Skip to main content

Thiên thần bảo hộ cho 12 chòm sao - Kỳ 11: Thủy Bình


21/1~25/1: thiên thần Umabel (choirs Archangels)
Umabel là thiên thần của sự hiểu biết và tự giác. Ông mang một tài năng nghệ thuật của chiêm tinh học, Umabel nâng cao nhận thức về sự xem xét nội tâm, toán học và vật lý.
Người được ông bảo hộ vô cùng nhạy cảm và có một trái tim bao la, họ có linh cảm rất chuẩn và một niềm tin cho sự công bằng.

26/1~30/1: thiên thần Iahhel (choirs Archangels)
Iahhel là thiên thần của cảm giác. Ông ủng hộ sự công bằng, sự phân tích cho những gì được lưu giữ của cảm giác, chủ nghĩa hiện thực và sự lành mạnh về tinh thần. Iahhel giúp chúng ta dễ hình dung hơn về kế hoạch của mình.
Người được ông bảo hộ yêu sự phản chiếu và suy ngẫm để nỗ lực đạt được sự thành công. Họ bền chí và trầm lặng nên cuộc sống của những người này khá lãnh đạm và không được hòa đồng với mọi người.

31/1~4/2: thiên thần Anauel (choirs Archangels)
Anauel là thiên thần của logic. Ông yêu thích sự thuyết phục được lập luận bằng logic và những chiến thắng sau khi vượt qua trở ngại. Anauel có khả năng biến kẻ thù thành bạn bè, bảo vệ mọi người khỏi tai nạn, chăm sóc và chữa bệnh (nhất là ông có thể giúp ta thắng được rất nhiều tiền).
Người được ông bảo hộ luôn có một đầu óc lý trí và khả năng hòa giải với kẻ thù bằng những lập luận và logic.

5/2~9/2: thiên thần Mehiel (choirs Archangels)
Mehiel là một trong những thiên thần của lý trí, điều này khiến ông luôn giải thích những vấn đề bằng những hình ảnh cụ thể và tầm nhìn. Mặc dù vậy Mehiel yêu thích những bài văn hay phim ảnh sáng tạo, sự in ấn hay các công trình của trí tưởng tượng.
Những người được ông bảo trợ biết cách để truyền tải ý tưởng của mình, và trong các ý tưởng ấy luôn có một cái gì đó bao hàm tất cả mọi thứ, họ sở hữu một cái đầu logic cùng khả năng sáng tạo đặc biệt.

10/2~14/2: thiên thần Damabiah (choirs Angels)
Damabiah là thiên thần của sự khôn ngoan. Ông là biểu tượng thắng lợi cho sự dám nghĩ dám làm, sự tử tế và tình yếu.
Người được Damabiah bảo hộ thực sự được che chở ngay dưới sự canh gác của ông, không có tội ác và sự xấu xa nào có thể tiếp cận họ. Đó là những người khôn ngoan và thông thái, cũng chính là những người đi đầu cho một cuộc sống thành công.

15/2~19/2: thiên thần Manakel (choirs Angels)
Manakel là thiên thần của sự kiên định. Ông tạo ra các công việc bền vững và những tình hình ổn định.
Người được ông bảo hộ có cả sự khiêm tốn và nghiêm túc, là những người rất đáng dựa vào.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =