Skip to main content

Khi trái tim 12 chòm sao bị tổn thương


Kim Ngưu, Cự Giải, Thiên Yết là những người từng trải qua cảm giác bị ruồng bỏ nhiều nhất để rồi họ trở thành những người có tính chiếm hữu cao nhất trong các sao.

Các sao này thường tổn thương vì bị phản bội. Nên họ tiếc nuối những gì đã mất, vùng vẫy để thoát khỏi những cảm giác mập mờ. Sự giận dữ này có thể trá hình như là một cảm xúc khi yêu. Những sao này cần cẩn thận nếu không họ sẽ làm bản thân mình bị trói chặt với những gì chỉ thuộc về quá khứ.

Kim Ngưu không thích cảm giác an toàn của mình bị lung lay, mặc dù bình thường thì họ là những người điềm tĩnh, nhưng họ có thể sẽ có những ý nghĩ tiêu cực mất nhiều thời gian để quên đi.

Cự Giải là sao đau nhiều nhất vì khi mất đi người họ yêu khác nào một phần cơ thể họ bị lấy đi. Họ cần thời gian để làm dịu vết thương và vượt qua.

Thiên Yết yêu rất mãnh liệt, cũng như khi họ ghét ai đó. Với một Thiên Yết trưởng thành, họ hiểu rằng cuộc sống là một chuỗi những biến cố lớn và là một quá trình đầy gian nan từ việc rút kinh nghiệm từ quá khứ để tạo dựng cái mới trong tương lai. Một khi họ hiểu rõ được điều đó, ít ra họ cũng sẽ trải qua được.

Thủy Bình và Sư Tử thì cố gắng tìm cái gì đó để làm cho mọi việc trôi qua, cuộc sống trở về bình thường, vì họ nghĩ mọi việc rồi sẽ thích nghi với họ tốt hơn tìm cách nào khác. Nhưng sự kiên nhẫn sẽ không mang trở lại những gì đã mất, nên họ cần phải nổ lực để thích nghi với hoàn cảnh đã thay đổi rằng từ giờ họ sẽ đơn độc. Sư Tử sẽ tự chữa trị cái tôi và lòng kiêu hãnh bị tổn thương của mình và sẽ bị ám ảnh về ký ức này. Họ cần phải dũng cảm.

Ma Kết và Xử Nữ cảm thấy thất vọng khi những gì họ mong mỏi bị mất đi và tự vùi mình vào công việc, làm việc quá sức và hoài bảo sẽ giúp họ an ủi chính mình rằng ít ra họ cũng thành công trong sự nghiệp. Làm thế họ đang đánh liều với việc bản thân mình mất đi sự lôi cuốn chân chất, họ nên tìm cách để thư giãn đầu óc, chăm lo cho bản thân mình. Nếu họ cứ tiếp tục giữ tình trạng buông thả thì tình yêu đẹp đến với họ chỉ khi có phép màu.

Thiên Bình thật sự thấy buồn khi không có nữa còn lại bên mình. Họ sẽ bị đau lòng kèm với việc xấu hổ khi mọi người xung quanh biết sự việc của mình. Tuy nhiên họ là những bậc thầy trong việc thay đổi tình thế trong các mối quan hệ xã hội, ngay khi đang bị tổn thương, nên họ sẽ chóng bình thường trở lại thôi.

Song Ngư sẽ tách biệt mình, nếu như cuộc sống thực không mang lại những gì họ cần, họ sẽ thay thế chúng bằng thế giới mộng mơ của mình, nơi đó họ luôn cảm thấy hạnh phúc lâu dài. Nhưng họ không phải là những người đơn độc thật sự, đến lúc nào đó sẽ có người cảm nhận được sự thương tâm bên trong họ và đưa họ vào câu chuyện lãng mạn khác. Song Ngư luôn là người biết xuất hiện đúng nơi, đúng thời điểm nên sẽ chẳng cần tốn nhiều công sức để có được tình yêu mới.

Bạch Dương, Nhân Mã và Song Tử che dấu trái tim bị tổn thương của mình giỏi nhất trong các sao và quyết định chữa lành nó bằng những cuộc phiêu lưu lãng mạn mới. Bạch Dương chắc chắn sẽ vượt qua nhanh chóng như quả bóng chạm đất rồi bật lên và không mấy khó khẳn để có được cái mình muốn. Song Tử luôn có những “người yêu dự bị” nên khi một người ra đi, họ sẽ để một trong số đó thay thế người đó. Nhân Mã sẽ đi đây đó nhiều hơn để tìm cho mình niềm vui mới cho chặng đường tiếp theo.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =