Skip to main content

Top cung hoàng đạo tham tiền nhất

Nguồn: Ione.net

Hạng 1. Kim Ngưu:

Đây là cung hoàng đạo đầu tiên mà không ai không nghĩ đến khi nhắc đến chữ "tiền". 

Bẩm sinh đã thường có may mắn là được làm con ở những gia đình khá giả nên từ bé, chuyện tiền bạc không phải thứ quá khó khăn với Kim Ngưu. Tuy nhiên chẳng vì điều kiện tốt mà Kim Ngưu sa vào thói "công tử Bạc Liêu, đốt tiền luộc trứng". Cậu ấy ngược lại rất cặn kẽ, chi li trong từng chuyện tiêu pha. 

Kim Ngưu ý thức được rằng, đồng tiền có ý nghĩa thế nào trong việc duy trì cuộc sống sung túc của mình và luôn tiết kiệm nó. Tinh thần tiết kiệm này cũng được cậu ấy thường xuyên "truyền bá" cho mọi người. Và bởi mở miệng là nói đến "tiền, tiền, tiền", "tiết kiệm, tiết kiệm…" như thế, Kim Ngưu mới bị gán mác hám tiền, kibo. Chuyện tham tiền bạc thì "chuẩn không cần chỉnh" rồi vì để kiếm ra tiền, Kim Ngưu có thể "cày như trâu" ở bất cứ công việc nào, thậm chí làm nhiều việc cùng một lúc. Tuy nhiên, tính kibo thì không hẳn Kim Ngưu nào cũng có nhé. Một số Kim Ngưu cũng sẵn sàng giúp đỡ kinh tế người khác khi họ cần. Chỉ có điều, cậu ấy sẽ chẳng "cho không" đâu mà sẽ lấy lại đúng giá trị của sự giúp đỡ ấy bằng cách hay cách khác.

 


Hạng 2. Ma Kết:
Thực chất, Ma Kết nào cũng ham tiền bạc, địa vị, chức quyền hết. Chỉ là đôi khi chính cậu ấy cũng không nhận ra thôi. Biểu hiện "ham money’ của Ma Kết rất rõ rang, đó là chuyện cậu ấy cắm đầu vào làm việc ngày đêm, coi công việc là trên hết. Tại sao Ma Kết lại say mê công việc như thế? Vì yêu thích? Cái này cũng đúng một phần. Nhưng quan trọng nhất, công việc sẽ mang lại nguồn thu nhập cho cậu ấy. Và càng làm chăm, địa vị có thể càng lên cao và tiền vào túi Ma Kết theo cách đó lại càng nhiều. Có tiền, có quyền, Ma Kết sẽ được trọng vọng, được nể phục và đó chính là điều cậu ấy vô cùng mong đợi. 

Tính cách thẳng thắn, một số Ma Kết luôn sẵn sàng thừa nhận với tất cả mọi người: "Tiền là tình yêu số 1 của tớ". Tuy nhiên, cũng "may", cậu ấy không bị mang danh kibo như Kim Ngưu. Bởi lẽ, tiền bạc kiếm được, Ma Kết hầu hết sử dụng vào việc san sẻ, giúp đỡ những người thân của mình để họ có cuộc sống khá giả thêm. Hơn nữa, Ma Kết cũng rất ga lăng, hào phóng, khi đi đâu cũng thường chi tiêu phóng khoáng nên khá được lòng người khác trong khoản tiền nong này.
Hạng 3. Xử Nữ:
Cũng giống như Ma Kết, Xử Nữ là một kẻ làm việc rất chăm chỉ để kiếm được nhiều lợi ích kinh tế cho mình. Bởi thực tế và đủ thông minh, Xử Nữ luôn biết, ở xã hội này, đồng tiền có giá trị lớn như thế nào. Và do lòng tự trọng, sự hãnh diện cao, Xử Nữ không cho phép mình được rơi vào tình cảnh bần cùng, khốn khó. Từ đó, cậu ấy không ngừng nỗ lực để kiếm được nó càng nhiều càng tốt. Trên thực tế, Xử Nữ cũng rất có tài trong chuyện làm giàu này.
Một điểm tốt ở cung hoàng đạo này trong chuyện tiền nong là cậu ấy cũng khá hào phóng, sẵn sàng cho không kẻ khác khi họ thực sự túng thiếu nhé.

 



Hạng 4. Bò Cạp:
Bò Cạp cũng là kẻ rất thích tiền bạc đấy. Cậu ấy là tuy không phải là người nghiện mua sắm nhưng một khi đã thích cái gì, dù đắt đỏ đến đâu, dù mình thiếu tiền đi chăng nữa, Bò Cạp cũng quyết vay mượn mà mua cho bằng được. Bởi thói quen bốc đồng trong mua sắm mà thường xuyên phải vay nợ như thế nên cung hoàng đạo này hiểu được sức mạnh của đồng tiền và vô cùng yêu những tờ giấy ấy. 

Hạng 5. Nhân Mã:
Nhân Mã ham tiền bởi đó là thứ giúp cậu ấy có thể thỏa mãn được đam mê du lịch của mình. Không chỉ thế, Nhân Mã cũng là người sính đồ hiệu, dám chơi sang và tự ái cao nên không thể để mình bị rơi vào cảnh túng thiếu mà diện lên người những bộ cánh rẻ tiền được. Vì thế, cung hoàng đạo này cũng chăm chỉ làm ăn kiếm thu nhập lắm. Và cũng may, cậu ấy ít rơi vào tình cảnh vay mượn như Thần Nông mà chủ yếu là có bao nhiêu, xài bấy nhiêu hoặc thi thoảng... nợ tiền không chịu trả (hahaha).

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =