Skip to main content

Năm 2013 của Bảo Bình

Năm 2013, Bảo Bình sẽ trở lại hoạt động tích cực sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong năm 2012. Năm nay mang tới nhiều cơ hội cho Bảo Bình ở cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Dưới ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Mộc, may mắn sẽ tiếp tục đến với bạn.

Bảo Bình có tâm hồn tự do và thường yêu quý bạn bè hơn gia đình. Nhiều người nghĩ rằng Bảo Bình mang dấu hiệu của nước, nhưng thực tế Bảo Bình thuộc nhóm khí và sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của nhóm này. Họ dí dỏm, có khả năng hùng biện, tư duy tốt, giao tiếp tốt. Bảo Bình thoải mái khi ở cùng với những người cùng chí hướng và thường e ngại khi bàn luận về vấn đề tình cảm. Mối quan tâm của Bảo Bình dành cho các hoạt động xã hội, chính trị.
Năm 2013, Bảo Bình sẽ trở lại hoạt động tích cực sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong năm 2012. Năm nay mang tới nhiều cơ hội cho Bảo Bình ở cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Dưới ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Mộc, may mắn sẽ tiếp tục đến với bạn.

Tình yêu
Sao Kim, hành tinh của tình yêu sẽ giữ cho tình yêu của bạn được tốt đẹp trong cả năm nay. Bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình trưởng thành và phát triển hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nửa kia của mình thì năm 2013 là thời điểm thuận lợi. Tình yêu sẽ bước vào cuộc sống của bạn một cách đầy bất ngờ. Bạn có thể sẽ mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương và may mắn dành được tình cảm đáp lại từ phía họ.
Với những người đã “có nơi có chốn”, bạn có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối với người yêu vì những tranh cãi hay hiểu lầm nho nhỏ. Vì vậy, tăng cường sự liên kết giữa bạn và người ấy bằng những buổi hẹn hò lãng mạn sẽ giúp tình cảm của hai người thêm gắn bó hơn.
Thuộc nhóm khí, Bảo Bình luôn được bạn bè và người thân đánh giá cao. Năm 2013, bạn vẫn sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè và họ luôn bên bạn ở những thời điểm mà bạn cần.

Sự nghiệp
Trong năm 2013, Bảo Bình sẽ tìm thấy hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Công việc của bạn sẽ có nhiều thay đổi và yêu cầu bạn phải có những quyết định dài hạn. Bạn có thể kiếm lợi từ những công việc tự do nếu thay đổi chiến lược và điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi của môi trường.
Bạn cần phải thích nghi với sự thay đổi trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc.Vấn đề tài chính của bạn sẽ không có nhiều chuyển biến trong nửa đầu của năm, nhưng nó sẽ được cải thiện trong thời gian còn lại.

Tài chính
Khoảng nửa đầu năm, bạn nên lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể và cố gắng tiết kiệm bằng cách hạn chế mua sắm những món đồ linh tinh không cần thiết. Điều này không những giúp Bảo Bình tránh bị rơi vào tình trạng "viêm màng túi" mà còn mang đến cho bạn một khoản tiền tiết kiệm để dành cho những tình huống bất ngờ.
Cuối năm, tình hình tài chính của bạn sẽ có dấu hiệu khả quan hơn. Với những nỗ lực trong công việc, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng hoặc thu được một "món lời" lớn nếu đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh.

Sức khỏe
Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bằng cách bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng và chăm chỉ tập luyện thể thao. Đặc biệt, bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ quá cay hoặc chua vì nó không tốt cho dạ dày bạn đâu.
Khoảng tháng sáu, áp lực công việc sẽ khiến Bảo Bình mệt mỏi và căng thẳng. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc bạn thường xuyên đau đầu hoặc mất ngủ. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch cùng bạn bè hoặc người thân để có thời gian thư giãn, tạm gác lại công việc và cân bằng trang thái của mình bạn nhé.


Bonus (từ ione)
Cuộc sống cá nhân:
Năm 2013 sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia kết bạn và gây được ảnh hưởng lớn đến người khác.
Vào ngày 8/8, khi mặt trăng xuất hiện trong chòm sao Bảo Bình, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng suy nghĩ về những xung đột mà bản thân đang gặp phải. Đây là dịp hiếm và khó có thể bỏ qua vì nhờ nó, bạn sẽ giải quyết được những vấn đề mình vẫn chưa tìm ra đáp án trong nhiều năm trời. Bạn đừng nên đặt ra quá nhiều mục tiêu cho bản thân về các mối quan hệ bởi chúng sẽ khiến bạn mệt mỏi và cảm thấy bất lực.
Bạn sẽ có được sự thanh thản và yên bình nhiều hơn cả bạn tưởng tượng vào năm 2013. Đó thật sự là một bước ngoặt lớn cho sự phát triển và cho tương lai của riêng bạn. Đã đến lúc bạn hành động và cho mọi người thấy bạn có thể làm những gì rồi. Cuối cùng, hãy chắc chắn bản thân không cư xử bốc đồng vì hậu quả bạn nhận được sẽ rất lớn.

Tình duyên cho các cặp đôi:
Năm 2013 sẽ chứng kiến nhiều sự bỏ lỡ và tranh cãi giữa bạn và người yêu. Tất cả đều xuất phát từ việc hiểu lầm trong giao tiếp và nếu không mau chóng giải quyết, nó sẽ là một vấn đề lớn đến mức khiến hai bạn chia tay. 
Tin buồn là dù có cố gắng ngăn chặn sự hiểu lầm, hai bạn vẫn phải đối mặt với nó, ít nhất là một lần vào dịp cuối năm. Lời khuyên cho bạn là dù mọi thứ có xảy ra không như ý mình muốn thì bạn cũng đừng nên tự trách bản thân mình quá nhiều. Hãy cố gắng tìm cách trò chuyện lại với người ấy và làm lành vết thương.
Hai bạn nên cùng nhau nỗ lực vun đắp cho tình yêu. Bạn có thể cùng người ấy đi du lịch, hay đơn giản là cùng nhau đi thăm bạn bè hoặc thầy cô. Đầu tháng 7 và tháng 8 là thời điểm vô cùng phù hợp cho các hoạt đông ngoài trời và bạn chắc chắn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm lãng mạn mà bạn không thể nào quên.

Tình duyên cho người còn độc thân:
Ngay khi năm mới vừa gõ cửa, sự sắp xếp các hành tinh sẽ thổi một luồng không khí lãng mạn vào bạn. Mặc dù luôn là người dễ dàng kết bạn và thấu hiểu người khác, năm 2013 thậm chí còn giúp khả năng này của bạn phát huy hiệu quả hơn. Bạn nên sẵn sàng cho một cuộc gặp gỡ nhiều “ứng cử viên” tiềm năng trong vài tháng đầu tiên! Bởi vì bạn có thể không có tự tin vào tháng 1 như bạn mong muốn, bạn có thể không chắc chắn về cách thể hiện cảm xúc và luôn không ngừng tự hỏi liệu người đó có thích mình hay không. Nhưng tất cả các mối quan hệ đều là cho và nhận, và với việc Trăng non xuất hiện trong chòm sao của bạn vào tháng 2, bạn sẽ nhận được một cú thúc lớn, giúp bạn nhận ra được vẻ đẹp của bản thân và không ngại thử.
Về cuối năm, đặc biệt là khoảng tháng 6, bạn có thể cảm thấy cảm xúc đôi lứa của mình bị suy giảm. Bạn có thể làm lỡ một cuộc hẹn hoặc quá mệt mỏi đến nỗi chỉ muốn nằm dài ở nhà. Đừng bi quan như vậy! Đây là lúc bạn có thể sử dụng kĩ năng giao tiếp với người khác. Có rất nhiều cách để một cặp đôi kết nối với nhau. Chăm sóc, trò chuyện và lắng nghe là tất cả những thứ bạn nên tập trung trong suốt mùa hè.

Sự nghiệp và tiền bạc:
Năm 2013, các Bảo Bình sẽ cho đi khá nhiều những gì mình có. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn chỉ có cho đi mà không được nhận lại. Sao Thiên Vương sẽ ra vào chòm sao của bạn liên tục và điều này có nghĩa một khi bạn đã cho, bạn sẽ nhận lại được tươn ứng.
Là một Bảo Bình, bạn có xu hướng thường quan tâm đến những nỗi khổ của nhân loại. Nhưng một khi năm mới bắt đầu, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho cách giải quyết nhiều hơn là nhìn nhận vấn đề.
Bạn biết không, chính những quan tâm và suy nghĩ cho người khác nhiều đến vậy sẽ giúp cho bạn đạt được những thành công mà bạn không bao giờ có thể ngờ dưới sự hỗ trợ của các chòm sao. Mọi người bắt đầu tin tưởng bạn và đó là điều quan trọng nhất mà một người cần để tồn tại và phát triển trong xã hội nói chung và trong môi trường làm việc nói chung. Bạn dần dần sẽ trở thành nguồn cảm hứng của nhiều người.
Khi nói về tài chính, phần thưởng của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn. Bạn sẽ khó tránh khỏi một vài trục trặc nho nhỏ trong năm 2013 nhưng mọi thứ đều nằm trong vòng kiểm soát và không gây thiệt hại lớn. Vào cuối năm, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng và quà tặng ghi nhận công sức bạn đã đóng góp.


Tham gia đăng kí làm thành viên của MyZodiac tại ĐÂY

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =