Skip to main content

Sư Tử và những tật xấu

Tục ngữ có câu : Nhân vô thập toàn. Không ai trên đời mà hoàn hảo 100% cả, dù có là Sư Tử đi nữa, thì tật xấu cũng không chừa với họ.

•1. Chảnh
Sư Tử là chúa của muôn loài. Cho nên người mang cung này thường thích làm trung tâm của sự chú ý. Họ luôn coi mình là thông minh nhất nên thích dạy bảo người khác, nghĩ mình đứng trên người. Sư Tử rất tinh tường và năng động, không bao giờ tốn phí thời gian cho những kế hoạch và dự án vô căn cứ. Tuy nhiên, sự chắc chắn khi chọn lựa kế hoạch làm việc cũng như niềm kiêu hãnh quá lớn của Sư tử khiến nó đôi khi bị mọi người ghét mặt, chê chảnh!

•2. Dễ nóng tính
Sư Tử dễ bị chọc giận, dễ mất bình tĩnh trước những lời khiêu khích nên cũng hay cãi vã hoặc đụng tay đụng chân với người khác.

•3. Không kiên nhẫn với công việc
Sư Tử cũng không kiên nhẫn, hay đốt cháy giai đoạn, thường muốn biết kết quả ngay chứ không chịu khó chờ đợi cả quá trình. Thế nên, cho dù bẩm sinh có tài năng nhưng Sư Tử cũng có thể dễ dàng vuột mất những cơ hội tốt đến với mình. Nhưng lại có ưu điểm khi thích 1 cái gì đó , họ sẽ làm việc với 100% sức mình ... Nhưng cũng chỉ được 1 thời gian lại nản.

•4. Sĩ diện
Sư Tử cực thích sĩ diện , dù không có cái gì , họ cũng tìm cách có bằng được cho bằng bạn bằng bè ... Điều này nhiều l1uc làm Sư Tử hay dằn vặt lo nghĩ nhiều thứ đâm ra mau "già hơn tuổi"
.. Các cụ bảo : "bệnh sĩ chết trước bệnh tim" , nên các Leo sĩ thì sĩ cũng vừa vừa thôi nhé!

•5 Luôn "thiên vị" với những người khen mình
Với Sư Tử những gì họ thích luôn luôn tốt , còn những gì họ không thích họ coi là xấu hết . Trong đối nhân xử thế cũng vậy , với ai họ quý thì dù thế nào họ cũng coi là hoàn hảo còn lại thì không ra gì . Đôi khi Sư Tử hoi bất công khi phân xử điều gì hoặc bỏ qua tật xấu của bạn bè.

•7 Quá cả tin
Sư Tử rất dễ bị dụ dỗ bỡi những lời ngon ngọt của thiên hạ , dù điều đó có hết sức vô lý thế nào , nếu những lời đó dụ dỗ được Sư Tử họ vẫn tin như kiểu "con người có thể sống dưới nước mà không cần oxi"... Vì thế , chuyện Sư Tử "biết leo cây" là chuyện bình thường của các Sư Tử...

•8 Không dám nhận khuyết điểm
Với lòng tự tôn , kiêu hãnh cao ngút trời , Sư Tử không bao giờ chấp nhận cho kẻ khác chê trách mình với bất cứ điều xấu nào , dù là nhỏ nhoi nhất , bởi vậy, trong việc hoàn thiện bản thân, họ dễ vấp phải nhiều chông gai. Thậm chí, có những Sư Tử suốt cuộc đời cũng không thể thay đổi con người mình để gặt hái thành công.

•9 Lạnh lùng không đúng lúc
Cái này thì nhất là đối với những Sư Tử đang yêu, họ đôi khi lạnh lùng đến phát sợ, chính vì thế nhiều khi Sư Tử bị đá đến lệch cả phao câu cũng vì sự lạnh lùng "bất chợt" này... Người ta quan tâm bạn mà bạn cứ đơ ra , F.A là đúng chứ tại duyên số gì nữa.

•10 Nhờn, cợt nhả
Sư Tử là chúa cợt nhả , nhiều lúc người ta đang ngồi yên , Sư Tử phải ra trêu cho người ta phát cáu thì mới chịu được , điều đó nhiều lúc cũng gây điểm trừ của Sư Tử đối với người khác.

•11 Quá tự tin.. sinh ra tự kỉ
Đại diện của Sư Tử cũng chính là chúa sơn lâm nên họ thường quá tự tin trước mọi việc mà mình làm. Sư Tử luôn tin tưởng rằng mình có thể làm được mọi thứ (nếu không được thì chẳng qua là vì họ chưa thật sự muốn làm chứ không phải là không thể được) . Tuy nhiên, đôi khi sự tự tin của họ lại đi vượt quá giới hạn và dễ trở thành kiêu ngạo, coi thường những người xung quanh mình. Điều này khiến cho Sư Tử dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có, khiến bạn bè hoặc người thân e ngại họ hoặc không dám góp ý trực tiếp với họ.

Trên đây là những tật xấu chính của Sư Tử , còn mấy cái vụn vặt khác thì không quan tâm cho lắm...

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Sailor Moon có liên quan đến cung Hoàng Đạo @@

Nguồn: Ione.net & Sailormoon TV Chèn hình: Jullian Thể loại Mahou Shoujo, Phép Thuật Manga: Thủy thủ Mặt Trăng Tác giả Takeuchi Naoko TV anime: Thủy thủ Mặt Trăng Đạo diễn Sato Junichi, Ikuhara Kunihiko, Igarashi Takuya Hãng phim Toei Animation Kênh TV Asahi Chiếu lần đầu Tháng 3 năm 1992 – Tháng 2 năm 1997 Số tập 200 Note: Theo chiêm tinh học, mỗi ngôi sao chiếu mạng cho 1 cung Hoàng Đạo nào đó, riêng Sao Thủy và Sao Kim thì chiếu mạng đến 2 cung Hoàng Đạo nên bạn đừng ngạc nhiên. 1) B ạch D ư ơng: Sao H ỏa   * Tên thật: Rei Hino * Ý nghĩa của tên:Vẻ đẹp của lửa    * Tên khi làm thủy thủ: Sailor Mars (Thủy thủ Sao Hỏa),super sailor mars (siêu thủy thủ sao hỏa) * Tuổi: 14 tuổi khi bắt đầu manga cho đến 16 tuổi là hết manga * Sinh nhật: 1 7 tháng 4  * Cung: Bạch Dương  * Nhóm máu: AB (Bạch Dương mà AB thì tính tình rất hung hăng ) * Màu mắt: đen * Màu tóc:  đen * Đá quý: Hồng ngọc *Tính tình : nóng tính nhưng rất tốt bụng  * Khả năng: Bắn cung, điều khiển lửa, có thể thấy tương lai