Skip to main content

Thái độ của 12 chòm sao đối với việc “măm măm”



Bạch Dương: dễ tính nhưng cầu kỳ (món gì cũng ăn được nhưng phải đúng kiểu của nó), ghét nhất là “thưởng thức đồ hộp”.


Kim Ngưu: rất rất rất thích ăn ngon, ngoài ra lại có khả năng đầu bếp trời sinh! (hí hí, Ngưu-chan mũi phổng như quả cà chua chưa?)

Song Tử: ăn uống ko điều độ, giờ ăn thì làm việc, lúc ăn thì thường tranh thủ vừa ăn vừa làm việc khác. (Chậc, 2Tử cần 1 người chăm sóc bữa ăn cho đây…)

Cự Giải : có tình yêu nồng nàn đối với đồ ăn, thường có thói quen là ăn quá độ và coi đó là giải pháp hiệu nghiệm để thoát khỏi những rối loạn cảm xúc. (béo lên rồi lại than đấy @.@)

Sư Tử : chuyện ăn uống vừa là trách nhiệm lại vừa là thú vui – phải ăn để giữ gìn sức khỏe chứ! (ờ, phải có sức khỏe mới “bụp” những thành phần đáng ghét đc chứ >:] )

Xử Nữ : ăn uống kén chọn, chừng mực, đôi lúc quá ư là cẩn thận. 

Thiên Bình: “nhà tạo mốt trong chuyện ẩm thực”, có gu ăn uống và rất thích thú khi nếm các món ăn đặc sản

Thiên Yết: dễ xảy ra tình trạng ăn quá đà rồi cuống quýt ăn kiêng

Nhân Mã: vô tư trong chuyện ăn uống nhất và lấy làm tự hào về sự vô tư đó (ăn thật no, chẳng lo về cân nặng)

Ma Kết: chủ nghĩa ăn uống vì sức khỏe, thường xuyên đọc thông tin về các thực phẩm ít mỡ, ít choleserol

Thủy Bình: ăn để sống chứ ko phải sống để ăn! 

Song Ngư : thật là hảo ngọt, ngoài 3 bữa chính thì đồ ăn vặt ko thể thiếu!


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =