Skip to main content

Xem Tử Vi tuổi Canh Dần (1950, 2010) cho Nam

Sinh năm: 1950 hoặc 2010
Cung KHÔN. Trực NGUY
Mệnh: Tòng Bá Mộc (cây tòng, cây bá)
Khắc: Lộ Bàn Thổ
Con nhà THANH ĐẾ (trường mạng)
Xương CON CỌP. Tướng tinh CON HEO
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Nếu là nữ xin xem >> Tử Vi tuổi Canh Dần cho Nữ

Tử Vi Giải Đoán

Đoán xem số tuổi Canh Dần,
Người giàu mệt trí kẻ nghèo khổ tâm.
Thuận sanh thì số lại đông,
Canh Dần là số vợ chồng đôi ba.
Đặng sanh sung sướng vô cùng,
Có người sai khiến có bồi nấu ăn.
Nhưng mà cũng số lạ kỳ,
Có khi hưng thạnh có khi điêu tàn.
Ra ngoài doanh nghiệp có duyên,
Quý nhân phù trợ, phước trời ban cho.
Tính tình ăn ở thẳng ngay,
Ai mà hiếp yếu ra tay binh liền.
Gặp ai thách đố chẳng kiên,
Giận dữ mất trí như điên sợ gì.


CUỘC SỐNG

Tuổi Canh Dần thuộc mạng Tòng Bá Mộc nhưng tính lại nóng nảy làm cho cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Cuộc sống chưa hẳn thành công vào tuổi nhỏ, sáng suốt và nhẫn nại lắm mới vượt qua những điều lao khổ về thể xác, tâm hồn hay bị dao động, tình cảm có phần không hay đẹp lắm, phải qua nhiều sóng gió. Như một con thuyền đang ở biển khơi có gió bão.

Tóm lại: Cuộc đời nhiều sóng gió và sôi động như mặt biển bị cơn giông to phải bình tĩnh và sáng suốt mới thoát được những cạm bẫy. Số rất ngay thẳng nhưng thường hay làm cao, hưởng giàu sang ở mức vào giữa cuộc đời, tâm tính hay nóng nảy, thiếu bình tĩnh, số của bổn mạng tốt ít hay đau bệnh bất ngờ. Hưởng thọ ở mức trung bình. Tùy theo trường hợp ăn ở nhân đức thì hưởng được gia tăng niên kỷ thêm từ 5 năm trở lên.

TÌNH DUYÊN

 Là tuổi Dần lại thuộc mạng Mộc nên chuyện tình duyên có nhiều khe khắt. Phải qua nhiều thay đổi và mang nhiều vết thương đau, không được sống với cuộc đời tràn đầy hạnh phúc, mà nhiều chuyện đau lòng về vấn đề này. Những vết thương tình ái cứ tiếp tục gây ra thành những dòng máu thương đau trong kiếp sống, làm cho cuộc đời mang nhiều mặc cảm về vấn đề tình duyên. Nói chung thì tuổi Canh Dần nhiều đau thương về vấn đề tình ái trong lúc số tuổi bắt đầu vào 20 trở đi.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH

Về gia đạo: Có nhiều buồn phiền, số không được sống nhờ bà con thân tộc, mà phải sống cô đơn hay nhờ nhiều vào bè bạn và người xa lạ, ít khi nắm lấy một cái gì tốt đẹp do bà con, gia tộc dành cho. Có nhiều phiền tủi vào những tuổi mà bạn vừa qua từ 20 đến 21 tuổi. Nếu cố gắng và phải có lòng yêu mến gia đạo, Trời Phật mới thương mà giúp cho tạo lấy một cuộc sống nhiều may mắn. 
 
Về công danh: Tuổi Canh Dần bắt đầu phát triển và có nhiều may mắn vào từ 19 tuổi trở đi, phần công danh có cơ hội lên đến mức độ trung bình. Sẽ có kết quả tốt đẹp vào những năm 23 và 24 tuổi, và đến 26 và 27 thì công danh có phần nổi bật lên cao nếu sáng suốt và nhẫn nại. Công danh cũng có lúc trầm bổng, tuy nhiên vẫn được đạt thành sở nguyện. Nếu mồ côi cha trước thì công danh ít sáng tỏ. Nếu mồ côi mẹ trước thì trái lại phần công danh sáng tỏ và lên cao mau lẹ. Nếu bạn có sự nghiệp vững chắc và bền bỉ thì cũng phải từ 26 tuổi trở đi, nhưng công việc hoàn thành được một sự nghiệp vĩ đại thì ít có cơ hội. Tuy nhiên nắm lấy được một sự nghiêp nho nhỏ và vững chắc hơn, bạn mới có thể kéo dài một cuộc sống ở vào tình trạng trung bình.

Về tiền tài: Từ tuổi 19 trở đi đến tuổi 26 thí ít khi có dịp phát triển mạnh mẽ, nhưng bước qua 27 tuổi lại có nhiều cơ hội tốt đẹp tạo nên cho bạn về vấn đề tiền bạc. Bạn muốn chắc hơn thì việc tạo lấy sự nghiệp phải đi song song với tạo lấy tiền tài, tuy không lên cao hay giàu sang phú quí, nhưng sự nghiệp và tiền tài do bạn tạo ra cũng được ở trong một mức sống khá cao.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN, KINH DOANH, HỢP TÁC

Khi ra đời phát triển nghề nghiệp hay làm ăn kinh doanh, bạn cũng nên chọn lựa những tuổi hợp với tuổi mình thì sự nghiệp và tiền tài mới được mau chóng và mới có nhiều kết quả tốt đẹp.

Nam tuổi Canh Dần hợp với các tuổi: Nhâm Thìn (1952, 2012), Ất Mùi (1955, 2015), Mậu Tuất (1958, 2018), Kỷ Sửu (1949, 2009). Đây là những tuổi rất hợp với Canh Dần, giúp cho phát triển công danh, nghề nghiệp vững chắc, gặp nhiều may mắn.

CHỌN TUỔI VỢ CHỒNG

Trong việc xây dựng hạnh phúc, hôn nhân, bạn cũng cần lựa chọn cho hợp tuổi tác thì công danh và sự nghiệp phát triển được mạnh mẽ, nếu tuổi khắc kỵ, bạn có thể trở nên nghèo khó, tuyệt vọng và thất vọng.

Nam tuổi Canh Dần hợp duyên với các tuổi:
  • Tuổi Nhâm Thìn (1952, 2012): Giúp bạn tạo được công danh cuộc sống có đầy đủ về danh vọng, hào tài hào con vượng phát. 
  • Tuổi Ất Mùi (1955, 2015): Giúp bạn được giàu sang phú quý, đầy đủ phúc đức, hào tài hào con đều đông đủ.
  • Tuổi Mậu Tuất (1958, 2018): Giúp bạn thành công trên mọi khía cạnh tình cảm, tài lộc lẫn sự nghiệp công danh, rất thuận lợi cho bạn trong việc tạo lấy sự nghiệp.
  • Tuổi Kỷ Sửu (1949, 2009) cũng giúp bạn được giàu sang, con cái đầy đủ gia đình hạnh phúc. 
  • Tuổi Nhâm Ngọ (1942, 2002), Quý Mão (1963, 2023), Bính Ngọ (1966, 2026), đều có thể hợp làm cho bạn rạng rỡ công danh cũng như về con đường tài lộc và sự nghiệp.
Những tuổi sau giúp bạn có một cuộc sống đủ ăn đủ mặc, trung bình, không giàu sang hay nghèo khổ: Tân Mão (1951, 2011), Đinh Dậu (1957, 2017), Bính Tuất (1946, 2006). Đây là những tuổi chỉ hợp với tuổi Canh Dần về tình cảm mà phần tài lộc chỉ có là tượng trưng.

Những tuổi sau chỉ hợp với bạn về mặt tình cảm, nhưng không hợp về công danh, tài lộc khiến cho cuộc sống của bạn khó khăn, vất vả: Giáp Ngọ (1954, 2014), Kỷ Hợi (1959, 2019).

Những năm sau bạn không nên cưới vợ hay chọn lựa lương duyên, đó là những năm mà tuổi bạn ở vào tuổi 18, 22, 24, 30, 34, 36 và 42 tuổi. Cưới vợ những năm này thì sinh ra nhiều buồn phiền, số phận hẩm hiu xa vắng làm cho bạn có nhiều khổ tâm về tình duyên hay số phận của bạn.

Tuổi Canh Dần sanh vào những tháng 3, 4, 5, 6, 11 và 12 Âm lịch dễ trắc trở về tình duyên, đau khổ vì đàn bà.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Những tuổi đại kỵ với tuổi Canh Dần là những tuổi:
  • Ất Mùi (1955, 2015)
  • Canh Tý (1960, 2020)
  • Tân Tỵ (1941, 2001)
  • Đinh Mùi (1967, 2027)
  • Quý Mùi (1943, 2003)
  • Mậu Thân (1968, 2028)
Đây là những tuổi khắc, kỵ với tuổi Canh Dần, nếu kết duyên hay hợp tác làm ăn thì cần phải xem xét kỹ lưỡng.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN

Tuổi Canh Dần thuộc mạng Mộc, tính tình ít ưa thích xa hoa nhưng lại có nhiều mơ tưởng về công danh sự nghiệp. Những năm mà tuổi Canh Dần nhiều khó khăn nhất đó là những năm tuổi 16, 22, 26, 28, và 32. Những năm này nếu không xảy ra đau bệnh, thì cũng gặp nhiều trở ngại trong việc làm ăn, sự phát triển công danh bị ngăn trở hay sự nghiệp cuộc đời thường bị đe dọa.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT

Tuổi Canh Dần hợp với ngày chẵn, giờ lẻ và tháng chẵn. Bất kỳ lúc nào, bạn cũng có thể xuất hành được theo như trên, bạn sẽ thu nhiều kết quả về tài chính, thành công trong việc làm ăn, không sợ thất bại hay mang lấy nhiều sự buồn lòng.

DIỄN BIẾN TỪNG NĂM
 
Từ 18 đến 25 tuổi: 
  • 18 tuổi gặp nhiều trở ngại lớn trong vấn đề công danh, thường hay bị sứt mẻ tình cảm và có những buồn phiền về gia đạo, tuy nhiên năm này bạn không có những trở ngại lớn. 
  • 19 và 20 tuổi có nhiều đau xót về cuộc đời, nhưng công danh có phần tiến bộ.
  • 21, 22 tuổi: Việc tình duyên cũng bắt đầu chớm nở, có thay đổi quan trọng trong cuộc sống, thành công đôi chút về công danh lẫn tài lộc
  • 23, 24 tuổi: Tình duyên có thể kết hợp trong những năm này, tài lộc có phần hao hụt và thiếu kém, mức sống trở nên khó khăn hơn và có nhiều buồn phiền
  • 25 tuổi: Công danh lên đôi chút, cuộc sống có phần dễ chịu, tình duyên nhiều hay đẹp
Từ 26 đến 30 tuổi: 
  • Tuổi 26 có nhiều thắc mắc hay trở ngại trong sự làm ăn, cần cẩn thận thân thể, năm này không thể phát triển công danh được
  • 27 tuổi, sao Thiên La chiếu, năm này rất khó làm ăn lắm. Nên cẩn thận xe cộ hay những việc có tánh xa xỉ.
  • 28 tuổi, năm nhiều tốt đẹp cho số công danh, nên cẩn thận trong mọi công việc giao dịch, giao thương, cũng như mọi công việc khác. 
  • 29 và 30 tuổi, hai năm có nhiều triển vọng tốt đẹp hơn hết, chẳng những phát triển việc làm ăn mà còn tấn phát về đường tài lộc.
Từ 31 đến 35 tuổi:
  • Thời gian này là thời gian bạn lên hương nhất, phát triển mạnh mẽ về nghề nghiệp, công danh lẫn tài lộc, có thể hoàn thành sự nghiệp trong những năm này, hoàn toàn thành công trên mọi khía cạnh nghề nghiệp. 
  • Năm 31 và 32, không nên đi xa làm ăn. 
  • Năm 33 và 34, việc làm ăn có nhiều phần tiến triển tốt. 
  • Năm 35, lên cao trong tất cả mọi vấn đề, cố gắng giữ lấy thân mình, sự phát triển nghề nghiệp sẽ có kẻ ganh tỵ, thù hiềm, đề phòng mang tai vạ.
Từ 36 đến 40 tuổi: Suốt thời gian này bạn làm ăn rất phát đạt, có thể có nhiều triển vọng tốt đẹp về tài lộc lẫn tình cảm. Nhất là những năm mà tuổi bạn ở vào 37 và 38. Tuổi 39 và 40 có đau bệnh, hao tài đôi chút, không đến nỗi phải đỗ vỡ sự nghiệp.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian này là thời gian có nhiều sung sướng nhất, có thể lên cao nữa về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm. Nhưng vào năm 41 và 42 tuổi, trong gia đạo không được yên vui lắm, sẽ có nhiều chuyện buồn phiền đưa đến. Năm 43 và 44 tuổi, không xảy ra việc gì quan trọng trừ trường hợp có nhiều điểm thắc mắc hay rắc rối thường ngày không đáng kể.

Ngoài ra tuổi 45: là tuổi nhiều rạo rực về tình cảm và phát đạt mạnh về tài lộc. Tạo lấy được cơ hội phát triển mạnh mẽ và có thể giàu sang vào những năm này. 

Từ 46 đến 50 tuổi: 
  • Năm 46 tuổi gặp sao Thái Bạch. Năm 47 tuổi, gặp sao Thổ Tú, hai năm này công việc làm ăn, tình cảm tài lộc vẫn ở trong mức độ bình thường, nhưng hãy phòng bệnh hoạn vào những tháng 6, 7 và năm 47 tuổi. 
  • Năm 48 và 49 tuổi rất hay đẹp, không có sự gì quan trọng xảy ra trừ gia đạo có đôi chút rắc rối. 
  • Năm 50 tuổi, hưởng an nhàn và bình thản cho đến suốt cuộc đời. Không có việc gì mà bạn không hưởng được cả.
Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian này chỉ đề phòng bệnh hoạn, vấn đề con cháu có rất nhiều phát triển nghề nghiệp. Số tuổi con cháu phải chịu nhiều cay đắng rồi mới thành công được và cũng hưởng phần tài lộc ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =