Skip to main content

Tình bạn của 12 cung hoàng đạo - Nhóm Đất (Kim Ngưu - Xử Nữ - Ma Kết)



Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Trong tình bạn, Kim Ngưu kiên định, trước sau như một và rất đáng tin. Họ sẽ làm hết sức mình để giúp bạn bè và ở bên người ấy trong mọi hoàn cảnh. Nếu tự biết mình không thể giúp gì cho bạn, Kim Ngưu sẽ không ngại ngần nói thẳng với bạn. Tuy nhiên, họ sẽ vẫn cố gắng đưa ra những lời khuyên nghiêm túc. Đây cũng chính là sức mạnh của Kim Ngưu trong những mối quan hệ bạn bè. Bờ vai và cánh tay của họ luôn sẵn sàng dành cho những người cần được an ủi, vỗ về.
*****
Kim Ngưu không giỏi kết bạn và cũng không muốn vội vàng, hấp tấp khi kết bạn với một ai đó. Khi đến một nơi xa lạ, họ mất khá nhiều thời gian để có thể tạo mối quan hệ và cảm thấy thoải mái hơn. Điều này không phải là họ không thích những người bạn mới, chỉ là họ chưa cảm thấy đủ tin tưởng và an toàn.
*****
Kim Ngưu chậm và chắc, vì vậy những người sống thực tế và chắc chắn như Xử Nữ, Ma Kết sẽ rất hợp với họ. Sự vui vẻ và hoạt bát của Song Sinh sẽ giúp cho Kim Ngưu tìm được cảm hứng làm việc và thoát khỏi lối mòn tư duy. Trong khi đó, Song Ngư sẽ là một người bạn cực kỳ chung thủy; sự thông minh của Bò Cạp khiến Kim Ngưu ngưỡng mộ và họ rất thoải mái khi ở bên một Sư Tử.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ rất coi trọng tình bạn và sẵn sàng làm nhiều việc vì bạn bè. Họ không chỉ làm cho những người bạn của mình hạnh phúc mà còn là người rất "hữu ích" trong mắt bạn bè. Bởi vì Xử Nữ luôn cố gắng đáp ứng nhiều nhất nhu cầu, mong muốn của bạn, và sẵn sàng làm việc giúp bạn.
*****
Tuy nhiên, đây cũng chính là vấn đề của Xử Nữ. Họ luôn dành thời gian để chăm sóc bạn bè, nhưng đôi khi quan tâm quá sẽ làm người khác khó chịu. Tình bạn là luôn ở đó khi bạn cần, nhưng dành toàn bộ thời gian cho bạn thì chắc chắn không phải điều tốt. Vì vậy, nếu là Xử Nữ, bạn đừng chăm sóc bạn bè quá. Thay vì kè kè ở bên trong tư thế lúc nào cũng có thể làm giúp, bạn hãy đưa ra lời khuyên. Nhưng đừng nhận xét gay gắt quá, nên mềm mỏng hơn và hài hước hơn.
*****
Xử Nữ đáng tin và đủ vững chắc để tự chăm sóc bản thân, nhưng họ thích những người có cảm xúc ổn định như Kim Ngưu, Ma Kết. Sự nhạy cảm của Cự Giải cũng thu hút Xử Nữ, và là người có thể ở bên chăm sóc Xử Nữ khi họ cần. Trong khi đó, Bảo Bình có thể giúp họ có hướng suy nghĩ rộng hơn, Song Sinh thúc giục họ làm những điều mình thích và Song Ngư cho Xử Nữ những lời khuyên tuyệt vời và đánh thức trí tưởng tượng cũng như sự lãng mạn trong họ.


Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết là một người bạn chung thủy và ấm áp, người thực sự hạnh phúc với thành công của bạn bè, luôn động viên và giúp đỡ bạn bè theo đuổi mục tiêu. Họ có khả năng duy trì tình bạn thân thiết ngay cả sau khi mất liên lạc một thời gian dài. Ma Kết còn có thể nói chuyện với bất kỳ ai bất kể độ tuổi một cách vui vẻ và thú vị. Điều này giúp họ có nhiều bạn là người hơn tuổi hơn người khác.
*****
Ma Kết được xem là một người bạn rất có giá trị vì độ tin cậy mà người khác cảm nhận được từ họ. Họ thích được chia sẻ những vấn đề của mình. Khi cảm thấy đủ độ thân thiết, Ma Kết sẽ bắt đầu kể gần như tất cả mọi chuyện về mình, kể cả xấu hay tốt. Họ cần những người bạn có thể cùng khóc, cùng cười và lắng nghe họ nói. Rất may, Ma Kết là những người tình cảm và dễ tiếp cận, vì vậy mọi người cũng không khó khăn để chia sẻ và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho họ.
*****
Là một người có thể tin cậy, Ma Kết đòi hỏi bạn của mình cũng phải là những người đáng tin. Đó cũng là lý do vì sao họ có thể kết thân với Xử Nữ và Kim Ngưu. Thiên Bình kìm hãm xu hướng trở thành "bạo chúa" trong họ; trong khi đó Cự Giải mang cho họ cảm giác như về "nhà". Thiên Bình và Dương Cưu cũng sẽ rất hợp với Ma Kết vì cùng là những người năng động.

(Mời các bạn tiếp tục đón đọc Nhóm Lửa
Nhóm Khí)

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =