Skip to main content

Tướng lông mày xấu nhiều tai ương

Xem tướng Mặt và coi tướng Lông mày tướng lông mày xấu sẽ mang đến nhiều tai ương, xấu số cho chủ tướng. Tướng lông mày như thế nào mới xấu? Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem tướng mắt, coi tướng lông mày và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Lông mày có nhiều hình dạng khác nhau, những hình lông mày khác nhau thể hiện những tính cách khác nhau, trong khi tính cách sẽ quyết định vận mệnh.
Tướng lông mày xấu nhiêu tai ương

Lông mày lộ xương

Tướng lông mày xấu nhiêu tai ương
Người có xương lông mày to và lộ ra ngoài thì tỉnh tỉnh nóng nảy, đa số là chết yểu.

Lông mày thưa

Nếu lông mày thưa thì người này tuy giàu có nhưng chỉ được thời gian ngắn, cuộc đời của họ vẫn nghèo khổ. Nếu trên đầu lông mày của nữ có nếp nhãn dọc thì người này làm hại chồng.

Lông mày quá rậm

Tướng lông mày xấu nhiêu tai ương
Trên lông mày là quan lộc, phải to và rộng, sáng và bóng, như vậy con đường làm quan mới bằng phẳng và tránh được tai ương. Nếu lông mày quá rậm thì người này có thể gặp vận hạn ngay từ khi còn rất trẻ.

Lông mày dài tận tóc mai

Lông mày và tóc mai cũng được ví như núi và rừng, lông mày là núi, tóc mai là rừng. Người có lông mày quá rậm thì vận thế thường trì trệ. Tuy nhiên nếu có râu hoặc ria mép bổ trợ thì dù lông mày có rậm cũng không ảnh hưởng nhiều đến vận thế.

Nếu lông mày dài tới tận tóc mai, người này có lòng tham không đáy. Lông mày to và dày, người này có tâm địa hẹp hôi, tất nhiên cũng không thế trường thọ.

Lông mày ngắn hơn mắt

Lông mày ngắn hơn mắt, người này thường sống cô đơn, dù có anh chị em nhưng cũng không phải là anh em cùng một cha mẹ sinh ra, người có tướng lông mày này cả đời thường phải chịu cảnh cô độc.

Lông mày chữ bát

Tướng lông mày xấu nhiêu tai ương
Lông mày chữ bát tức đuôi lông mày trễ xuống, hoặc trong lông mày có ba nếp nhăn thì có hôn nhân trục trặc. Nếu là nữ thì có thể phải đi bước nữa, nếu là nam thì có thế lấy vợ hai.

Mốt ruồi trong lông mày

Trong lông mày có nốt ruồi đen, đây cũng là điềm báo đời sống hôn nhân không hoà thuận, hai vợ chồng thường gây mâu thuẫn với nhau.

Lông mày cau lại 

Người hay nhíu máy thường dễ gặp tai hoạ bất ngờ. Do vậy chúng ta không nên chau mày, mà hãy để cho đầu lông mày giãn ra
Tướng lông mày xấu nhiêu tai ương
Hai lông mày mọc liền với nhau, người này không thể làm quan lớn và được hưởng bổng lộc hậu hỉnh, thậm chí còn có thể trở thành kẻ cướp.

Lông mày có nếp nhăn xấu 

Tướng lông mày xấu nhiêu tai ương

Tại vị trí chính giữa của hai lông mày có nếp nhăn chạy thẳng lên, đó là nếp nhăn xấu, người sinh ra đã có tướng lông mày này thì ham ăn ham cờ bạc. Tại ấn đường có vân hình chữ Thuỷ, người này tuy là quý nhân nhưng cuối cùng phải chết trong nhà tù.

Lông mày mọc ngược

Tướng lông mày xấu nhiêu tai ương

Nếu ở đầu lông mày có lông mày mọc ngược thì người này gặp nhiều rắc rối, nhân duyên không tốt, không thân thiện và hoà đồng với người xung quanh. Người có lông mày mọc ngược thường không hoà thuận với cha mẹ.

Người mà lông mày có khiếm khuyết thì không có uy tín.

Đuôi lông mày 

Đuôi lông mày có thể phản ánh về tình bạn, tình anh em, đồng thời cũng phản ánh cả tình vợ chồng, và đời sống hôn nhân từ 30 đến 40 tuổi. Nếu đuôi lông mày bên trái hoặc bên phải thưa thì không có lợi cho người vợ. Đuôi lông mày bên trái thưa thì lúc 30 tuổi không có lợi cho người vợ. Đuôi lông mày bên phải thưa thì lúc 40 tuổi không có lợi cho người vợ.

Nếu đuôi lông mày ở hai bên đều mỏng và thưa thì ngay cả bản thân người đó khi 30, 40 tuổi cũng sẽ mắc bệnh, và hay đau ốm.

Tướng lông mày xấu nhiêu tai ương

Vào tháng 10 nếu thấy tại ấn đường có sắc đỏ nổi lên như mây mù, cho thấy người này có thể phải chịu cảnh tù tội. Đầu lông mày chếch sang hai bên là dịch mã, có thể phản ánh tình hình xuất hành. Nếu xuất hiện sắc xanh thì e là bị mất của. Nếu xuất hiện sắc trắng thì người này không nên xuất hành, nếu đã lên đường thì quay về ngay.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =