Skip to main content

Chòm sao khiến bạn vừa yêu vừa hận


Độc miệng: Tiểu Dương thường nói thẳng tuột, nghĩ gì nói đấy. Nếu như Tiểu Dương muốn làm đau ai thì sẽ nói như đóng đinh vào đầu người đó, đối phương sẽ
 cảm thấy đau đớn cực hạn .

Keo kiệt: Song Ngư là kẻ keo kiệt bí mật. Thông thường hắn đi chơi với bạn bè tuyệt đối không bao giờ nghĩ đến chuyện trả tiền trừ khi đó là thời điểm hắn cực kì quan tâm. Ví dụ như lúc muốn lấy lòng đối phương, đối phương là boss của hắn, ….. Thủ thuật né tránh trả tiền của hắn cũng thực sự cao minh, đều khiến cho mọi người nghĩ rằng đó chỉ là sự trùng hợp mà thôi.

Trọng sắc khinh bạn: Yết Yết thường không có nhiều bạn bè, lại rất kín đáo, bạn bè kết giao của cậu ta bất kể là nam hay nữ chỉ một thời gian sau đều khiến cậu ta cảm thấy phiền phức, có thể k chơi thì nhất định sẽ k chơi. Nhưng một khi đã rơi vào lưới tình, hắn sẽ chủ động xuất hiện mọi nơi.

Vui vẻ nói chuyện xong liền tự kỉ: Song Tử có tâm trạng thất thường khủng khiếp. Trong lúc cao hứng có thể khiến người nghĩ rằng anh ta bản tính trời sinh là vui vẻ nhưng một khi đang có tâm trạng k tốt thì sẽ đột nhiên k thèm nói chuyện nữa, ngồi tự kỉ, khiến người khác tự hỏi có phải là 2 con người khác nhau k?

Dài dòng văn tự: Xử nữ trong tất cả mọi công việc đều rất tận tâm, muốn được giúp đỡ người khác và không ngừng bắt họ ôn luyện lại, đôi lúc khiến người ta có ấn tượng là một con người dài dòng phiền phức.

Ỷ lại vào bạn bè: Ma kết làm việc thường thích lôi kéo bạn bè. Mặc dù đặc điểm của Ma Kết khiến người ta thấy anh ta thực cô đơn, và sự thật là ở trong 1 nhóm anh ta không có gì nổi bật, nhưng ma kết lại thích cuộc sống tập thể, thích chứng kiến sự vui vẻ hòa đồng của mọi người, thích có nhiều bạn bè xung quanh mình.

Cao cao tại thượng: Đặc điểm này rất nổi bật ở Sư tử. Nếu anh ta không thật sự xác định làm bạn cùng một người nào đó hoặc đối phương không là gì cả, anh ta sẽ luôn giữ một khoảng cách nhất định với đối phương, nhưng một khi đã chấp nhận thì anh ta sẽ rất nhiệt tình với bạn.

Nói nhảm: nhân mã kể chuyện cười thường khiến người ta cáu gắt. Anh ta thường tự hỏi sao có những chuyện buồn cười mà đối phương lại cáu kỉnh, thật sự mà nói thì anh ta không biết rằng mỗi người đều có những suy nghĩ khác nhau.

Phong cách ăn mặc thay đổi xoành xoạch: Thiên Bình rất quan tâm đến diện mạo của mình mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đi mua sắm. Trên dưới khắp người Thiên Bình đều là mốt mới, đều phải thật tuyệt vời

Kiêu ngạo: Máu kiêu ngạo của Kim Ngưu luôn ẩn nấp, khi tiếp xúc nhiều mới có thể thấy được. Bởi vì Kim Ngưu chẳng bao giờ quan tâm người khác nghĩ gì về hắn. Hắn tin rằng người khác k có khả năng gây ảnh hưởng đến con người bên trong của hắn.

Hành động lén lút: Bảo Bình bề ngoài có vẻ dễ chơi, tuy nhiên lại không thể hiểu nổi bên trong đầu anh ta đang nghĩ gì, không đoán được anh ta thích gì. Bề ngoài bình tình bên trong hỗn loạn, Bảo Bình hay lén lút suy nghĩ về ai đó bởi vì anh ta không muốn bị người khác biết.

Đa cảm: Cự Giải rất đa cảm. Nếu có ai chạm vào hòm bí mật của anh ta, anh ta sẽ lập tức trở mặt, còn có thể đột ngột khóc òa lên. Nếu có ai có thể chịu đựng sự đa cảm của Cự Giải, người đó hẳn phải rất tuyệt vời, sẵn sàng chịu đựng để đổi lấy được hạnh phúc to lớn. Tuy nhiên cần phải rất cẩn thận bởi vì bạn không biết bom mìn hắn cất ở chỗ nào. Trừ khi bạn rất cẩn thận, nếu không sẽ không ở cạnh Cự Giải được đâu.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =