Skip to main content

12 chòm sao và con tàu Titanic: lúc gặp nạn.


Bạch Dương là người chứng kiến cảnh con tàu va chạm với mảng băng trôi, biết trước được việc gì đã xảy ra, Bạch Dương đã thả xuống một con tàu cứu hộ, một mình một tàu bơi đi.

Kim Ngưu lúc đầu định dùng tiền mua chuộc để được lên tàu cứu hộ nhưng không thành, thế là anh chàng giả trang thành một...cô nàng quý tộc và thành công khi đang yên vị trên một tàu cứu hộ nào đó.

Song Tử vẫn còn vướng lại ở đại sảnh trong con tàu Titanic vì anh chàng đào hoa này đang gặp rắc rối khi mắc vào chuyện tình cảm Jack & Rose phiên bản 2 khi đang bị một anh chàng Cal phiên bản 2 rượt đuổi và trên tay hắn là hai cây súng lục.

Cự Giải cùng với chồng là những hành khách bình thường đang chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật thứ n, khi gặp thảm họa và biết số mình không thể thoát, bé cua đã rũ chồng cùng nằm trên giường ở trong phòng tận hưởng hạnh phúc được chết bên nhau và nghĩ: "Phải chi ba đứa con mình cũng ở đây thì cả gia đình đoàn tụ rồi. T_T" (@@!)

Sư Tử là một chàng quý tộc đang đi du lịch, nhưng rất tiếc về vấn đề giới tính khiến chàng không được lên tàu, thế là Sư Tử đã đối chấp một phen về tầm quan trọng của bản thân: "anh biết không có tôi sẽ ảnh hưởng đến hòa bình thế giới không?...bla bla bla..." thế là do thời gian gấp rút, nếu chậm trễ không chừng tàu cứu hộ cũng bị kéo xuống chung với tàu Titanic trong khi anh thuyền viên phụ trách thả tàu lại bị giữ lại nghe bài diễn thuyết của Sư Tử nên họ đã quyết định mỗi người dành một chút để moi ra chỗ cho chàng quý tộc này và mời anh lên tàu: "Chưa thấy liên quan gì đến hòa bình thế giới nhưng sự tồn tại của anh liên quan đến an nguy của chúng tôi rồi đấy."

Xử Nữ không biết bơi nhưng ý chí sinh tồn rất là cao, do vậy đã để ý và canh me con tàu cứu hộ cuối cùng dành cho thuyền viên, đền lúc mấu chốt thì nhảy vọt lên và nhìn mọi người với ánh mắt long lanh 'ngây thơ vô (số) tội'.

Thiên Bình đang cố bám víu vào lan can bằng một tay, tay kia thì đang nắm giữ tay một cô gái vô cùng xinh đẹp, cô gái kia thì đang bị kéo xuống bởi một người đàn ông khỏe mạnh, người đàn ông ấy cũng đang bị nắm một chân bởi một anh thanh niên ốm yếu hơn, anh thanh niên thì bị một bà cô mập mạp ôm cổ, bà cô kia thì có vẻ đang cố nắm lấy chồng của mình...một hàng dài hai mươi người đang trông chờ vào quyết định "buông" hay "giữ" của Thiên Bình khi con tàu đang cấm thẳng đầu xuống biển một góc 90 độ. Thiên Bình nhìn cô gái nói: "thấy cũng đẹp...mà thôi cũng kệ.", vậy là anh đã quyết định buông tay...

Thiên Yết chạy lên boong tàu và phát hiện mọi người đã đứng chật cứng ở phía ngoài lan can trong khi con tàu đang dần chỏng ngược, thế là tiểu yết vận nội công sử dụng chiêu 'nhất dương chỉ' chọt vào nách một hành khách, thế là ông ta rơi xuống với câu nói cuối cùng: "WTF! Tên ác ôn nào hại ông.". Thế là Thiên Yết vào thế chỗ người đàn ông đó và cầu nguyện cho ông ấy được lên thiên đàng: "Chúa phù hộ cho người đàn ông đáng kính đã vì cứu một mạng người mà tình nguyện hi sinh!"

Nhân Mã là người đặt chân đầu tiên lên boong tàu nhưng thay vì tìm một chỗ logic để cứu bản thân, mã mã đã leo lên chỗ cao nhất của con tàu và nhìn xuống cảnh tượng náo nhiệt bên dưới. Đến khi con tàu đang trong quá trình chìm theo chiều dọc thì Nhân Mã chống một chân lên lan can còn một tay chỉ lên trời, hưởng thụ giây phút huy hoàng và hét lên: "Ta là siu nhơn!" (thật ra mã mã ko biết bơi )

Ma Kết thật ra rất muốn chạy lên boong tàu để tìm đường sống sót, nhưng làm sao bây giờ khi kết kết là thuyền phó của tàu và bị thuyền trường giữ lại với lí do: "cậu phải ở lại sống chết cùng con tàu!" khiến kết kết tức giận nghĩ: "Cái đó chẳng phải chỉ dành cho thuyền trưởng sao? Ở trên biển mà cũng dùng luật rừng là thế nào? Chỉ trách ông lúc tôi muốn làm thuyền trưởng thì không cho nên bây giờ ở lại mà sống chết với nó đi!". Thế là con tàu dần dần chìm mà Ma Kết cùng thuyền trưởng vẫn còn ở trong khoang lái ngập nước.

Bảo Bình nhìn thấy cảnh hỗn độn trên tàu và tình trạng chen lấn giẫm đạp lên nhau nghĩ: "Trong những trường hợp như vầy mà chạy ra chỗ đông người chỉ có nước chết chùm mà thôi." Thế là bảo bảo đã chạy xuống đáy tàu với niềm tin 'khi con tàu chìm thì đáy tàu sẽ ở trên cùng thôi'.

Song Ngư là một trong những người đầu tiên chạy lên đứng phía ngoài lan can ở đầu tàu, hiện giờ đang đứng kế bên couple nổi tiếng Jack & Rose và đang say xưa theo dõi quên cả việc mình đang trong tình thế nào.


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =