Skip to main content

12 cung hoàng đạo là "sếp" - Hệ Đất



Kim Ngưu
Bất cứ một ông chủ Kim Ngưu nào cũng thường bị chìm ngập cái ý tưởng duy nhất mình có thể nghĩ ra và cho đó là ý tưởng tuyệt vời nhất từng có bất chấp sự thật rành rành là thế giới luôn luôn thay đổi. Những nhân viên từng làm việc dưới trướng của Kim Ngưu luôn than phiền rằng những ông sếp này quá bảo thủ, thậm chí dùng từ "bảo thủ" này đã là nói giảm nói tránh rồi. Bất cứ lúc nào bạn trình cho sếp một kế hoạch kĩ lưỡng, đã qua nghiên cứu, khảo sát thị trường và phù hợp với việc thay đổi của thời đại thì bạn luôn bị sếp phán rằng kế hoạch không mang tính lâu dài và thật là phù phiếm. Có vẻ như các nhà lãnh đạo cung Kim Ngưu thích từ "không" hơn là "đồng ý".
Bạn đang tìm kiếm cơ hội thăng chức ư? Điều này dựa vào may mắn là chính chứ không phải dựa vào nỗ lực của bạn bởi vì giả sử rằng những ông sếp này biết tất cả những cố gắng của bạn thì trong mắt họ cũng chỉ tồn tại hai vị trí: Ông chủ và những người còn lại.


Xử Nữ
Những sếp Xử Nữ điều hành công ty dựa trên việc tìm hiểu nền tảng. Họ không cần biết bạn tên, họ chỉ muốn biết bạn làm nhiệm vụ gì. Họ luôn cảm thấy bị bắt buộc phải viết ra những điều tốt lành mà họ có được, cứ vài ngày lại liệt kê một lần với những cập nhật, phụ lục, Họ luôn bị ám ảnh bởi việc giữ chỉ tiêu và có chút hoang tưởng dù họ luôn cố gắng kiềm chế chúng. Những nhà lãnh đạo cung Xử Nữ là những người thực dụng và nhìn chung họ khá hiện thực. Do đó, họ không quan tâm những gì bạn làm, thứ duy nhất mà họ quan tâm chính là kết quả mà bạn đem lại. Họ yêu cầu sự hoàn hảo và chi tiết trong bất cứ một công việc nào. Con số và sự thật chính là hai nguyên tố cốt lõi tạo nên suy nghĩ của họ, vì vậy, nếu muốn tạo một hình ảnh đẹp trong mắt sếp, bạn nên chú ý quan tâm đến vấn đề này.
Bạn muốn được tăng lương hay thăng chức ư? Hãy lấy một tờ giấy và liệt kê khoảng 22 lí do chứng minh rằng bạn xứng đáng có được nó. Uhm, còn kết quả? Có thể nó sẽ… không thành công nhưng sếp bạn cực kì ấn tượng với nó đến nỗi họ sẽ photo 6 bản và đặt nó trong hồ sơ cá nhân của bạn kèm lời ghi chú: "Nhân viên này có tham vọng. Có thể đang âm mưu gì đó."


Ma Kết
Những nhà lãnh đạo Ma Kết biết tất cả mọi thứ và họ luôn nghe hết tất cả tâm sự của nhân viên. Họ thấy mọi thứ nhưng họ chẳng bao giờ nói hay ít nhất là không bao giờ nói chuyện với bạn. Tại sao họ phải nói chuyện với bạn trong khi bạn chỉ là nhân viên và theo định nghĩa nhân viên của họ thì bạn không quan trọng. Việc nói chuyện với bạn chẳng hề mang lại một chút lợi ích nào đối với họ.
Nếu muốn có ấn tượng đẹp trong mắt họ thì bạn hãy mang thật nhiều lợi nhuận cho công ty đến nỗi bạn trở thành nhân vật không thể thiếu. Còn nếu không có năng lực đó thì ít nhất bạn cũng phải có địa vị, gia thế thật đáng kể.
(ione)

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =