Skip to main content

Tử vi 2011

Tử vi năm Tân Mão (thuộc ạmng Mộc), bao gồm 2 phần: Nam mạng và Nữ mạng. Mời các bạn tham khảo cho tuổi của mình trong nam Tân Mão này.
1. NAM MẠNG :
Cuộc Đời :
Tân Mão số sung sướng, cuộc đời ít thay đổi và có triển vọng tốt đẹp trong tương lai, sống rất sung túc trong khoảng thời gian từ 27 sắp lên . Tuy nhiên dưới 27 tuổi cũng có nhiều lao đao lắm, cuộc sống hay còn có nhiều vấp ngã và đau buồn : Việc thi cử, làm ăn, hay mưu định cho cuộc sống ít thấy có triển vọng thành công. Nhưng riêng về thi cử, bắt đầu từ 18 đến 21 có nhiều hay đẹp thành công đôi chút về vấn đề này. Cuộc đời tuổi nhỏ có lắm buồn phiền nhưng vào khoảng tuổi trung bình thì sung sướng, tuy không giàu sang, nhưng đời sống có nhiều sung túc và đã phát triển mạnh. Tóm lại: Tuổi Tân Mão, tuổi nhỏ không được đầy đủ, nhiều lo nghĩ, đau buồn, nhưng ở vào khoảng 27 trở lên thì khá đẹp, làm ăn, công danh có nhiều cơ hội phát triển mạnh. Tuổi Tân Mão khá hay về trung vận và hậu vận. Công danh có nhiều cơ hội phát triển mạnh về trung vận, nhưng lại có nhiều đau buồn về tình duyên. Danh vọng nhiều biến đổi suốt cuộc đời.
Tình Duyên :
Về vấn đề tình duyên, trong đời bạn lại cũng có nhiều khe khắt lắm, hay đổ vỡ và nhiều đau buồn về vấn đề này. Sự thay đổi và việc đổ vỡ hay thường xảy ra vào lúc tuổi nhỏ, cũng có thể cũng bị cảnh biệt ly hay gãy gánh nửa đường vào khoảng tuổi 28 hay 29. Tình duyên hôn nhân luôn không đem lại những thành công theo sự mong muốn của cuộc đời. Như một hình bóng đi qua và cuộc đời đối với tình duyên như đen tối. Số tuổi bạn có nhiều thương đau về vấn đề này. Bạn nên cẩn thận và suy xét kỹ càng trước khi lựa chọn và quyết định . Đừng nhắm mắt hay cuồng vọng mà phải đổ vỡ làm cho cuộc đời mang lấy thương đau. Nên nhớ, sự thay đổi tình duyên là một lẽ và sự đau khổ về tình duyên là một lẽ khác. Nếu bạn sanh vào tháng tháng 5, 7 và 11 âm lịch thì trong cuộc đời bạn sẽ có tối thiểu là ba lần thay đổi tình duyên . Nếu bạn sanh vào tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch thì tình duyên bạn sẽ có hai lần thay đổi . Nếu bạn sanh vào tháng 2, 9 và 10 âm lịch thì bạn được sự chung thủy hơn.
Gia Đạo Và Công Danh :
Công danh có nhiều triển vọng tốt đẹp trong tương lai, sự học vấn và vấn đề phát triển công danh sẽ có nhiều cơ hội làm cho bạn tiến lên đến mức độ cao của cuộc sống, cho nên đối với vấn đề này bạn nên vững tin và sẽ có nhiều kết quả khả quan .Về gia đạo ở vào tuổi 20 thì có nhiều đau xót hơn, bạn cũng nên theo số phận mà đừng nên bi quan trước sự đau buồn của gia đạo. Số mồ côi vào những năm khoảng 15 đến 20. Tuy vậy cuộc sống vẫn ở mức độ trung bình mức độ công danh cũng vừa lên cao vào khoảng trên 25. Vậy bạn nên an ủi mình bằng con đường công danh hơn là nguồn an ủi của gia đạo bạn. Gia đạo càng xấu thì đường công danh càng tốt . Tóm lại về gia đạo nếu có nhiều đau xót thì đổi lại chắc chắn có sự rạng rỡ về công danh.
Sự Nghiệp, Tiền Tài :
Sự nghiệp của bạn phát triển rất mạnh mẽ vào năm 31 tuổi . Nhưng ở vào khoảng tuổi này cũng có nhiều thất bại chua cay lắm. Sự phát triển sự nghiệp đi song song với sự phát triển công danh. Hãy cẩn thận và dè dặt năm 31 tuổi , đừng quá lạc quan về sự thành công cấp thời và cũng không nên quá bi quan trước những thất bại não nề. Dè dặt, cẩn thận và sáng suốt để đem cuộc đời vào ánh sáng của vinh quang. Tiền tài cũng điều hòa và có thể vô nhiều vào tuổi đó. Tuy nhiên, bạn cũng không nắm giữ được lâu bền vì trở ngại công danh và nghề nghiệp. Nhưng sự thành công về sự nghiệp và tiền tài rất chắc chắn và bền vững phải ở vào năm 39 tuổi, cũng bắt đầu từ đó bạn rất vững vàng và tạo cho cuộc đời tràn đầy hy vọng cho tất cả công danh, sự nghiệp lẫn tiền tài.
Những Tuổi Hợp Cho Sự Làm Ăn :
Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu những tuổi này rất hạp với tuổi bạn giúp bạn thành công hơn.
Hôn Nhân Với Cuộc Sống Cao Sang :
Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Đinh Hợi : mang nhiều thắng lợi cho cuộc đời Bạn kết duyên với tuổi Tân Mão: Tuổi này làm bạn mau phát triển về tài lộc nhưng đường công danh không được lên cao, con cái đông đảo. Kết duyên với tuổi Quý Tỵ: Bạn kết duyên với tuổi này tài lộc và công danh đầy đủ, có thể giàu sang, con cái đầy đủ, tuổi này rất tốt. Bạn kết duyên với tuổi Giáp Ngọ và Đinh Dậu: Bạn kết duyên với hai tuổi này chỉ giàu sang, phát triển về đường tài lộc, con cái đầy đủ, về danh vọng ở trong mức độ bình thường. Bạn kết duyên vời hai tuổi Kỷ Hợi và Đinh Hợi: Với hai tuổi này bạn sẽ sống một cuộc đời tràn đầy hạnh phúc. Đầy đủ danh vọng lẫn tiền tài nhưng con cái ít ỏi vừa đủ nuôi, có thể chỉ có một hai đứa là tối đa.
Hôn Nhân Với Cuộc Sống Trung Bình :
Nếu bạn kết hôn với những tuổi : Bính Thân, Canh Dần thì tất cả mọi vấn đề có liên quan đến đời sống đều có thể chỉ phát triển từ từ, không lên cao và cũng không xuống thấp, nghĩa là cuộc sống về công danh, sự nghiệp lẫn tài lộc chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.
Hôn Nhân Với Cuộc Sống Bần Hàn, Làm ăn Khó Khăn :
Nếu gặp những tuổi : Mậu Tuất, Giáp Thìn, Ất Dậu những tuổi này ở với nhau hay xung khắc, việc làm ăn và phát triển công danh không tiến triển khả quan.
Những Tuổi Đại Kỵ Trong Cuộc Đời :
Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và Quý Mùi : Bạn nên tránh những tuổi này thì tốt hơn.
Những Năm Mà Bạn Không Nên Cưới Vợ :
18, 22, 24, 30, 34 và 42 tuổi : những năm này rất xung khắc cho sự hiệp hôn, và thành công thì sau đó phải chịu cảnh xa vắng phòng không vậy.
Sanh Vào Những Tháng Nào Có Nhiều Vợ ?
Bạn sanh vào tháng 3, 4, 5, 6, 7 11 và 12 âm lịch thì này có số đào hoa hay phải khổ tâm nhiều về tình duyên của bạn.
Nhận Xét Tuổi Tân Mẹo Qua Những Năm Khó Khăn Nhất :
Những năm mà bạn gặp nhiều khó khăn trở ngại nhất, đó là những năm :18, 22, 24, 30, 34, 36 và 42 tuổi, chẳng những bạn không thành công trong sự kết hợp tình duyên mà còn nhiều trở ngại trong cuộc đời.
Ngày Giờ Xuất Hành Hạp Nhất Trong Ngày :
Giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn sẽ mang lại nhiều kết quả .
Những Diễn Tiến Từng Năm Trong Suốt Cuộc Đời :
Từ 18 đến 20 tuổi: Khoảng thời gian từ 18 đến 19 tuổi trong đời bạn có hai việc thành công đó là về công danh và vấn đề ái ân hạnh phúc. Tuy nhiên tuổi 18 khó thành công, qua khoảng 19 tuổi mới có nhiều may mắn hơn. Vào khoảng thời gian 20 tuổi bạn sẽ thành công một lần nữa, đó là vấn đề tài lộc. Tóm lại: vào tuổi 18, 19 và 20 bạn có đủ ba lần thành công về công danh, tình duyên lẫn tài lộc, nhưng lại gặp hoạn nạn vào những tháng 7 và 8 vào năm 18 tuổi.
Từ 21 đến 24 tuổi: Tuổi 21 có chút đau buồn về số phận, gia đình, nhưng đường công danh có cơ hội phát triển mạnh. Năm 22 tuổi gia đình lại trở lại yên vui, công danh ở trong mức độ tiến triển, tình duyên lại có nhiều khe khắt đau buồn. Năm 23 và 24 tuổi bạn phải trải qua một lần vấp ngã về đường công danh, lại có đau xót về tình duyên, trái lại phần tài lộc được thịnh vượng.
Từ 25 đến 28 tuổi: 25 tuổi nặng nhọc về phần trí não. Mọi khía cạnh tình cảm, xã hội, cuộc đời đều ở trong mức độ bình thường, vào khoảng cuối năm lại gặp nhiều rủi ro không được yên tâm. Năm 26 và 27 bạn có nhiều thành công to lớn về công danh, sự nghiệp, nhưng chỉ tạm thời và sẽ bị đổ vỡ sau đó. Năm 28 tuổi lại có nhiều cơ hội phát triển công danh, nhưng có nhiều trở ngại nghề nghiệp, hao tài, tốn của, lại có hoạn nạn thường xuyên.
Từ 29 đến 32 tuổi: Năm 29 tuổi tạm vắng yên vui trên lãnh vực cuộc đời. Năm 30 tuổi năm có nhiều sôi động đặc biệt về đường tài lộc lẫn công danh, tình duyên lại khe khắt hay xung khắc nghi kỵ, gia đạo không yên hòa, xào xáo. Năm 31 lại gặp năm rất xung kỵ, nhất là vào thu và đông nên cẩn thận và thận trong trong mọi công việc, có nhiều đổ vỡ đáng lo ngại, lại có đau buồn về con cái. Năm 32 tuổi có thể phát triển được đôi chút và gầy dựng được sự nghiệp, tạm lắng yên và bước đầu cho sự phát triển mạnh mẽ về công danh.
Từ 33 đến 37 tuổi: 33 tuổi là tuổi thành công về đường tài lộc, nhưng lại có nhiều rối rắm trong gia đình, nhẫn nhịn giàn xếp cho êm đẹp kẻo làm thiệt hại đến danh dự. Năm 34 và 35 tuổi lại phát triển mạnh công danh, tài lộc lên cao như diều gặp gió, nên cẩn thận về con cái, đường công danh có triển vọng và gia đạo vẫn còn một vài khe khắt. Năm 36 và 37 tuổi bạn thành công, cuộc đời lên cao đến tột độ, công danh càng lên cao gia đạo càng đi xuống, bạn còn đau buồn về gia cảnh và có thể đem lại nguy hại đến cuộc đời hơn.
Từ 38 đến 42 tuổi: Số tuổi này bạn gặp may mắn nhiều hơn nữa, số cá nhân thì phú quí, nếu lựa tuổi trùng hợp thì rất hay đẹp, nhưng nếu gặp tuổi xấu thì cũng khá giả (xem tuổi vợ chồng và làm ăn có nói ở trên). Vào khoảng 38 và 39 có đau bịnh hay tai nạn cẩn thận vào những tháng 5 và 6 năm bạn 38 tuổi và 9, 10 năm 39 tuổi. Năm 40 và 42 tuổi gia đình, công danh sự nghiệp ở trong mức độ bình thường, cuộc sống và công danh có thay đổi quan trọng.
Từ 43 đến 47 tuổi: Khoảng tuổi này rất hạp cho sự phát triển sự nghiệp và công danh. Năm 44 và 45 hạp cho tình duyên và sự thành công về con cái. Năm 46 và 47 bạn được hưởng đầy đủ phúc đức của một con người nhiều hy vọng và triển vọng.
Từ 48 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này bạn có nhiều bệnh tật hay hoạn nạn đưa đến, thường có lúc tâm trí không được bình tĩnh, tiền bạc ra nhiều thu ít. Nhất là vào 52 và 53, hai năm mà bạn không được may mắn lắm nên cẩn thận cho lắm trong mọi việc như: gia đạo, công danh, sự nghiệp lẫn cuộc đời. Năm 54 và 55 tuổi thận trọng tiền bạc, coi chừng sự nghiệp phải đổ vỡ vì gia đạo phá phách, ganh tỵ, bạn phải khổ vì gia đạo nếu công danh càng lên cao, phải sáng suốt trong vấn đề con cái luôn cả gia tộc, nhất là tình duyên.
Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng những năm 56 và 57 nếu không hao tài tốn của thì phải có sự xa lìa gia cảnh, hay con cái bị hoạn nạn, những năm này bạn không nên coi trọng tiền bạc, cần nhất giữ cho gia đạo con cái bình an. Năm 58 , 59 và 60 những năm có phần yên tịnh về thể xác nhưng vấn đề tài lộc thường có những sôi động, nên cẩn thận trong những năm này.
2. NỮ MẠNG :
Cuộc Đời :
Tân Mão cuộc đời được nhiều may mắn trong vấn đề công danh cũng như về tài lộc và sự nghiệp. Tuổi nhỏ tuy có nhiều lo nghĩ nhưng cuộc sống vẫn được an toàn và có nhiều cơ hội tạo được tài lộc vào thời trung vận. Đường công danh có cơ hội sáng sủa. Cuộc sống và cuộc đời vẫn được hoàn toàn đầy đủ và ít có lo buồn. Vào trung vận có cơ hội phát triển về nghiệp. Tóm lại: Tiền vận có một ít lo nghĩ, trung vận được sung sướng, hậu vận an nhàn, tràn đầy hy vọng. Tuổi Tân Mão có cơ tạo được công danh, nếu không theo đuổi công danh thì được phần về buôn bán.
Tình Duyên :
Về vấn đề tình duyên tuổi nhỏ có nhiều khe khắt, cuộc đời dẫm lên sự thương đau buồn nhiều vui ít. Tuy nhiên vào trung vận cũng được tràn đầy hạnh phúc. Nếu bạn sanh vào tháng tháng 3, 7 và 12 âm lịch thì tình duyên bạn sẽ có ba lần thay đổi . Nếu bạn sanh vào tháng 4, 5, 8 và 11 âm lịch thì tình duyên bạn sẽ có hai lần thay đổi . Nếu bạn sanh vào tháng 2, 6, 9 và 10 âm lịch thì cuộc đời bạn được hưởng hạnh phúc.
Gia Đạo Và Công Danh :
Phần gia đạo có nhiều êm đẹp, suốt cuộc đời được hưởng những ân huệ tốt và tình cảm đầy đủ của phần gia đạo. Nếu có theo đuổi công danh thì cũng chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Nếu lo buôn bán giao thương thì có nhiều lợi tốt.
Sự Nghiệp, Tiền Tài :
Sự nghiệp có cơ hội tạo nên và sẽ hoàn thành sự nghiệp vào khoảng 28 tuổi trở đi. Tiền bạc về trung vận có thể sẽ được dồi dào, vào hậu vận thì đầy đủ về tiền tài lẫn tình cảm.
Những Tuổi Hợp Cho Sự Làm Ăn :
Tân Mão đồng tuổi, Quý Tỵ, Giáp Ngọ giúp bạn thành công hơn.
Hôn Nhân Với Cuộc Sống Cao Sang :
Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Đinh Hợi. Bạn kết hôn với tuổi Tân Mão và Quý Tỵ: Đẩy mạnh cuộc sống lên cao, tiền bạc dễ tạo . Kết duyên với tuổi Giáp Ngọ và Đinh Dậu: Có thể đem lại cho bạn một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp, giàu sang phú quý vô cùng. Kết duyên với tuổi Kỷ Hợi và Đinh Hợi: Tạo được nhiều điều kiện đưa cuộc sống lên đến mức tột cùng của cuộc đời. Những tuổi trên con cái đủ nuôi, hào tài vượng phát mạnh mẽ.
Hôn Nhân Với Cuộc Sống Trung Bình :
Nếu bạn kết hôn với những tuổi : Bính Thân, Canh Dần những tuổi này chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, nên có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.
Hôn Nhân Với Cuộc Sống Bần Hàn, Làm Ăn Khó Khăn :
Nếu bạn kết hôn với những tuổi : Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Giáp Thìn những tuổi này không hạp với tuổi bạn về đường tài lộc và cả đường tình duyên.
Những Tuổi Đại Kỵ Trong Cuộc Đời :
Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và Quý Mùi.
Những Năm Mà Bạn Không Nên Kết Hôn :
Những năm này xung khắc tuổi, kỵ kết hôn, định việc hôn nhơn sẽ không thành, hay thành phải chịu cảnh xa vắng, lo âu, buồn khổ vì chồng, đó là những năm : 20, 25, 26, 32, 37, 38 và 45 tuổi.
Sanh Vào Những Tháng Nào Có Nhiều Chồng ?
4, 5, 7 và 8 âm lịch : trong suốt cuộc đời bạn sẽ có rất nhiều cuộc tình duyên xảy ra.
Nhận Xét Tuổi Tân MÃo Qua Những Năm Khó Khăn Nhất :
Tuổi Tân Mão có những năm khó khăn nóât, làm ăn không được khá, trong những năm này có nhiều việc lo phiền, đó là những năm: 20, 23, 25, 35 và 40 tuổi. Những năm này nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật.
Ngày Giờ Xuất Hành Hạp Nhất Trong Ngày :
Giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn đem lại những thành công tốt hơn .
Những Diễn Tiến Từng Năm Trong Suốt Cuộc Đời :
Từ 16 đến 20 tuổi: Năm 16 tuổi có phát vượng về vấn đề tình cảm, tài lộc yếu kém, công danh không có gì đáng nói. Năm 17 tuổi nhiều triển vọng về vấn đề tình cảm lẫn cuộc đời, năm này có tài lộc nhỏ vào khoảng tháng 7 và 8. Năm 18 tuổi có phát triển về đường công danh, buôn bán có lợi, tình cảm lên cao. Năm 19 tuổi sự nghiệp có nhiều kết quả tốt, kỵ đi xa vào tháng 4. Năm 20 tuổi phát triển mạnh về công danh cũng như về tình cảm lẫn tài lộc, tháng 10 và 12 có đại lợi.
Từ 21 đến 25 tuổi: 21 tuổi hoàn toàn có nhiều tốt đẹp về vấn đề tình cảm, lẫn tài lộc, cuộc sống nhiều êm đẹp và có thể tạo được cơ hội phát triển công danh hay buôn bán. Năm 22 tuổi có việc buồn lo, tâm trí bất an, có nhiều việc buồn đưa đến, phần tài lộc chỉ thu được kết quả nhỏ. Năm 23 tuổi kỵ đi xa, công danh năm này cũng không được tốt, buôn bán thì bất lợi. Năm 24 tuổi khá tốt, nếu kết hôn vào năm này thì tốt, làm ăn mau phát đạt. Năm 25 tuổi kỵ kết hôn, kỵ đi xa vào tháng 8, nếu kết hôn vào năm này thì chịu cảnh lo buồn xa vắng triền miên.
Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi việc làm ăn hay phát triển nghiệp được nhiều phát đạt, cuộc sống có cơ hội tạo ra nhiều tiền. Năm 27 tuổi năm công danh lên cao, hay buôn bán và giao thương có nhiều lợi to tát. Năm 28 tuổi rất tốt đẹp cho sự phát triển về nghề nghiệp lẫn cuộc đời có nhiều sung túc. Năm 29 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp cho sự sống, nên phát triển tiền bạc vào năm này thì khá tốt. Năm 30 tuổi năm có kỵ nhiều tháng, tháng 8, 9 và 10 Âm lịch: những tháng này kỵ đi xa, làm ăn hay xuất phát về tiền bạc bất lợi.
Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi có nhiều hay đẹp về vấn đề tình cảm, tài lộc chỉ thu kết quả đôi chút mà thôi. Năm 32 và 33 tuổi, năm 32 có bịnh hoạn, hao tài, năm 33 toàn năm không được nhiều tốt đẹp cho lắm, nên cẩn thận tiền bạc thì tốt hơn. Năm 34 tuổi cố gắng hy vọng vào khả năng của gia đình, có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức cao. Năm 35 tuổi an vui, tài lộc tình cảm đều phát triển mạnh mẽ.
Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi không được nhiều hay đẹp lắm, có kỵ vào những tháng 4 và 6, hai tháng này có hao tài hay bệnh hoạn, cuộc sống không mấy tốt. Năm 37 tuổi tình cảm và tài lộc được nhiều may mắn, năm này có sanh con thì tốt đẹp cho việc phát triển tài lộc. Năm 38 tuổi kỵ đi xa, buôn bán hay làm ăn giao dịch về tiền bạc sẽ bị thua lỗ. Năm 38 tuổi nhiều hay đẹp cho cuộc sống gia đình và hạnh phúc. Năm 39 tuổi làm ăn xuất hành vào những tháng đầu năm thì tốt, vào giữa năm hay cuối năm xấu. Năm 40 tuổi trong gia đình không được yên ấm lắm, nên nhịn nhục để bảo vệ hạnh phúc gia đình.
Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi khá tốt, tài lộc có phần phát đạt. Năm 42 tuổi thành công về việc giao thương hay giao dịch, về mặt tình cảm lên cao. Năm 43 tuổi được đầy đủ và gia đình có phần sung túc, kỵ tháng 7 và 9 không nên đi xa hoặc giao dịch về tiền bạc. Năm 44 và 45 tình trạng gia đình cũng như việc làm ăn chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.
Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi khá tốt, bổn mạng vững, kỵ tháng 2 và 4, hai tháng này trong gia đình có người bệnh, hao tài. Năm 47 tuổi được đầy đủ về phần gia đạo, tiền bạc có kết quả tốt, tình cảm lên cao và vượng phát đến tột độ. Năm 48 tuổi bản thân có đau yếu, việc làm ăn không được phát đạt cho lắm. Năm 49 và 50 tuổi nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về cuộc sống, năm này không khéo có ngửa nghiêng và đổ vỡ bất thường.
Từ 51 đến 55 tuổi: 51 tuổi, không có gì quan trọng. năm 52 tuổi tạm tốt đẹp, những tháng 6 và 9 không nên đi xa, tiền bạc trung bình. Năm 53 tuổi có đau yếu hay gia đình, con cái có đại nạn. Năm 54 tuổi bổn mạng tốt, ít đau bịnh nhưng lại có hao tài. Năm 55 tuổi nên đề phòng con cái có đau bệnh hay đi xa, dời chỗ.
Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này cuộc sống an phận, không có việc gì quan trọng xảy ra cho cuộc sống, phần tình cảm được trọn vẹn, phần bổn mạng hơi suy kém, phần tài lộc có hao hụt, phần cuộc đời vẫn êm xuôi. Tóm lại suốt năm này tuổi Tân Mão chỉ có an phận mà thôi.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =