Skip to main content

Nữ Cung Sư Tử, nàng là ai?

- Là một bà hoàng chứ không phải là một nàng công chúa. Là đóa hồng có gai chứ không phải cành nhài thuần khiết

- Là những cô nàng có một trái tim ấm áp, tình cảm dạt dào, luôn vui vẻ và quan tâm thật lòng đến người khác. Họ thông minh, mạnh mẽ, lôi cuốn và quyến rũ đến chết người. Cái hấp dẫn của họ không nằm ở nét e ấp, nhu mì hiền dịu. Trái lại, ma lực của nữ Leo ở p
hong thái độc lập, tự tin, một chút nổi loạn và ẩn sâu vẻ đa sầu đa cảm, uể oải trong cô đơn của loài vua chúa.

- Nàng thích tiêu tiền vào những thứ đẹp, độc, lạ và sang trọng. Cần nhất là thể hiện được gout của nàng và gây sự chú ý trầm trồ từ người khác.

- Nàng luôn có khát khao tự khẳng định mình một cách mãnh liệt. Nàng muốn người khác phải tôn trọng và ngưỡng mộ những điều mà nàng làm dẫu là trong công việc hay trong cuộc sống

- Một cô nàng đầy đủ đam mê trong tất cả mọi việc: công việc, tình yêu, gia đình và cuộc sống. Với nữ Sư Tử, họ ghét sống những tháng này trôi qua vô nghĩa hay gò bó trong khuôn khổ nào đó. Không lạ gì nếu đa phần các nàng Sư Tử ưa thích “chủ nghĩa xê dịch”.

- Nàng lạc quan và mạnh mẽ. Với cá tính Lửa, đôi khi nàng bốc đồng và nổi loạn trong khuôn khổ tự bản thân nàng đặt ra. Cứng đầu, thích thống trị và ngang bướng trong thỏa hiệp, bạn đừng mong thay đổi hay “cầm đầu” được nàng. Chìa khóa để nắm giữ được nữ Sư Tử chỉ nằm ở “con tim” nàng mà thôi.

- Nàng thích mọi sự rõ ràng và ưa bày tỏ cảm xúc. Yêu là yêu, mà ghét là ghét, không ưa sự nhút nhát hay lập lờ trong các mối quan hệ. Khi yêu một nàng Sư Tử, bạn hãy hét lên cho cả thế gian này biết và cô ấy sẽ dâng tặng bạn cả thế gian này.

- Nàng ghét nhất là sự lừa dối và phản bội. Bản thân nàng cho rằng: “được trái tim nàng là được cả một kho báu, đừng dại dột mà đánh đổi”. Bạn sẽ không còn cửa quay về nếu như bạn lừa dối một nữ Sư Tử.

- “Người đàn bà thủ đoạn” – đó không bao giờ là một nữ Sư Tử. Nàng có thể dữ dằn, có thể đanh đá nhưng trong con người nàng là cả một trái tim thánh thiện, suy nghĩ trong sạch thể như “tất cả vì một nền hòa bình của thế giới”. Nàng không hại ai cả, nhưng đừng mong ai đó có thể hại được nàng (Dù gì cũng là Sư Tử mà, đừng có đùa chứ)

- Đầu óc hướng ngoại, tư tưởng tiến bộ. Bạn có thể trò chuyện với nữ Sư Tử đủ thứ chuyện trên trời dưới biến, bất kể đề tài cả những đề tài nhạy cảm nhất. Nàng có khả năng thấu cảm khá tốt, cộng thêm tính thích khuyên bảo người khác nên sẵn sàng cho bạn những lời khuyên sáng suốt.

- Dễ tha thứ nhưng không bao giờ quên. Còn những thứ nàng đã lãng quên, tức là điều ấy không còn đáng cho nàng quan tâm tới nữa. Nàng sẽ phủ nhận chúng như chúng chưa từng tồn tại trong đời nàng.

- Nàng yêu cuồng nhiệt nhưng phủi tay cũng rất mãnh liệt. Bạn có thể hiểu rằng: “lụy tình cũng là nàng - bạc tình cũng là nàng”. Đừng vội trách nữ Sư Tử vì khi yêu nàng đã dâng trọn cho bạn con tim và cả hơi thở của mình. Nàng coi bạn là cuộc sống của nàng. Tuy nhiên, một khi bạn đã đánh mất lòng tin yêu và tổn thương nàng thì mối tình của bạn đã đến hồi chấm dứt. Nữ Sư Tử không nói chia tay vớ vẩn vì nàng xác định đã chia tay thì sẽ không có ngày quay lại

- Đừng mong một Nữ Sư Tử sẽ khóc bù lu bù loa trước mặt bạn. Hãy nhìn cô ấy đi, sầu đời cũng có phong cách lắm chứ. Nàng sẽ tự trang điểm thật đẹp, hẹn hò một mình, tận hưởng những món ăn ngon, những bộ phim boom tấn ở rạp, hoặc vẫn vui vẻ đến chung vui và tỏa sáng cùng bạn bè ở các party. Nhưng khi nàng trở về với thế giới riêng của mình, sau cánh cửa phòng ấy…mới là một nữ Sư Tử nhạy cảm, yếu đuối và mong manh.

- Điều cuối cùng: dù một nữ Sư Tử có trái khoái đến đâu, bạn cũng không thể ghét nàng được. Ai biết được, nữ Sư Tử luôn có những điều khiến bạn phải yêu, đôi khi tức anh ách nhưng vẫn phải làm lành và dỗ ngon dỗ ngọt nàng mà thôi.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =