Skip to main content

Điểm đến ưa thích của 12 cung hoàng đạo


Lưu ý: Đây chỉ là những nơi tiêu biểu đại diện cho tính chất đặc trưng của các cung, ngoài ra tuỳ vào sở thích của từng người mà họ có thể thích đến nhiều địa điểm khác, mọi người chú ý nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Là người thích cái đẹp và có khiếu thẩm mỹ nên Bạch Dương rất khoái đến những nơi có thể giúp bản thân đẹp ra. Trung tâm thể dục thẩm mỹ là chốn mà cậu ấy khoái nhất đấy. Phương châm của Bạch Dương là phải đẹp thật sự từ vóc dáng, cơ thể chứ không phải chỉ để lụa là, gấm vóc làm hào nhoáng bên ngoài.




Kim Ngưu (20/4- 20/5): Cửa hàng ăn
“Ham ăn” đã trở thành thương hiệu của Kim Ngưu nên chẳng lạ gì khi cậu ấy lại chọn cửa hàng ăn làm nơi đến yêu thích của mình. Đi chơi với bạn bè, người ui, cậu ấy nhất định lôi bằng được họ vào hết quán này đến hàng khác để đánh chén. “Món này ngon lắm, cậu không thử thì phí một đời đấy”, “Tớ thề đấy, đi ăn vui cực luôn”, “Có thực mới vực được đạo mà. Ăn xong rồi mới tươi tỉnh chơi tiếp được”… Kim Ngưu lấy đủ lý do chèo kéo đồng bọn đi cùng mình.




Song Tử (21/5 - 21/6): Cửa hàng bách hóa
Chỗ nào có thật nhiều đồ để Song Tử ăn, chơi… thoải thích thì chính là điểm đến lý tưởng của cậu ấy. Bách hóa chính là chốn Song Tử hay lui tới nhất đấy. “Ở đó có bao nhiêu mặt hàng cho tớ chọn lựa. Lúc đói thì có đồ ăn luôn, măm no thích ngắm, thử đồ cũng có sẵn hàng dài quần áo, trang sức, phụ kiện, khi mệt người muốn thảnh thơi đọc sách hay nghe một đĩa nhạc cửa hàng bách hóa cũng có thể đáp ứng. Tiện lợi thế còn gì”, Song Tử hứng chí khoe.




Cự Giải (22/6 - 22/7): Căng tin
Thiên hạ đệ nhất ăn uống Cự Giải chọn cămg tin là điểm đến lý tưởng của mình. “Căng tin đồ ăn vừa nhiều món hơn hàng ăn mà lại rẻ nữa. Thế nên tớ có thể chén cả núi đồ cho bụng căng tròn cũng không lo nhẵn túi. Mà nếu hết ziền thật thì cũng tiện gọi bạn ra trả giùm cho mà. Hehe”, Cự Giải lý giải.




Sư Tử (23/7 - 22/8): Shop hàng hiệu nổi tiếng
Sư Tử là star nên thường lui tới chốn có hàng hiệu nổi tiếng là đúng rồi. Cậu ấy phải thể hiện đẳng cấp cho những kẻ khác nể phục, thèm thuồng, súm lấy mình nịnh bợ nữa chứ.




Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cửa hàng dụng cụ thiết bị làm sạch
Siêu nhân “super soi” Xử Nữ lúc nào cũng thích mọi thứ xung quanh mình phải sạch, đẹp vì thế, điểm đến yêu thích của cậu ấy chính là cửa hàng thiết bị làm sạch. Có sản phẩm mới nào xuất hiện là Xử Nữ “cua về” xài ngay.




Thiên Bình (23/9 - 22/10): Shop quần áo
Thiên Bình khoái đến shop quần áo, điều này dễ hiểu thôi bởi cậu ấy là người rất trọng hình thức mà. Thiên Bình lúc nào cũng phải làm mình đẹp long lanh, cực ‘xì tai’, cá tính trong mắt mọi người. Cậu ấy tự cho mình là idol thời trang nên luôn cập nhật các xu hướng ăn mặc nhanh, nhạy. Kẻ nào trong đám bạn nhanh chân hơn Thiên Bình là cậu ấy buồn bực cả ngày. Vì thế, Thiên Bình rất thích “canh me” các shop thời trang.




Thần Nông (23/10 - 21/11): Cửa hàng đồ gia dụng
Thần Nông thực dụng sẽ chọn những nơi có thể giúp một cách thiết thực nhất cho cuộc sống của mình. Cửa hàng đồ gia dụng chính là lựa chọn thích hợp ấy. Mỗi lần vào đó, Thần Nông lại lôi về được nào là máy xay sinh tố cung cấp đồ uống tuyệt hảo cho những ngày hè nóng nực, nào cây lau nhà thông minh… Trong gia đình thiếu gì, cậu ấy có thể tìm kiếm được luôn tại điểm đến này.




Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cửa hàng đồ chơi
Siêu nhân chơi bời Nhân Mã khoái nhất là được vào những cửa hàng đồ chơi để thỏa mãn niềm ham mê của mình. Mắt cậu ấy cứ sáng hết cả lên, miệng chữ A, tay liên hồi nghịch ngợm, khua khoắng khi thấy cả thế giới đồ chơi sinh động. Và lần nào về, trên tay Nhân Mã cũng ít nhất có một món mang theo. Cứ nhìn vào phòng ngủ của cậu ấy mà xem, cả thế giới đồ chơi các kiểu từ thú bông, “siêu xe”, rô bốt… đều có đủ trong căn phòng nhỏ ấy.




Ma Kết (22/12 - 19/1): Hiệu sách
Ma Kết có một niềm đam mê với sách khá lớn dù khả năng đọc của cậu ấy thì… rùa vô cùng. Cái thế giới bí mật kích thích sự tìm tò khám phá, suy tưởng trong những tiểu thuyết trinh thám, những chuyện tình lãng mạn hay sách khoa học, sách về các nhân vật nổi tiếng… đều lôi cuốn con người ham mê học hỏi này. Bởi thế nên khi có thời gian rảnh, Ma Kết lại đóng đô một góc trong hiệu sách.




Bảo Bình (20/1 - 18/2): Cửa hàng điện tử - công nghệ
Cửa hàng điện tử chính là nơi chúa tò mò, khám phá Bảo Bình hay tìm đến. Cậu ấy đam mê nắm bắt những công nghệ mới nhất mà. Không chỉ thế, Bảo Bình còn hát khao chính mình sẽ làm được ra chúng và làm được những công nghệ còn tiên tiến hơn.




Song Ngư (19/02 - 20/03): Shop quà lưu niệm
Song Ngư hồn nhiên, tốt tính thích nhất được đi mua những đồ nhỏ xinh tặng cho mọi người. Vì thế, cứ một tuần, cậu ấy phải tạt qua đến 3, 4 lần vào shop đồ lưu niệm.
(ione)

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =