Skip to main content

Thiên thần bảo hộ cho 12 chòm sao - Kỳ 7: Thiên Bình


24/9~28/9: thiên thần Aniel (choirs Powers)
Aniel là thiên thần của ý chí. Ông luôn muốn nâng cao nhận thức và sự cân bằng của tạo hóa, xóa bỏ những sai phạm và đề cao đạo đức.
Người được ông bảo hộ mang một ý chí sắt thép khó bị bẽ gãy, họ luôn biết chứng minh sự trung thực trong bất kì tình huống nào.

29/9~3/10: thiên thần Haamiah (choirs Powers)
Haamiah là thiên thần của lòng nhân hậu và sự chia sẻ. Ông yêu thích cái đẹp, nghệ thuật và tâm linh, Haamiah bảo vệ con người khỏi những tai nạn, sự công kích và những điều ác ý đến từ người khác.
Người được ông bảo hộ biết cách thông cảm, nội tâm sâu sắc và có một cuộc sống yên bình.

4/10~8/10: thiên thần Rehael (choirs Powers)
Rehael là thiên thần của chiến trận, ông như là một vị tướng với quân đoàn của mình cố gắng cứu vãn những điều tồi tệ. Rehael có khả năng chữa bệnh cho cả cơ thể lẫn tâm hồn, ông loại bỏ những thứ được xem là khuyết điểm, thay đổi thứ xấu thành cái tốt, phục hồi lại những mối quan hệ bị rạn nứt giữa cha mẹ và con cái.
Người được ông bảo hộ rất ngọt ngào và lạc quan, họ yêu thương gia đình và có nhiều mối quan hệ tốt đẹp với những người khác.

9/10~13/10: thiên thần Ieiazel (choirs Powers)
Ieiazel là thiên thần của sự giải thoát. Ông giải thoát người dân khỏi bất kì sự đàn áp hay chế độ độc tài nào, Ieiazel giữ lại nỗi đau khổ và những âm mưu bức hại để trả lại sự công bằng vốn có.
Người được ông bảo hộ không thích bị gò bó, yêu sự công bằng, đề cao công lý và tình yêu. Họ còn có năng khiếu hài hước, điều đó giúp cuộc sống của họ đầy màu sắc và thú vị.

14/10~18/10: thiên thần Hahahel (choirs Soler Vertus)
Hahahel là thiên thần biểu trưng cho bản chất con người. Ông mang đến sự chữa trị, hòa bình và tâm hồn rộng lượng sẵn sàng chia sẻ.
Người được ông bảo hộ có tình tính rất thoải mái trong những mối quan hệ xã hội, họ không thích tuân theo những trào lưu và xem vật chất chỉ là những thứ tầm thường.

19/10~ 23/10: thiên thần Mikael (choirs Soler Vertus)
Mikael là thiên thần của phép tắc và luật pháp. Ông sẽ ban đến sự thành công cho con người nếu họ biết tuân thủ theo những luật lệ.
Người được ông bảo hộ là những người làm việc chăm chỉ và dễ bảo (tính để ngoan ngoãn cho nó bớt nặng mà thấy kì quá ), họ biết cách vượt qua những thứ bậc, tôn ti trật tự của xã hội nhưng rất tôn trọng vai trò của pháp luật.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =