng với cung Hoàng Đạo. ^^ 

Đây đều là những 'đứa con của tự do', thích đi hơn là ngồi một chỗ để tranh giành.

 No1: Nhân Mã


 Yuri (SNSD)

Sự độc lập là tiêu chí của Nhân Mã. Cậu ấy không ngừng phát triển, háo hức chờ đón ngày mai, dám dấn thân vào những điều mới mẻ và sẵn sàng thay đổi không ngừng. Chính vì vậy, Nhân Mã không thể chịu được sự trói buộc và cảm giác bị gò ép. Cậu ấy cũng không muốn bị mắc kẹt vào hàng tá rắc rối khi tranh đoạt địa vị chức quyền. Nhân Mã sẽ cực kì thất vọng khi bị người khác gò ép. Bởi bản tính cởi mở, rộng lượng, tử tế nên nếu bị dồn vào chân tường khi tranh đoạt chức quyền, cậu ấy sẽ tìm cách thoát khỏi vòng tranh đấu để về với tự do.



No 2: Thiên Bình
Sunhwa (Secret)

Là người yêu tự do, Thiên Bình tránh xa hầu hết mọi “thói xấu” trần tục vì không muốn để bản thân phải chịu những tổn thương chẳng đáng có. Chuyện tranh giành địa vị cũng là điều chưa bao giờ cậu ấy muốn lún sâu vào. Với cậu ấy, có chức quyền đồng nghĩa với sự lo âu rằng có thể bị lật đổ, hãm hại. Vì thế, Thiên Bình luôn cố gắng duy trì sự cân bằng và hài hòa. Cậu ấy hạnh phúc nhất khi mọi việc được bình ổn và bình yên chính là thứ Thiên Bình đánh giá cao. Con người này luôn tránh xa những bất đồng, chia rẽ và chẳng bao giờ muốn dính đến phiền phức. Cung Thiên Bình tập trung sinh lực vào việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. 


No 3: Song Tử
Hyuna (4minute)
Trừ khi cung mặt trăng của cậu ấy thuộc yếu tố Nước hoặc Đất nếu không Song Tử sẽ chẳng bao giờ ham mê tranh đấu quyền lực đâu. Con người này vốn sống khá hời hợt mà. Trước vấn đề nào đó, Song Tử thường chỉ lướt qua và có xu hướng bỏ lỡ nội dung sâu sắc ẩn phía sau vấn đề. Cũng vì hay bỏ lại công việc trong tình trạng dở dang, người thuộc cung Song Tử không có hứng thú và không đủ kiên trì để tranh đoạt chức quyền. Cậu ấy không thể đâm đầu mãi vào một việc chán nản và vô vị như thế. Cậu ấy cần sự thay đổi để tìm ra niềm vui đích thực trong cuộc sống. Điều Song Tử đánh giá cao nhất là sự tự do. Sẽ là vô ích nếu ai đó cố gắng trói buộc con người này. Với cậu ấy, niềm vui xuất hiện khi di chuyển chứ không phải khi về đến đích. Cậu ấy thích khám phá con người hay những vùng đất mới lạ quanh mình hơn việc ngồi một chỗ để nghĩ cách đạt được chức vị hoặc danh phận nào đó.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =