Skip to main content

12 chòm sao coi trọng điều gì nhất?


Bạch Dương: Dũng khí - Bạch Dương là chòm sao luôn lạc quan, hướng về phía trước, họ dựa vào dũng khí và sự cố chấp của mình để vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn. Nếu mất đi dũng khí, Bạch Dương dũng cảm sẽ biến thành chú cừu nhỏ bị người khác bắt nạt.

Kim Ngưu: Tiền tài - Kim Ngưu coi trọng tiền tài nhất, biết được không có tiền sẽ không thể làm được chuyện gì cả, khẳng định họ sẽ giữ một số tiền tích góp chưa dùng tới. Nếu bị mất tiền thì sẽ khiến họ rất buồn phiền.

Song Tử: Tự do - Song Tử thích cuộc sống tự do tự tại, ghét nhất việc gì cứ quẩn bên chân, nếu làm một giám thị chỉ có trông coi 24/24 thì đầu tiên họ sẽ làm ầm ĩ, mệt mỏi, rồi phiền muộn...

Cự Giải: Gia đình - Cự Giải hiền lành, có tâm trạng đồng cảm, tuy rằng họ rất quan tâm người khác song cũng là người hay ỷ lại vào tình cảm, họ sợ cô đơn nên rất cần một gia đình ấm áp.

Sư Tử: Lòng tự trọng - Sư Tử là người kiêu ngạo, không thể chịu được thua thiệt, chỉ cho phép mình được xem thường người khác, mà lòng tự trọng của họ bất kể ai cũng không được chà đạp.

Xử Nữ: Người nghe - Xử Nữ là chòm sao thích nói chuyện, trên trời dưới đất không chỗ nào không nói được, họ mong muốn người khác nghe được câu chuyện thú vị của họ, hay là lý do buồn chán, vui vẻ...

Thiên Bình: Bạn bè - Thiên Bình là người sợ buồn phiền, bên người họ luôn có rất nhiều bạn bè, nếu có ngày bạn bè bỏ họ, họ sẽ giả vờ, có nỗi khổ mà không nói nên lời.

Thiên Yết: Lý trí - Thiên Yết là người nội tâm và lý trí lạnh như băng, song có lúc lại nóng như lửa, lý trí khống chế được tất cả hành động của họ. Nếu từ bỏ lý trí, bộc lộ tính tình vốn có của mình thì sẽ không thể cứu vãn được.

Nhân Mã: Mới mẻ - Nhân Mã là người thích sự đổi mới không ngừng, sợ nhất những thứ gì cố hữu lạc hậu, họ có khả năng thay đổi như chong chóng, nhưng cũng vì thế mà họ trở nên rực rỡ và nhiệt huyết.

Ma Kết: Tín nhiệm - Ma Kết là người đơn giản, bất luận tình huống gì cũng đều có thể hòa bình. Mà nếu họ mất đi sự tín nhiệm từ mọi người, khẳng định sẽ rất đau khổ.

Thủy Bình: Linh cảm - Thủy Bình phản ứng nhanh, tư duy linh hoạt, suy nghĩ của họ phần lớn dựa vào linh cảm, nếu như mất đi linh cảm thì thủy bình thông minh cũng sẽ có lúc ngốc nghếch mà thôi.

Song Ngư: Mơ tưởng - Song Ngư là người thích mơ mộng, tinh thần đơn thuần, bởi họ cần một người làm trụ cột tinh thần, cho nên mới có những mộng tưởng không thực tế. Nếu mộng tưởng tan biến, có thể nhìn ta người nhạy cảm như họ sẽ khổ sở tới mức nào.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =