Skip to main content

Xem tướng mặt phụ nữ có tướng vượng phu

Tướng thuật kết hợp giữa các kiến thức xem tướng người trên khuôn mặt, thân hình, thần khí toát ra nhằm đoán nhận được tướng mệnh tốt xấu của một người. Qua việc xem tướng mặt có thể nhận biết được người có tướng tốt, phú quý hay không. Để tìm hiểu rõ hơn về thuật Xem tướng, Xem tướng mặt phụ nữ có tướng vượng phu gồm những đặc điểm như thế nào. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn coi tướng phụ nữ có số vượng phu. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Tướng thuật có ảnh hưởng lớn nhất tới hôn nhân và gia đình. Tướng thuật cho rằng, mệnh tướng của hai vợ chồng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh của đối phương, do vậy hôn nhân cổ đại Trung Quốc vô cũng coi trọng mệnh tướng của hai bên. Tuy nhiên do có sự bất bình đẳng về địa vị nam nữ, nên mệnh tướng của nữ được coi trọng hơn, hôn nhân của nữ giới cũng dễ bị ảnh hưởng của tướng thuật hơn.

Hình dáng khuôn mặt của nữ giới đại thể phân thành 4 loại là hình Kim, Mộc, Thuỷ và Hoả. Đây là 4 loại hình khuôn mặt của phụ nữ vượng phu.
  • Mặt vuông hình Kim
  • Mặt trái xoan hình Mộc
  • Mặt tròn hình Thuỷ
  • Mặt nhọn hình Hoả 

Tướng vượng phu của phụ nữ

Xem tướng phụ nữ có tướng vượng phu

Mặt vuông hình Kim

Phụ nữ có mặt hình Kim, khuôn mặt đầy đặn, ánh mắt hiền dịu ấm áp, gò má và mũi cân đối thìcó thể mang lại sự tự tin lớn cho người chồng, hơn nữa còn có thể khích lệ chồng vững vàng tiến bước, có chỉ tiến thủ, đây là tướng vượng phu và trợ giúp chồng.

Mặt trái xoan hình Mộc

Phụ nữ có mặt trái xoan hình Mộc, ánh mắt có hồn, lông mày và miệng thanh tú, cằm đầy đặn thì sẽ mang lại tài khi lớn cho người chồng, giúp chồng tạo dựng danh tiếng lẫy lừng.

Mặt tròn hình Thủy

Phụ nữ có mặt tròn hình Thuỷ, khuôn mặt tròn, mũi thẳng, tai có dái tai, thần khí an định thì sẽ khiến người chồng trở nên vô cùng giàu có, được hưởng nhiều phúc.

Mặt nhọn hình Hỏa

Phụ nữ có khuôn mặt nhọn hình Hoả, xương gò má nhô lên đầy đặn, ánh mắt hiền từ, lông mày, mũi và miệng nhọn, đường chân tóc trước trán có hình chữ M, thì người chồng sẽ vô cùng tài giỏi ở một lĩnh vực nào đó, có khí quý, bản thân người phụ nữ cũng có thể giúp đỡ chồng và khiến chồng hưng vượng, có thể mang lại vận thể tốt đẹp cho người chồng.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =