Skip to main content

12 cung hoàng đạo là "sếp" - Hệ Nước



Cự Giải
Những ông chủ Cự Giải không được ban tặng cho khả năng nói những gì họ nghĩ. Nói chuyện với họ khiến bạn có cảm giác đang hỏi chuyện một nhà tiên tri: bạn phải phiên dịch và luôn luôn hi vọng. Ví dụ họ sẽ chẳng bao giờ nhắc nhở thẳng với bạn là việc đeo khuyên mũi không hề phù hợp chút nào với một người phục vụ khách hàng như bạn mà thay vào đó, họ sẽ hỏi bạn: "Cô có cảm thấy thoải mái đi đeo mấy cái trang sức như thế này không?". Có một sự thật cực kì "động trời" là trong lịch sử nhân loại, từ thời Julius Caesar đến nay, chưa có một ông chủ Cự Giải nào sa thải nhân viên của mình. Gọi một ông sếp Cư Giải là hay ủ rũ cũng đúng như khi bạn nói Paris Hilton là một cô nàng may mắn vậy.
Tuy vậy, sẽ là một sai lầm nếu bạn xem thường hay đánh giá thấp họ. Họ là những người hay yêu cầu, cư xử lúc nào cũng đúng mực và mong muốn nhân viên thấu hiểu được những ước nguyện của họ. Họ không đưa ra quá nhiều quy tắc hay luật lệ và thường cũng chẳng ép buộc bạn làm bất cứ điều gì. Các sếp Cự Giải không thích vướng vào rắc rối, họ muốn mọi thứ diễn ra thật nhẹ nhàng và êm ả. Lời khuyên cho các nhân viên là hãy luôn cố gắng trở thành người mà sếp bạn có thể tin tưởng và bạn sẽ tiến xa.


Thần Nông
Cũng chẳng phải nói quá khi hầu hết các nhân viên đều than phiền rằng làm việc cho một Thần Nông thật kinh khủng và áp lực. Các ông chủ Thần Nông luôn bị ví von như những kẻ rình rập và có đầy tai mắt khắp mọi nơi. Nếu bạn mở một cuốn tạp chí thay vì viết một bản tường trình ư, chỉ một giây sao khi bạn vừa đặt tay vào cuốn tạp chí đó, bạn sẽ cảm nhận được một hơi thở lạnh và gai óc phà qua cổ. Và khi bạn đang chuẩn bị về nhà sớm thì sẽ có ai đó đằng sau kéo giật bạn lại bàn công việc. "Độc ác" là như thế nhưng thỉnh thoảng các sếp Thần Nông lại mở một nụ cười rất tươi với bạn, đó là khi họ bắt quả tang bạn đang vi phạm quy tắc. Trong cuộc họp, họ để bạn phát biểu rồi sẽ quay bạn như dế vì sự ngây thơ của bạn. Trong đầu óc tối tăm của một ông chủ Thần Nông, tất cả nhân viên đều có lỗi cho đến khi họ được chứng minh "vô tội."
Họ là những người đòi hỏi cao và luôn mong đợi nhân viên đáp ứng được tất cả các nguyện vọng của mình. Họ không thích bị người khác hỏi lại hay thắc mắc bất cứ điều gì họ nói ra. Tuy vậy, họ luôn bảo vệ người của mình trước sự khiển trách của các sếp lớn hơn và đấu tranh cho quyền lợi của nhân viên khi họ xứng đáng có được nó.


Song Ngư
Những ông chủ Song Ngư phải công nhận rằng họ không có duyên với tiền. Nhưng theo lịch sử thì những người sinh dưới cung này thường lại có được nhiều tiền hơn bất cứ cung nào khác. Tương tự như thế, bị đặt trong một thế giới thương trường đầy mưu mô, tính toán khiến họ cảm giác như một con cá bị lôi lên bờ nhưng sự thật lại chứng minh là họ có khả năng trở thành những ông chủ tuyệt vời. Tiền đến với họ rất tự nhiên và họ không bao giờ giữ nó một mình, họ chia sẻ nó cho những nhân viên đã ở bên cạnh giúp đỡ họ.
Tuy vậy, do có một tâm hồn nhạy cảm vì vậy họ không thể chịu được việc bị người khác hét vào mặt hay bị khiển trách, trong họ luôn có sẵn một đến hai kế hoạch bỏ trốn. Khi phạm lỗi sai họ thường đổ lỗi cho người khác với một bộ mặt mà không ai có thể tin tưởng là họ đang nói dối.
(ione)

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =