Skip to main content

Thiên thần bảo hộ cho 12 chòm sao - Kỳ 4: Cự Giải


22/6~26/6: thiên thần Leuviah (choirs Thrones)
Leuviah là thiên thần của sự chuẩn mực. Ông là đại diện cho thiên đường và có khả năng cung cấp tiêu chuẩn kích thước cho mọi thứ, không thừa cũng không thiếu như một sự cân bằng hoàn hảo. Ông yêu thích sự tương xứng hài hòa và cũng bao gồm sự cẩn trọng, tính khiêm tốn cùng sự hài hước.
Người được ông bảo trợ sẽ biết làm thế nào để kiềm chế tham vọng của bản thân, họ biết rõ khả năng của mình và chỉ đồng ý đảm nhận những kế hoạch mà họ có thể thực hiện được.

27/6~1/7: thiên thần Pahaliah (choirs Thrones)
Pahaliah là thiên thần của chiến trận. Ông đấu tranh cho sự thật và khôi phục lại trật tự của vũ trụ, giúp đỡ cho những người chiến đấu vì nguyên tắc của họ. Pahaliah là một thiên thần rất quyền lực, ông tạo ra những mâu thuẫn để khôi phục lại trật tự và công lý.
Những người được ông bảo hộ luôn ủng hộ sự công bằng và hợp lý, họ tôn trọng và giữ vững nguyên tắc của mình, luôn tìm cách để điều khiển sự bốc đồng và đòi hỏi một cách khắt khe ở bản thân.

2/7~6/7: thiên thần Nelchael (choirs Thrones)
Nelchael là thiên thần của lương tâm dưới đáy tâm hồn con người và sự trung thực. Ông tiếp thu những quy luật và luật lệ, yêu thích toán học, triết học và khoa học trừu tượng.
Người được ông bảo hộ tin vào sự công bằng và những lời hứa, họ xem trọng và làm đúng với lời hứa của mình trong một tinh thần cao độ.

7/7~11/7: thiên thần Yeiayel (choirs Thrones)
Yeiayel là thiên thần của đức tính tốt và là người đưa ra những khái niệm giữa thiện và ác. Ông nuôi dưỡng ý thức về sự cân xứng: nghệ thuật và lòng tốt, của cải và tiếng tăm.
Người được ông bảo hộ thường hòa nhã và nhân từ, rất có năng khiếu thẩm mỹ và khéo léo cùng một khả năng nghệ thuật toàn vẹn đầy hứa hẹn.

12/7~16/7: thiên thần Melahel (choirs Thrones)
Melahel là thiên thần của hiểu biết và lý trí. Ông nắm giữ kiến thức của nguyên nhân, hiệu quả, sự khởi nguồn và việc kiểm soát các lực lượng tự nhiên.
Người được ông bảo hộ có trực giác và khả năng nhìn thấu tâm lý người khác một cách tuyệt vời, họ thường tỏ ra thích thú với những việc tâm linh và có đủ hiểu biết về những vật chất xung quanh để phân biệt chúng.

17/7~22/7: thiên thần Haheuiah (choirs Thrones)
Haheuiah là thiên thần gắn liền với tinh thần của những bà mẹ, ông bảo vệ cho những người thuộc tầng lớp thua kém trong cấp bậc xã hội và những thứ đang lớn dần lên. Ông bảo trợ đời sống, sức khỏe, sự sinh sôi, sự đầy đủ về tinh thần và thể chất.
Người được ông bảo hộ có khả năng chăm sóc tốt và có thể đem lại sự vui vẻ cho người khác, họ mang đầy lòng trắc ẩn và có những đức tính của người mẹ.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =