Skip to main content

Thiên thần bảo hộ cho 12 chòm sao - Kỳ 12: Song Ngư


20/2~24/2: thiên thần Eyael (choirs Angels)
Eyael là thiên thần của sự tận hưởng. Ông thích hưởng thụ cuộc sống, sự vô lo và tính cách hài hước, Eyael có thể nhìn thấy mặt tích cực của sự việc và hướng nó theo mặt tích cực ấy ở mọi tình huống.
Người được ông bảo hộ có năng khiếu về khoa học, vật lí, thiên văn và một vài khả năng riêng biệt. họ đặc biệt thích nghi tốt với những thay đổi của điều kiện sống hay môi trường và rất lạc quan, và có khả năng truyền sự lạc quan ấy cho những người xung quanh mình.

25/2~28(29)/2: thiên thần Habuiah (choirs Angels)
Habuiah là thiên thần của sự khai hoa kết trái. Ông yêu thích sáng tạo, những tác phẩm có đặc tính giống nhau và có dấu hiệu của thiên thần riêng, dấu hiện này được đặt trên các sẩn phẩm nông nghiệp và chăn nuôi.
Người được ông bảo hộ có tính cách nhẫn nại, luôn ở trái thái cân bằng, làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ và cứng đầu, họ biết cách tập trung vào một mục tiêu.

1/3~5/3: thiên thần Rochel (choirs Angels)
Rochel là thiên thần được kết hợp giữa những điều trái ngược nhau. Ông hỗ trợ bất kì sự sát nhập và liên kết như một sự cân bằng. Rochel là đại diện cho sự liên kết giữa đàn ông và đàn bà, ông cai trị bản năng giới tính và sự phối hợp hành động và cũng là người khôi phục lại sự sung mãn.
Người được ông bảo hộ rất quan tâm đến người khác giới, họ làm việc để hồi phục lại sự thống nhất và các vấn đề liên quan đến xung đột (có thể là luật sư hoặc công chứng viên).

6/3~10/3: thiên thần Jabamiah (choirs Angels)
Jabamiah là thiên thần hộ mệnh mạnh mẽ nhất trong các thiên thần, ông có thể làm tất cả mọi thứ và chịu trách nhiệm dẫn dắt những linh hồn của người chết sang thế giới bên kia.
Người được ông bảo hộ luôn có một nguồn năng lượng vô hạn để thực hiện những gì họ muốn.

11/3~15/3: thiên thần Haiaiel (choirs Angels)
Haiaiel là thiên thần của sự sáng suốt. Ông yêu thích thứ rõ ràng, sự chủ động bộc lộ sai lầm và những phán xét giữa điều xấu và cái tốt.
Người được ông bảo hộ có cá tính tự do, ngang bướng và cảm xúc mạnh mẽ. Họ làm việc rất tốt với cả trí thông minh và lòng dũng cảm, họ làm việc để vượt qua sự đàn áp và làm dịu nỗi đau.

16/3~20/3: thiên thần Mumiah (choirs Angels)
Mumiah là thiên thần của sự thể hiện và tự giác. Ông xem trọng những biểu cảm và những việc đã được hoàn thành, Mumiah có thể hoàn thành mọi thứ mà bất cứ ai đã bắt đầu, không có gì có thể được xem là kín đáo hay qua mắt được ông.
Người được ông bảo hộ làm việc gì cũng xuất phát từ sự đam mê và mong muốn đạt đến những giá trị cao nhất của chính mình, họ có khả năng để trở thành người nổi tiếng khi có thể truyền đạt và thực hiện ý tưởng.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =