Skip to main content

Xem cá tính qua các con số

Đôi khi có những sự trùng hợp khó giải thích mà khoa học chưa nhìn nhận, nhưng cũng không phủ nhận. Bởi vậy những điều dưới đây bạn có thể tham khảo.

Những con số đây dù là sự ngẫu nhiên, nhưng cũng có thể là chìa khóa để đi tìm cá tính của bạn.

SỐ 1- Dành cho những người sinh vào các ngày 1, 10, 19 hay 28.

Bạn là người độc lập, có tính thích lãnh đạo, tràn ngập ý kiến và sáng tạo. Bạn ghét bị người khác chỉ huy. Nên tìm những công việc nào mà bạn có thể tự làm chủ.


Nhược điểm : Bạn có khuynh hướng suy nghĩ quá nhiều đấy. Hãy hành động nhiều hơn.


SỐ 2 - Dành cho những người sinh các ngày 2, 11, 20 hay 29.


Bạn nhạy cảm và làm việc tốt với người khác, khéo cư xử và là người yêu âm nhạc. Bạn cần những người đặc biệt để có cơ hội phát huy tiềm lực tràn đầy của bạn.


Nhược điểm : Bạn có khuynh hứơng hay lưỡng lự.


SỐ 3 - Dành cho những người sinh các ngày 3, 12, 21 hay 30.

Bạn là người làm việc chăm chỉ và sáng tạo theo phong cách nghệ sĩ. Bạn giúp người khác khuây khỏa. Thích sống và yêu cuộc sống tốt đẹp, bạn ghét những công việc lập đi lập lại. Bạn nên kiếm những công việc đa dạng.


Nhược điểm : Bạn có thể quá châm biếm.


SỐ 4 - Dành cho những người sinh các ngày 4, 13, 22 hay 31.

Bạn can đảm, suy xét không thiên vị, trung thành và có hiệu năng với cái nhìn mở to cặp mắt nhìn vào tiểu tiết. Nếu sinh ngày 22, bạn khỏe về thể lực và có khuynh hướng bướng bỉnh.


Nhược điểm : Bạn cần mềm dẻo hơn.


SỐ 5 - Dành cho những người sinh các ngày 5, 14 hay 23.

Bạn là người bẩm sinh có năng khiếu truyền bá thông tin. Bạn luôn luôn trẻ trung và thức thời. Bạn có năng khiếu sinh hoạt với các em thiếu nhi, với con cái. Bạn thích đón nhận những thử thách và sự thay đổi.


Nhược điểm : Bạn có tham vọng thực hiện quá nhiều dự án ngay lập tức.


SỐ 6 - Dành cho những người sinh các ngày 6, 15 hay 24.

Bạn có tính hướng về gia đình, đánh giá tinh vi về âm nhạc và màu sắc. Thích tụ tập bạn bè với niềm tin mãnh liệt vào tình bạn và lòng trung thành, bạn thu hút tình yêu dễ dàng.


Nhược điểm : Bạn hơi quá hách dịch.


SỐ 7 - Dành cho những người sinh các ngày 7, 16 hay 25.

Bạn có thể có linh tính nhạy bén. Là người thích du lịch, yêu thiên nhiên và sự độc lập cá nhân. Bạn có thể bạo động trừ phi được đặt đúng chỗ của bạn.


Nhược điểm : Có khuynh hướng trì hoãn, trừ khi đó là những việc hoàn hảo.


SỐ 8 : Dành cho những người sinh những ngày 8, 17 hay 26.

Bạn có khả năng thực hiện. Khả năng bẩm sinh trong những vấn đề tiền bạc sẽ giúp bạn tiến xa. Làm việc chăm chỉ và cương quyết. Bạn hiếm khi bỏ cuộc, một khi đã xác định mục đích thiết thực. Dù bạn có tính mềm mỏng, bạn luôn luôn dự trù một hình ảnh thiết thực.


Nhược điểm: Bạn nên biết kết hợp nhiều niềm vui hơn vào cuộc sống.


SỐ 9 - Dành cho những người sinh các ngày 9, 18 hay 27
.
Bạn đầy nghị lực và hoài bão. Với khả năng dấn thân liều lĩnh vì lý tưởng nhân đạo, bạn có thể đạt đến đỉnh cao.


Nhược điểm : Ban cần biết kiềm chế những xúc cảm.


Lưu ý: Những con số trên đây tính theo ngày Dương lịch.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =