Skip to main content

Tình bạn của 12 cung hoàng đạo - Nhóm lửa (Bạch Dương - Sư Tử - Nhân Mã)


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Đối với Bạch Dương, cách để nuôi dưỡng một tình bạn lâu dài không chỉ là chịu khó đi chơi và giao lưu cùng nhau, mà còn cần phải biết cách gây ảnh hưởng lên người khác và tìm ra những sở thích chung. Nếu bạn nói cho Bạch Dương biết bộ phim yêu thích, cuốn sách yêu thích hay những chương trình truyền hình yêu thích của mình là gì, chắc chắn họ sẽ thích thú và coi trọng nó. Bạch Dương rất biết cách truyền năng lượng của mình cho bạn bè và làm lây lan sự nhiệt tình một cách nhanh chóng.
*****
Tuy nhiên, Bạch Dương có xu hướng trở nên ích kỷ đối với bạn bè. Mặc dù đây là tính cách cố hữu tự nhiên của những chú cừu hiếu chiến; nhưng nhiều khi tính cách này sẽ làm cho bạn bè bị tổn thương. Nếu bạn là một người thuộc chòm sao này, hãy học cách kiên nhẫn, bình tĩnh và đừng chú ý quá đến việc bạn bè đã sai như thế nào. Chắc chắn họ sẽ cảm kích bạn hơn, sẵn sàng đưa cho bạn một bàn tay hoặc một bờ vai khi bạn cần.
*****
Với tính cách "bốc lửa" của Bạch Dương, những người bạn năng động và náo nhiệt như Sư Tử, Nhân Mã hay Bảo Bình sẽ rất hợp nhau. Trong khi đó sự ổn định của Kim Ngưu sẽ giúp bạn bám chặt lấy thực tế hơn; Xử Nữ lại là người có thể làm cho Bạch Dương tỏa sáng, nổi bật và là trung tâm của sự chú ý. Nếu muốn tìm một người bạn có thể chia sẻ tâm sự của bạn, hãy tìm đến Ma Kết.


Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử là người có mối quan hệ xã hội rộng, nhưng hầu hết trong số đó, họ chỉ qua lại xã giao và tìm đến nhau khi cả hai có nhu cầu. Những người thật sự là bạn không có nhiều. Họ dành thời gian để thiết lập các mối quan hệ, tìm hiểu sở thích và tính cách của người đó và chỉ kết bạn nếu cảm thấy phù hợp. Họ không thích người khác gọi mình là bạn chỉ sau một cuộc quen biết ngắn ngủi, tình cờ, xã giao.
*****
Đặc biệt, một khi Sư Tử đã giãi bày những điều về mình với người khác, điều đó tức là họ rất coi trọng người đó và muốn kéo dài tình bạn này mãi mãi. Và khi đã là bạn rồi, Sư Tử làm rất nhiều điều vì bạn. Họ sẵn sàng ở bên bạn, động viên bạn thực hiện những kế hoạch của mình. Họ hào phóng và cảm thấy vui khi biết người khác rất vui vì món quà họ tặng.
*****
Sư Tử luôn cần những người bạn có thể khiến bạn tin tưởng. Dương Cưu và Nhân Mã là những người hợp với Sư Tử về tính năng động, dám thử thách. Họ thích chơi với Song Sinh vui vẻ, Ma Kết thực tế và tham vọng. Nhưng người có thể trở thành bạn thân của Sư Tử lại là Bảo Bình - người mà luôn dành tình cảm ấm áp và chân thành cho Sư Tử. Bề ngoài Bảo Bình có thể lạnh lùng và khó tiếp cận, nhưng chính điều này lại hấp dẫn họ.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Món quà Nhân Mã mang đến cho những người bạn của mình chính là sự sôi nổi và hăng hái. Họ rất nhiệt tình, siêng năng; có khả năng động viên bạn bè cố gắng và nhận ra cơ hội của mình. Họ thích nhìn thấy bạn bè "chiến đấu" với tinh thần hăng say và tràn đầy sinh lực. Điều này không những tốt cho bạn của họ, mà còn tốt cho chính bản thân họ. Vì Nhân Mã luôn quan niệm rằng: nhiệt tình là thứ có thể lây lan. Mặt khác, Nhân Mã là người thích thử thách và không muốn nhìn thấy sức lực, tài năng bị lãng phí. Vì vậy, họ thích chơi với những người hối hả, bận rộn; không thích những ai quá nhởn nhơ và làm việc nửa vời.
*****
Sự nhiệt tình của Nhân Mã còn thể hiện ở việc họ luôn sẵn sàng lắng nghe người khác. Khi bạn gặp khó khăn, hãy tìm đến Nhân Mã, họ sẽ cho bạn mượn đôi tai và đưa ra những lời khuyên phù hợp. Ngược lại, họ lại không phải là người thích chia sẻ. Họ thích nghe hơn là nói ra những vấn đề của mình. Tuy nhiên, họ dường như hay cảm thấy nhàm chán. Nếu bạn là một Nhân Mã, hãy học cách điều tiết tính "cả thèm chóng chán" để bạn bè không bị thất vọng và có những hành động không mang tính xây dựng.
*****
Nhân Mã thích những người bạn tôn trọng sự tự do của mình và bổ sung thêm phần náo nhiệt cho cuộc sống. Với tiêu chuẩn này thì Sư Tử và Dương Cưu là những người bạn hợp gu nhất. Nếu muốn tìm BFF (bạn thân), Nhân Mã có thể tìm những người thuộc cung Bảo Bình, Song Ngư, Song Sinh, Xử Nữ. Họ là những người hiểu Nhân Mã, biết lắng nghe và biết cách sống đủ "xa" để không làm phiền sự tự do của Nhân Mã.


(Mời các bạn tiếp tục đón đọc Nhóm Đất
Nhóm Khí)

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =