Skip to main content

Top 5 sao nam ngây thơ nhất

Hạng 1: Bạch Dương

Bạch Dương bề ngoài chính chăn, luôn làm việc rất có kế hoạch, nhưng Bạch Dương trong cuộc sống và trong công việc luôn có sự khác biệt rất lớn , khi làm việc hắn rất nghiêm túc, rất chuyênnghiệp , nhưng sau khi tan việc, hắn lại trở về với bản chất làm một kẻ khờ , không thể tự lo liệu cuộc sống của bản thân, ứng xử không khôn khéo, cuộc sống làm việc và nghỉ ngơi luôn cần người khác giúp một tay, hay nói theo một cách khá rõ nghĩa hơn , Bạch Dương chính là một "bé bự" chính hiệu, vì lối suy nghĩ chỉ theo một chiều , vì cách suy nghĩ mọi chuyện rất đơn giản này, nên hắn vĩnh viễn luôn vui vẻ.

Hạng 2: Cự Giải

Độ ngây thơ của nam Cự Giải còn phải phụ thuộc vào chuyện hắn có quen hay ko quen đối phương, nếu như hắn và đối phương ko quen, hắn sẽ giả vờ mình là một người rất chính chắn, nhất định sẽ ko để cho bạn cảm thấy rằng hắn ngây thơ , nhưng đằng vẻ chính chắn giả tạo đó , bản chất của hắn sẽ dần dần lộ rõ, vì Cự Giải luôn cảm thấy bất an với mọi chuyện nên hắn cần phải quen với hoàn cảnh, cần phải cảm nhận được rằng hoàn cảnh này là thân thiện với hắn, như thế hắn mới có thể an tâm, mà một khi Cự Giải đã an tâm , thì bản tính thật của hắn sẽ biểu hiện ra bên ngoài, thích nói đùa, thích ỷ lại..............toàn bộ những đặc điểm của Cự Giải sẽ dần dần mà bộc lộ.

Hạng 3: Thiên Yết

Nam Thiên Yết vĩnh viễn dừng lại ở độ tuổi thanh thiếu niên tràn đầy nhiệt huyết, thích trêu chọc người khác phái, thích hấp dẫn sự chú ý của mọi người, rất giống với một đứa trẻ độ tuổi thanh thiếu niên, hắn rất thích tham dự những buổi tiệc, hắn hi vọng phụ nữ có thể ngắm nhìn hắn lâu một chút , khi trưởng thành, hắn lại dùng sự nghiệp hấp dẫn người khác phái .Thiên Yết nam tựa như một đứa trẻ cần được ca ngợi , cần được khẳng định.

Hạng 4: Ma Kết:

Cuộc sống của nam Ma Kết trôi qua rất nhanh,theo năm tháng thấm thoát trôi qua, hắn cũng trở nên rất già dặn, nhưng khi càng lớn tuổi, hắn lại càng nghĩ đến thời kì thanh thiếu niên đã trả qua của mình , ngây thơ của cung Ma Kết là thuộc về thời thiếu niên này, là khi hắn thấy có được một đống lớn bạn bè sẽ rất vui vẻ , đến cuối cùng khi mọi người mỗi đứa một nơi , hắn sẽ rất mất mác, thật ra thì trong đám bạn bè hắn cũng ko được nổi bậc, nhưng hắn luôn cảm thấy loại hoàn cảnh có nhiều bạn này rất vui , rất tốt, thường ngày, hắn vẫn thường hồi tưởng lại cảm giác vui vẻ cùng mọi người.

Hạng 5: Song Tử

Nam Song Tử làm việc cùng quan hệ xã hội với mọi người rất có chừng mực, thoạt nhìn khiến người ta có cảm nhận rằng hắn là một ông cụ non , nhưng trên thực tế, đại bộ phận nam Song Tử luôn dừng lại ở độ tuổi ấu thơ , Song Tử âm tình bất định, khó đoán, là bởi vì hắn thường bị uất ức, sau khi uất ức thì lại muốn khóc, nhưng Song Tử lại cho rằng là con trai thì ko thể khóc, vì vậy hắn thường trưng ra khuôn mặt đưa đám, trong khi , trong nội tâm hắn vĩnh viễn là một bé trai rụt rè.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =