Skip to main content

Năm 2013 của Song Ngư

Với ảnh hưởng của Sao Thổ, Song Ngư sẽ thấy mình tự tin hơn so với năm trước. Bên cạnh đó, bạn cũng tràn đầy năng lượng trong năm 2013.


Bạn có thể từ bỏ dần những thói quen xấu của mình để bắt đầu những điều tích cực dẫn đến thay đổi đáng kể trong lối sống. Song Ngư có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt, đặc biệt là tháng đầu tiên của năm.
Bạn sẽ sử dụng lý trí để đưa ra những quyết định quan trọng mà không bị ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài. Quyết định của Song Ngư được thể hiện rõ trong năm 2013, bởi bạn muốn thể hiện rõ quan điểm mà không sợ bất cứ điều gì. Điều này không phải lúc nào cũng có lợi, và có thể khiến bạn bị một chút thất vọng.
Tác động của các hành tinh sẽ khuyến khích Song Ngư tập trung vào tiềm năng của bản thân và nhận được kết quả như mong muốn. Bạn có xu hướng so sánh bản thân mình với cấp trên hoặc một vài đối tác làm ăn. Điều này có thể dẫn bạn đến tâm lý tự ti và không thoải mái. Tuy nhiên, Song Ngư đừng quá lo lắng bởi sự tác động của sao Thiên Vương và Diêm Vương sẽ giúp bạn đối phó với tình hình và sẽ hoàn thành công việc một cách thành công.
Bạn có thể gặp phải một số mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình. Mặc dù tình trạng này không kéo dài nhưng nó cũng sẽ để lại một vết sẹo trong tâm trí bạn suốt thời gian dài. Một mâu thuẫn trong bản thân bạn cũng có thể diễn ra nếu bạn không biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Nhưng hãy yên tâm vì năng lượng bên trong bạn sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc một cách tốt đẹp.

Tình yêu
Nếu như bạn đã có người yêu, sự lãng mạn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Những người độc thân cũng có cơ hội gặp những tình huống lãng mạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát triển mối quan hệ lâu dài, đừng nên quá phụ thuộc vào người kia và hãy dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư cần thiết.

Sự nghiệp
Sự nỗ lực và kiên trì sẽ giúp bạn đạt mục tiêu mong muốn trong năm 2013. Nếu bạn đang có ý định tự kinh doanh thì đây là thời điểm thích hợp để tiến hành. Điều này không chỉ giúp bạn chăm sóc gia đình tốt hơn, mà bạn cũng có thể kiếm thêm rất nhiều tiền. Ở cơ quan, những đồng nghiệp khó ưa có thể khiến bạn phát mệt, nhưng hãy duy trì sự điềm tĩnh để tránh cuộc đối đầu.
Thậm chí nếu bạn phải đối diện với một giai đoạn khó khăn trong vài tháng đầu của năm 2013, bạn dường như sẽ tìm được giải pháp nhanh chóng. Sự cắt giảm chi tiêu hoặc mất việc có thể khiến bạn bị rơi vào tình trạng thất vọng, nhưng sau đó chính điều này lại giúp giải phóng bạn khỏi những ràng buộc và cho bạn tìm thấy con đường riêng cho bản thân.

Tài chính
Lãng phí trong việc chi tiêu là điều Song Ngư cần tránh xa trong năm 2013. Thực tế, năm nay bạn sẽ tạo được sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu rất tốt. Bạn xác định được nguyên nhân của các vấn đề về tài chính từng gặp phải và không để lặp lại điều đó.

Sức khỏe
Năm nay là một năm để bạn nghỉ ngơi và hưởng thụ. Bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những liệu pháp thư giãn, tham gia những bài tập thể dục và thưởng thức chế độ ăn uống theo sở thích cá nhân. Trong thời gian đầu năm, bạn có thể sẽ phải đối diện với tình trạng đau nhức cơ thể và cần gặp bác sĩ để biết rõ nguyên nhân.


Bonus (từ ione)
Cuộc sống cá nhân:
Nhìn chung cuộc sống của Song ngư sẽ có nhiều điều cải tiến hơn năm nay. Bạn sẽ trải nghiệm những hoạt động kinh doanh và sẽ có sự kết nối tốt hơn với xã hội. Bạn sẽ tự tin hơn và can đảm đi theo lí tưởng sống của chính mình.
Những tuần đầu tiên của tháng 3 mang đến cho bạn những cảm xúc hạnh phúc và sự giác ngộ lớn lao. Bạn sẽ có thể nhìn vấn đề ở nhiều phương diện và phân tích chúng một cách hoàn hảo. Bạn bè sẽ tập trung nhiều sự chú ý vào bạn vì đối với họ, bạn không còn là gánh nặng nữa mà đã trở thành một chỗ dựa vững mạnh.
Bạn sẽ khó tránh khỏi việc sẽ có nhiều người đến và lợi dụng lòng tốt của bạn, đặc biệt vào thời điểm cuối tháng 7 khi sao Kim đối đầu với sao Hải Vương. Đừng để điều này làm mất đi tâm hồn đẹp của bạn chỉ vì sự thiếu cẩn thận. Trực giác sẽ không làm hại bạn nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn nên đặt lòng tin của mình ở những nơi có sự thật. Cuối cùng, hãy luyện tập giao tiếp thường xuyên vì nó chắc chắn sẽ là vị cứu tinh của bạn trong năm 2013 đấy.

Tình duyên cho các cặp đôi:
Năm sau, mối quan hệ giữa sao Hải Vương với chòm sao của bạn sẽ tạo nên những ảnh hưởng tích cực lên tình duyên của bạn. Nó có thể sẽ đưa mối quan hệ của hai bạn lên một mức độ cao hơn. Hôm 11/ 3/2013 là một ngày đầy phép thuật với những Song Ngư và giấc mơ của bạn có thể trở thành sự thật. Hãy chắc chắn là bạn sẽ cùng trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời đó cùng với người bạn yêu.
Ngoài ra, bạn còn có được hai tháng vàng nữa là tháng 7 và tháng 10. Các vấn đề khó chịu và những chuyện không muốn liên tục xảy ra sẽ được chấm dứt trong hai tháng này.
Cuối cùng, đừng quá lo lắng về những gì sắp đến bởi cùng với người ấy, bạn có thể vượt qua tất cả. Nếu đang nghĩ đến chuyện tương lai, năm 2013 là thời điểm vô cùng lí tưởng để bạn thực hiện suy nghĩ đó.

Tình duyên cho người còn độc thân:
Ngày 11/3 sẽ là thời điểm vô cùng tốt lành cho bạn đấy, Song Ngư độc thân ạ! Trăng non xuất hiện trong chòm sao của bạn chắc chắn sẽ mang người mà bạn có thể gắn bó cả cuộc đời đến. Đừng quá nhút nhát, hãy mạnh dạn và tấn công người mà bạn rung động. Qua những lần trò chuyện chia sẻ, bạn sẽ ngạc nhiên trước những điểm chung có giữa bạn và người ấy.
Khi thời gian bắt đầu trôi đi, tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng trở nên thắm thiết hơn. Lúc đầu bạn sẽ không đặt hi vọng quá nhiều vào mối quan hệ này nhưng dần dần bạn sẽ nhận ra sự liên kết giữa hai bạn mạnh mẽ hơn nhiều so với bạn nghĩ, đặc biệt là vào tháng 5.
Đến khoảng tháng 6, mối quan hệ của hai bạn sẽ được đưa lên một bậc cao hơn và được nhìn nhận nghiêm túc hơn. Dù sao đi chăng nữa, đừng cư xử quá gò bó mà hãy là chính mình trong mọi tình huống.

Sự nghiệp và tiền bạc:
Trong năm 2013, con đường sự nghiệp của bạn có rất nhiều điều phải đề cập tới. Các khuynh hướng tự nhiên và cá tính của bạn sẽ dần trở nên vô cùng giá trị trong mắt người khác. Một sự kết hợp giữa mặt trăng và mặt trời trong Ma Kết vào dịp đầu năm sẽ mở ra một thời kì công việc ổn định cho bạn.
Nếu bạn vẫn đang đi tìm việc, đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn có sự kết nối mạnh mẽ với nhà tuyển dụng. Hãy chắc chắn bạn đã tìm hiểu kĩ công ty bạn đăng kí và với khả năng quan sát thiên bẩm của mình, bạn chắc chắn sẽ làm nên chuyện.
Nếu bạn đã có một công việc nhất định, bạn được khuyên tiếp tục đi theo những gì bản năng mach bảo. Nếu bạn nghĩ một thứ không đúng, đừng tiếp tục thực hiện nó bởi khả năng rất cao là nó không đúng thật.
Tuy vậy, về vấn đề tài chính, mọi chuyện lại không suôn sẻ như vậy. Đặc biệt vào dịp cuối năm bạn sẽ bị nhiều người tìm cách lừa phỉnh. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là ngay vào dịp đầu năm, bạn nên đặt tài khoản mình ở một nơi nào đó khó rút. Hãy nhớ rằng, tin vào cảm nhận của bản thân không có gì sai nhưng một khi đã bước chân vào thế giới của tiền, đừng bao giờ quên nghiên cứu và xin lời khuyên.


Tham gia đăng kí làm thành viên của MyZodiac tại ĐÂY

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =