Skip to main content

Các Bậc Phụ Huynh 12 Chòm Sao


Bạch Dương: các bậc cha mẹ Bạch Dương là những người yêu thương con cái và hào phóng nhưng lại nghiêm khắc với chúng. Họ muốn con mình lớn lên theo cách ba mẹ chúng đã định sẵn, lớn lên từ kinh nghiệm; phạm lỗi, chấp nhận, sống với nó và học từ những sai phạm đó mà lớn lên và tự hào về bản thân.

Kim Ngưu: luôn luôn đặt con mình lên ưu tiên hàng đầu và bảo bọc chúng chặt chẽ từng chút một là quan điểm của các bậc cha mẹ Kim Ngưu. Họ muốn sự “yên bình” tuyệt đối trong ngôi nhà của họ để từ đó mà con mình có thể lớn lên một cách vui vẻ và thoải mái nhất có thể.

Song Tử: việc nuôi dạy con cái có thể là một thử thách cho các bậc cha mẹ Song Tử vì từ bên trong, bản thân họ luôn luôn là những đứa trẻ không bao giờ lớn. Thiếu chủ kiến và cứng rắn nhưng điều đó không có nghĩa là họ không quan tâm đến con mình. Mặc khác, với tính năng động và linh hoạt họ mong muốn con mình sẽ tự phát triển niềm đam mê riêng cho bản thân và tính tự lập, dám nghĩ dám làm. Mặc dù suy nghĩ và logic được họ đặt trước cảm xúc đôi khi có thể gây ra chút khó khăn trong việc dạy dỗ con cái nhưng đó là cách Song Tử nuôi dạy con mình.

Cự Giải: cực kỳ yêu thương, quan tâm, âu yếm con mình nhưng các bậc cha mẹ Cự Giải đôi khi lại trở nên vô lý trong việc bảo vệ và chiếm hữu chúng cho riêng mình. Luôn mong muốn con mình tìm được hạnh phúc cho bản thân, rộng lượng nhưng cũng muốn con mình nghĩ như vậy về cha mẹ chúng. Tính khí thay đổi thất thường và đôi khi dẫn đến trừng phạt con mình nặng nề.

Sư Tử: các bậc cha mẹ Sư Tử là những người có đầy hoài bão, tham vọng dành cho con mình, từ đó quyết tâm nuôi dạy chúng trở nên những người cao trọng, đáng được tự hào trong xã hội. Thông cảm và rất nuông chiều con mình đôi khi đến mức độ vô lý chỉ để làm chúng cảm thấy vui. Dẫn đến đổ vỡ gia đình.

Xử Nữ: thực tế, ngăn nắp, uy quyền và tuyệt đối không làm ngơ trước chuyện bừa bãi của con mình. Các bậc cha mẹ Xử Nữ muốn con mình phải tự đối mặt với những vấn đề hàng ngày của chúng, học những đức tính tốt và nhân hậu. Ít khi la mắng, sửa phạt con mình khi chúng làm sai, thậm chí đôi khi lại vô cùng nhân hậu “ân xá.” Họ muốn tự hào về con mình tuy nhiên lại thường “cằn nhằn” quá mức mỗi khi chúng tiếp tục làm sai.

Thiên Bình: các bận cha mẹ Thiên Bình là những người hòa nhã, dễ chịu và rất kiên nhẫn với con mình tuy nhiên tuyệt đối không nuông chiều quá đáng. Dễ dàng hòa vào những cuộc vui chung với chúng, và là một người bạn tuyệt vời để tâm sự, chia sẻ mọi chuyện với con mình. Thiên Bình sẽ khuyến khích, cổ vũ con mình theo những con đường nghệ thuật khác nhau, không ép buộc chúng nhưng muốn chúng tự tìm thấy niềm cảm hứng riêng cho bản thân.

Thiên Yết: rộng rãi, hi sinh, nhưng đôi khi lại quá “cứng nhắc” khi diễn đạt quan điểm của bản thân đến con mình là những gì có thể tìm thấy ở các bậc cha mẹ Thiên Yết. Họ “tôn sùng” con mình và muốn chúng lớn lên bằng kinh nghiệm đúc kết được từ bản thân và tuyệt đối phải vâng lời cha mẹ. Vì muốn con cái làm theo ý mình, đôi khi Thiên Yết vô tình đã tạo nên áp lực không nhỏ cho chúng, tuy nhiên những điều đó không hẳn là hoàn toàn vô lý. Nếu chúng vâng lời, chắc hẳn đó sẽ là những đứa trẻ thành công trong tương lai.

Nhân Mã: thiếu kiên nhẫn nhưng hiểu biết và dày dặn kinh nghiệm sống, các bậc cha mẹ Nhân Mã muốn con mình lớn lên trong niềm vui tự do của bản thân, hoàn toàn không áp đặt, ép buộc con mình phải theo con đường của chính mình nhưng không hề vì thế mà lơ là với chúng. Nhân Mã sẽ để con mình nhìn nhận cuộc sống qua nhiều “con mắt” khác nhau. Nhân ái, hiền lành và luôn rộng lượng thậm chí khi con mình phạm sai lầm.

Ma Kết: các bậc cha mẹ Ma Kết một là rất nhu nhược, nuông chiều con mình hoặc cực kỳ nghiêm khắc với chúng. Họ là những người cực kỳ yêu con mình và muốn bảo vệ chúng từ những kinh nghiệm không vui. Có nhiều hoài bão lớn cho con mình và muốn chúng làm việc một cách hiệu quả và ngăn nắp nhất. Ma Kết đôi khi lại cực kỳ nghiêm khắc và sẽ la mắng khi con mình không vâng lời mà “phá vỡ’ những qui luật đã được đặt ra.

Bảo Bình: khôn ngoan và chính chắn, Bảo Bình là các bậc cha mẹ yêu thương con cái hết mình nhưng lại hiếm khi thể hiện trước mặt chúng. Sẽ động viên, cổ vũ chúng thử sức với những lĩnh vực mới và từ đó cố gắng vượt lên chính bản thân mình có thể. Bảo Bình là những người dịu dàng và có lý lẽ trong việc lắng nghe và dạy dỗ con mình với nhiều cách thú vị khác nhau.

Song Ngư: các bậc cha mẹ Song Ngư đôi khi lại là những người hay mơ mộng thái quá mà quên mất thực tế hiện tại. Yêu con mình vô điều kiện, dịu dàng và thích nuông chiều chúng. Họ muốn con mình lớn lên trong tình yêu thương của mọi người chỉ cần chúng là những đứa trẻ ngoan và luôn vui vẻ vì thế chuyện sửa phạt con cái những lúc cần thiết đôi khi lại trở nên khó khăn và khiến họ cảm thấy áp lực. Tuy nhiên một khi chúng từ chối “hợp tác” vâng lời, Song Ngư sẽ suy sụp và có thể mất bình tĩnh.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =