Người anh trai nhóm máu A

Mình thì không có em gái, nhưng mình thì có một anh trai vô cùng tuyệt vời, đó là một người anh trai nhóm máu A. Mình rất ngưỡng mộ anh ấy, dù có lúc anh ấy tốt nhưng cũng có lúc anh ấy xấu với mình.

Mình sẽ kể cho các bạn biết Người anh trai nhóm máu A của mình và tiết lộ bí mật làm sao để các bạn biết rằng mình yêu anh ấy đến nhường nào.

Người anh trai nhóm máu A
Anh trai nhóm máu A của tớ là người gương mẫu và học hành vô cùng giỏi dang, lại biết thương ba mẹ nữa chứ.

Người anh trai nhóm máu A
Anh trai nhóm máu A của tớ cực kỳ biết nghĩ và chăm sóc cho người khác đó.

Người anh trai nhóm máu A
Luôn luôn biết nghĩ và chăm lo cho người khác, tớ cực kỳ yêu quý anh của mình :D

Tìm hiểu về NHÓM MÁU
Bản quyền thuộc 12 Cung Sao

0 Response to "Người anh trai nhóm máu A"

Post a Comment

Friends list