Skip to main content

Giải nghĩa Cung mệnh con người

Cung mệnh ảnh hưởng đến vận số của một người rất nhiều từ cuộc sống, hôn nhân, gia đình, nhà cửa.... để biết được cung mệnh của mình thuộc cung gì và mệnh có tốt hay xấu thì tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn tìm hiểu cách tính tuổi cung mệnh và giải nghĩa Cung mệnh con người. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Phong Thủy của chúng tôi.

Căn cứ vào cung mệnh có thể xem tuổi làm nhà, chọn hướng đất, hướng bếp, hướng ban thờ... để hợp vời bản mệnh của mình. Dưới đây là ý nghia cung mệnh của con người.

Giải nghĩa Cung mệnh con người

Cung Càn 

Là người luôn tỏ ra cao thượng, sống tế nhị, đàng hoàng, đúng đắn. Có sự hoà hợp cả về thể xác và tinh thần, luôn có ý thức trách nhiệm đối với những người xung quanh. Luôn cứng rắn, quả quyết.

Người mệnh cung Càn có nhiều sáng kiến, có thể thành công trong các nghề báo chí, hoạ sĩ, có thể có tiếng tăm lẫy lừng. Hành động cẩn thận, có chừng mực, tiêu pha không hoang phí. Không tham đắm những thú vui phù phiếm. Cuộc đời hay gặp nhiều điều may mắn, đối với tình yêu thì thường là người rất chung thuỷ, lấy tình yêu làm nền tảng cho hôn nhân.

Chộn tuổi đối tác hoặc năm, ngày, giờ hợp Sửu, Mùi, Thân, Tuất, Hợi.

Cung Khảm

Người mệnh Khảm bản chất thành thật, không thay đổi, có nghị lực, chí khí, tự tin trong cuộc sống. Thích phiêu lưu mạo hiểm, có nhiều tham vọng trở thành người quan trọng trong một tập thể. Thường dễ thành công ở vấn để tài chính nhưng không ổn định, để được, dễ mất. Về sự nghiệp có nhiều triển vọng, có nhiều cơ hội để thành danh.

Chọn tuổi đối tác hoặc năm, ngày, giờ hợp Tý, Mão, Thìn, Tỵ và Ngọ.

Cung Cấn

Là người có tâm hiền từ, bác ái, có năng lực trong công việc, luôn hoàn thành mọi công việc được giao, biết trọng dụng người tài. Không chịu được sự bất công, hay cãi vã. Chín chắn, dè đặt và cẩn thận trong đường tình duyên nên không mấy khi bị đổ vỡ.

Người mạng Cấn có năng khiếu để gánh vác những việc quan trọng, hay gặp may mắn, ít trở ngại, có thể đạt đến đỉnh vinh quang trên đường công danh.

Chọn tuổi đối tác hoặc năm, ngày, giờ hợp Sửu, Dần, Mùi, Thân, Tuất, Hợi.

Cung Chấn

Là người có nhiều tình cảm, tài năng, có trí óc sáng suốt, để phấn đấu để trở thành người thành đạt. Thích sống với nhiều người, ham thích tiền bạc nên dễ bị lừa gạt. Người cung Chấn không nghiêm túc, thích đùa giỡn với tình yêu, đa sầu đa cảm, cả thèm chóng chán. Người cung Chấn thường hay gặp nhiều điều may mắn, có tài ăn nói, giao tiếp, biết nhiều kỹ xảo, thường hay gặp nhiều biến cố trong cuộc đời.

Chọn tuổi đối tác hoặc năm, ngày, giờ hợp Tý, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ.

Cung Tốn 

Người cung Tốn dễ cảm thông với những người xung quanh, biết cư xử với người lớn, nhỏ, không gây mất lòng người xung quanh. Sống thường làm gương cho người khác, có lòng độ lượng, bao dung, yêu thiên nhiên.

Người cung Tốn tôn trọng tình yêu, hay gặp may mắn trong đường tình duyên. Công danh của người cung Tốn ít ổn định, thường hay thăng trầm, cuộc đời hay gặp sóng gió, nhiều nỗi buồn khổ. Muốn làm nên sự nghiệp thì phải có tính kiên nhẫn, ý chí quyết tâm cao, phải trải qua nhiều gian nan, cực nhọc thì sau mới thành đạt.

Chọn tuổi đối tác hoặc năm, ngày, giờ hợp Tý, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ.

Cung Ly

Là người có ý chí tự lực, tự cường, không dựa dẫm vào người khác nhưng sống dân chủ, độ lượng. Khi tiến hành công việc thì luôn phấn đấu đến cùng, không bỏ cuộc giữa chừng, hiếu thắng. Thích sáng tạo, phiêu lưu, mạo hiểm. Thường hay thay đổi trong vấn đề tình ái nên ít có hạnh phúc trong tình yêu, về công danh để thành đạt, có khả năng làm người chỉ huy một tập thể nho nhỏ. Có thể thành công lớn trong sự nghiệp sáng tạo của mình nhưng phải trải qua nhiều vất và, lận đận. Khi thành danh thì ngày càng khắt khe với công việc, để trở thành người độc tài.

Chọn tuổi đối tác hoặc năm, ngày, giờ hợp Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ

Cung Khôn

Người cung Khôn là người có nhiều tài năng, thích phiêu lưu, không chịu ở một chỗ, thích sống, làm một mình, không liên quan đến người khác. Là người hay mơ mộng, yêu thiên nhiên, cảnh sông nước, là người có duyên và may mắn, thành đạt trong đường hôn nhân, cuộc sống hạnh phúc. Không tôn trọng về sự nghiệp công danh nên không mấy khi thành đạt, không coi trọng tiền bạc nên cũng không giữ gìn được

Chọn tuổi đối tác hoặc năm, ngày, giờ hợp Sửu, Dần, Mùi, Thân, Tuất, Hợi.

Cung Đoài

Bản chất của người cung Đoài là người kín đáo, thâm trầm, có nhiều sáng kiến, biết phân tích phải trái, thích nghiên cứu và khám phá ra bí quyết công việc mình làm nhưng không thổ lộ cho người khác biết. Là người kín đáo, độc đoán nhưng dễ bị sa ngã bởi những lời nói xu nịnh, ngọt ngào. Khất khe trong đường hôn nhân, thường thì bước vào hôn nhân quá sớm, nếu không thì lại muộn.

Công danh chỉ ở mức thông thường, không có bước đột phá, không thành đạt mà chỉ có sáng kiến trong một số công việc. Tiền bạc không nhiều, không ổn định, để bị thất thoát. Thường hay gây mâu thuẫn với những người xung quanh nên trở thành khó gần, để trở thành cô độc.

Chọn tuổi đối tác hoặc năm, ngày, giờ hợp Sửu, Dần, Mùi, Thân, Tuất, Hợi.

Tổng quan xem Phong Thủy

Kiến thức Phong Thủy Học
Xem Phong thủy theo mệnh tuổi
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =