Skip to main content

Bói tình yêu tuổi nhâm tuất - nữ mạng

Xem bói tình yêu tuổi nhâm tuất nữ mạng, tuổi nhâm tuất hợp với tuổi nào, nhâm tuất có hợp với canh ngọ, nhâm tuất, nhâm tuất.... xem bói tình yêu tuổi nhâm tuất nữ mạng lên lấy vợ chồng tuổi nào....


Nếu bạn kết hôn với những người sau đây, cuộc đời bạn có thể luơn luôn bị nghèo khổ, bần cùng, khó thoát được cảnh nghèo khổ triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh Mão, Tân Dậu. Những tuổi trên đây không hạp với bạn về đường tình duyên lẫn về tài lộc, nên có thể bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo nàn mà thôi.

boi tinh yeu tuoi nham tuat


Nữ Mạng – Nhâm Tuất
Sanh năm:1922, 1982 và 2042


Bói tình yêu tuổi nhâm tuất nữ mạng - tình duyên:

Về vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Tuất có ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên vàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch.

Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 8 và 10 Âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc toàn vẹn, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Bói tình yêu tuổi nhâm tuất nữ mạng - lựa chọn vợ, chồng:

Trong việc lựa chọn về vấn đề hôn nhơn và hạnh phúc, nếu lựa chọn được những tuổi nầy, cuộc đời sẽ có nhiều cơ hội tạo lấy sự nghiệp cao sang quyền quý, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Dần, Mậu Thìn, Canh Thìn.

Những tuổi trên đây chẳng những rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà hạp cả về đường tài lộc, nên có thể tạo được tiền bạc và mọi vần đề khác một cách dễ dàng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy thì có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Tân Mùi.

Những tuổi trên chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên, mà lại không hạp đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những người sau đây, cuộc đời bạn có thể luơn luôn bị nghèo khổ, bần cùng, khó thoát được cảnh nghèo khổ triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh Mão, Tân Dậu.

Những tuổi trên đây không hạp với bạn về đường tình duyên lẫn về tài lộc, nên có thể bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo nàn mà thôi.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì kết bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36 và 42.

Sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn sẽ có số đa phu hay nhiều chồng, đó là nếu sanh vào những tháng: 1, 2, 6 và 12 Âm lịch.






Tag:bói tình duyên, bói tình duyên, bói tình yêu tuổi nhâm tuất, bói tình yêu tuổi nhâm tuất nữ mạng,bói tình yêu tuổi nhâm tuất, bói tình yêu tuổi nhâm tuất nữ mạng, bói tình yêu, bói tình duyên, bói tình yêu tuổi nhâm tuất, bói tình yêu tuổi nhâm tuất nữ mạng, bói tình duyên tuổi nhâm tuất, tuổi nhâm tuất hợp với tuổi nào, xem bói tình duyên tuổi nhâm tuất nữ  

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =