Skip to main content

12 chòm sao làm chuyện "sai trái":



Bạch Dương: Thật là trời giúp mình, không xem không được (lấy bút ra nhanh chóng sao chép) ừm, chép xong rồi, ha ha ha, không sợ nữa rồi, đi chơi thôi >:)

Kim Ngưu: Thành tích phải dựa vào năng lực bản thân để mà đổi lấy, sao lại thừa cơ trục lợi chứ? Hả, cậu nói cái gì (đang hỏi ý kiến bạn bè), thầy nói nếu được điểm cao lần này sẽ được thưởng lớn à??? (vẻ mặt vô cùng nghiêm túc lấy bút ra chăm chú ghi chép)

Song Tử: Oa oa! Là đề thi~! chép toàn bộ là chép toàn bộ (Chép xong bí mật chuồn, lúc thi xong, mọi người đều kêu bài khó, có Song Tử là hí hoáy làm). Bạn bè: Ồ bạn Song Tử học giỏi quá! (Song Tử: Bình thường thôi!)

Cự Giải: Nếu như thi không được điểm sẽ vô cùng xấu, vậy thì nhìn một chút đi...nhìn chút cũng không mất gì a~..chút chút nữa..(Sau khi làm bài thi xong, bé Cua không quên đưa cốc nước mát vào phòng thầy để cảm tạ)

Sư Tử: Oa ha ha! Cơ hội tốt thế này làm sao mình có thể bỏ qua được? Mình nhất định sẽ đứng đầu lớp cho coi!

Xử Nữ: Để mình tính toán cái coi, nếu như không nhìn đề thi, ôn tập mất khoảng *** tiếng đồng hồ, hao tổn *** chất xám, tốn mất *** tiền để mua đồ ăn vặt, ... càng nghĩ càng thấy mình...nên nhìn!

Thiên Bình: Nhiều người bỏ công sức ra ôn thi mệt nhọc, mình mà đạt điểm cao nhờ biết trước đề thì thật chẳng công bằng chút nào! (Bình Nhi quyết định ko chép! Nhưng sau đó sẽ hối hận, Tiểu Bình à…)

Thiên Yết: Hừ, ai làm cái đề này mà ngốc thế, trình bày chẳng rõ ràng gì cả, đề mục cũng xấu, đáp án lung tung chẳng logic tí nào, thật phí cả cuộc đời. Không có tiêu chuẩn trình bày à! Hại mình nhìn khó quá!

Nhân Mã: Nghe nói tên XYZ lớp bên cạnh bài nào cũng được 10, đáng ghét, còn cướp người yêu của bạn mình, hừ, mình phải cho tên đó biết thực lực để hắn sáng mắt ra (kít kít kít - đó là tiếng ngòi bút trên giấy của Mã Mã)

Ma Kết: Theo quy tắc của mình, nếu làm chuyện gì thì nhất định phải làm thật tốt, trước tiên phải tiết kiệm thời gian để tranh thủ lỡ tí nữa có bạn nào vào chép. (thế hoá là ra cũng chép =,=)

Thuỷ Bình: (đến trường đối với Bảo Bảo mà nói như đi chơi, vì tên này quá thông minh) đề gì mà đơn giản thế này, mình làm cái là xong, à để mình sửa đề, ha ha, sợ rằng ngay đến thầy giáo cũng chẳng làm được.

Song Ngư: A, bài thi và đáp án (trước mắt Ngư Ngư xuất hiện bong bóng xà phòng) nếu như mình làm bài tốt, bạn bè sẽ ngưỡng mộ mình, thầy giáo sẽ tuyên dương mình, cha mẹ cũng rất vui vẻ.....(bong bóng xà phòng tan biến) nhưng đây không phải thành tích thật sự của mình, nếu cha mẹ mà biết nhất định sẽ rất buồn T__T! (Khổ thân Ngư, bị giằng xé giữa tâm hồn lương thiện và ham muốn chép bài…)


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =