Skip to main content

Xem tướng Hình thần tốt xấu qua ánh mắt

Cách xem tướng Hình thần tốt xấu qua ánh mắt, coi tướng người thông qua việc xem tướng hình thần, tướng mắt của con người thể hiện qua ánh mắt từ đó biết được tính cách và số phận hung cát của một người. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn biết được thuật xem tướng Hình thần tốt xấu qua ánh mắt và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng biết vận mệnh cuộc đời. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Đôi mắt là nơi bộc lộ của Thần. Khi ngủ, thần ẩn ở bên trong cơ thể, khi tỉnh thì thần dần bộc lộ ra thông qua đôi mắt, vì thế xem sự thiện ác của đôi mắt thì sẽ biết được thần trong hay đục, từ đó phán đoán số vận cát hung của người đó từ cốt cách cho đến vận mệnh cuộc đời.
Xem tướng Hình thần đoán số vận trong Tướng thuật

Mắt: có thể biết được thần trong hay đục

Khi ngủ, thần của con người tụ ở nội tâm, lúc tỉnh dậy, thần lại biểu hiện qua đôi mắt. Do đó có thể thấy, đôi mắt là nơi bộc lộ thần. Cho nên, người xem tướng mặt phải hiểu được ánh mắt của người được xem tướng.

Quan sát về thiện ác qua đôi mắt một người, có thể hiểu được sự trong đục của thần người đó. Cho nên, nghiên cứu kỹ mắt của con người thì có thể hiểu được thần ở bên trong. Tướng do tâm tạo ra cũng chính là nguyên lý này.

Trước đây từng có một nữ hoạ sĩ nổi tiếng một dạo chuyên vẽ tranh yêu ma quỷ quái, dần dần bà ta phát hiện thấy tướng mặt của mình ngày càng trở nên ác độc đáng sợ. Sau này bà tìm tới một vị hoà thượng, thỉnh cầu ông ta dạy bà vẽ tượng Quan Âm, rất nhanh sau đó, tướng mặt của bà đã trở nên hiền từ. Nói thì có vẻ khó tin, song kỳ thực đó chính là sự thể hiện của đạo lý trên. Tâm trạng bên trong của một người trực tiếp phản ảnh ra khuôn mặt, đặc biệt là trong ánh mắt của người đó. Vì thế, mọi người thường nói, nhìn người trước tiên phải nhìn đôi mắt.

Ánh mắt sáng, rạng ngời như mặt trăng, mặt trời: Là tốt nhất

Ánh mắt được cho là đẹp phải có đặc điểm: Sóng mắt an lành, trải dài, như con sóng trong vắt, hình thế ngay ngắn đẹp đẽ. Ánh mắt như vậy được ví với ánh sáng toát ra từ Ngũ tinh, sáng trong và sâu thẳm vô cùng. Nếu ánh sáng có vẻ khác biệt thì càng tỏ rõ sự cao quý thần thánh, khí chất phi phàm.
  • Đất trời rộng lớn, mặt trăng, mặt trời cùng chiếu rọi, lại có Ngũ nhạc cao lớn sừng sững thì khí thế phi phàm, quý không tả xiết.
  • Trời rộng chỉ trán tròn rộng, tức là thiên đình đầy đặn, tượng trưng cho trí tuệ.
  • Đất bao la chỉ phần má và cằm đầy đặn.
  • Mặt trăng, mặt trời ví như đôi mắt sáng rõ, ánh mắt an lành, sâu sắc và tĩnh lặng giống như con sóng lạnh trong xanh sâu lắng. Ánh mắt như vậy là rất đẹp, trong sáng giống như ánh sao, không nhìn ngang ngó dọc.
Người có thần sắc như thế sẽ đạt được sự tu đường mà người bình thường không thể có. Đó là người phi phàm, sớm thành công, có tài năng, lúc cuối đời có thể siêu thoát bụi trần, lĩnh hội được đạo thần tiên.

Ánh mắt gặp động không loạn: tốt thứ hai

Khi nhìn, mắt có thần, sáng lấp lánh thì cho thấy sinh lực dồi dào. Khi ngủ thần của mắt ẩn giấu bên trong, khí định thì thân nhàn. Dù nhìn ngang ngó dọc, ứng phó với trăm việc, dù suy nghĩ sâu xa, song thần thái vẫn ổn định, bình an. Người như vậy sẽ là tướng cao quý đứng thứ hai sau người có ánh mắt sáng rạng ngời ở trên.

Khi thần trong tim con người phát ra ngoài thì mắt sáng, có hồn và mạnh mẽ giống như hổ đang rình mồi, khí thế uy nghiêm khiến người khác không dám xâm phạm, đây chính là “khi dùng thì mở to”.

Khi thần không cần tiêu hao thì thần thu lại, ẩn vào bên trong, giống như châu báu trong hang sâu, ngọc quý ẩn trong đá. Nếu ánh mắt của một người ở trong trạng thái này thì có thể thấy cõi lòng anh ta thanh thản, hình an, không bị xáo động, thần thái an nhàn, đây chính là “thu lại và giấu đi”.

Mắt nhìn ngang ngó đọc, suy nghĩ sâu xa, song lại sâu sắc khó tả, khiến người khác không thể hiểu nổi thì cũng được cho tốt thứ hai.
Xem tướng Hình thần tốt xấu qua ánh mắt

Ánh mắt nhìn lên nhìn xuống: tốt thứ ba

Có khi mắt nhìn lên, có khi mắt nhìn xuống, khi nhìn thẳng thì ánh mắt có lực, khi suy nghĩ thì ánh mắt tương ứng với nội tâm, ánh mắt như vậy là tốt thứ ba.

Mắt nhìn lên tức là ngước lên, nhìn xuống tức là nhìn ngang; khi nhìn đồ vật, ánh mắt nhìn chăm chú như đang chiếu vào vật, tức là nhìn vật rất có lực; khi suy nghĩ, ánh mắt cũng tương ứng hoặc vui hoặc buồn. Người có tướng mặt như vậy cũng tốt.

Mắt ít lòng trắng, thiếu thần thái: là xấu

Có người, khi nhìn lên hoặc nhìn xuống, mắt không hề có thần thái, chỉ lộ ra lòng trắng. Nhìn lâu thì ánh mắt phân tán, không tập trung giống như trẻ sơ sinh thần thái chưa đủ. Người có ánh mắt như vậy không tốt.

Mắt có lòng đen, trắng rõ ràng, tượng trưng cho xử lý công việc minh bạch. Nhưng nếu bình thường, mắt nhìn lên hoặc nhìn xuống toàn thấy lòng trắng, ít lòng den. Ánh mắt phân tán, không thể nhìn lâu thì là dấu hiệu thiếu thần. Ở đây ví với trẻ sơ sinh là vì tầm nhìn của trẻ sơ sinh còn ngắn, thần thái chưa đủ, nếu người lớn mà có ánh mắt như vậy tức là tầm mắt hạn hẹp, không tốt.
Xem tướng Hình thần tốt xấu qua ánh mắt

Mắt liếc và tầm nhìn ngắn: tình nghĩa tổn thương

Ngoài ra, một số người thích nhìn liếc người khác, hoặc có một số người có tầm nhìn ngắn. Người có hai loại thần sắc này hoặc là thông minh mưu trí hơn người, hoặc là kẻ ti tiện hung ác.

Người hay liếc nếu mí mắt trên dưới đầy đặn, mắt dài, to và sáng thì tính tình thông minh đa tài, lanh lợi, là người đại quý.

Người hay liếc hoặc có tầm nhìn ngắn nếu mí mắt trên dưới hẹp, mắt nhỏ và ngắn dễ bị phá sản, làm những việc gian ác, là kẻ nham hiểm đê tiện.

Nếu tướng mắt đẹp, các bộ phận khác trên mặt hài hoà thì tuy người này không phải lo nghĩ tới chuyện ăn mặc, song lại thường xuyên vô tình gây bất hoà giữa anh em, thờ ơ, lạnh nhạt với bạn bè.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =