Skip to main content

[VẬN] TỔNG HỢP CÁC XU HƯỚNG TUẦN 18/5/2015 - 25/5/2015 XỬ NỮ (VIRGO) Cứ "đến h...

[VẬN] TỔNG HỢP CÁC XU HƯỚNG TUẦN 18/5/2015 - 25/5/2015

XỬ NỮ (VIRGO)

Cứ "đến hẹn lại lên": một thời gian khi có người chờ hoài mà chẳng hề hồi âm lại với bạn, và một hành trình đơn giản nhất về "nghĩa đen" lẫn "nghĩa bóng" dường như là những chuỗi ngày chờ đợi "dài cổ" bất tận.

Ok, có thể không phải thật sự là "bất tận", nhưng một thời gian dài đến nỗi làm bạn muốn phát điên.

Đây chỉ có thể là ... Thủy Tinh nghịch hành.

Dù đó có thể là một lý do tốt giải thích tại sao bạn không thể đến được nơi mình muốn đến, nhưng hãy cố gắng bằng mọi cách đừng để sự bực bội "xâm chiếm" sang những khoảng lặng yên bình và trong sáng hơn trong tinh thần của bạn.

Mặt Trời đối góc Thổ Tinh cũng là một nguyên nhân nữa để khiến bạn cần phải mỉm cười khi đối diện trước những "nghịch cảnh".

Cho dù cuộc sống của bạn có đang ở một vị trí "cao ráo" tốt đẹp đi chăng nữa, những người khác có thể đang khốn khổ chịu đựng mọi thất vọng và hoang mang, nên sự kiên nhẫn và thấu hiểu của bạn sẽ giúp cho những khó khăn được giải quyết nhanh chóng hơn.

Trong khi đó, Mặt Trời ở trên khu vực cao nhất trong lá số của bạn sẽ giống như một ngọn đèn pha rọi thẳng vào bạn trên sân khấu.

Có nhiều người tỏ ra hâm mộ bạn hoặc cấp trên sẽ chú ý đến bạn và sẽ nhờ bạn lãnh thêm những trách nhiệm mới hoặc làm một công tác đặc biệt nào đó.

Ngược lại, bạn "tỏa sáng" như thế nào thì cũng tùy vào "góc độ ánh sáng" mà bạn muốn xoay ra cho mọi người thấy.

Ở mặt khác, thành công sự nghiệp, danh tiếng và uy tín của bạn gia tăng trong cộng đồng cũng sẽ xung đột với những vấn đề nảy sinh trong nhà cửa, gia đình, quan hệ vợ chồng / bố mẹ, bà con, nội bộ hay một chuyện quá khứ / hoài niệm nào đó.

Liệu những vấn đề này có liên quan đến sự si mê ám ảnh của bạn với một tình yêu mới, một hoạt động nghệ thuật, một vấn đề con cái, hay việc vui chơi / ăn uống / giải trí / du lịch nào đó hay chăng?

Dù bạn có thể hưởng thụ sự "nổi tiếng" dường như là "phù phiếm" này, hãy thận trọng trong mọi hành động.

Ở mặt khác, bạn có thể có một cái nhìn mới cho những mục đích khả thi tương lai mà bạn đang nhắm đến.

Đây có thể là một sự thay đổi trong suy nghĩ về những ràng buộc hiện tại từ bây giờ cho đến giữa tháng 6/2015.

Bạn có thể sẽ phải quay trở lại một cái gì đó mà bạn đã làm trong quá khứ, hoặc chỉnh sửa một số điểm mấu chốt nhất định để mọi chuyện sẽ tiến triển tốt hơn về sau này.

Nguồn: Chòi Chiêm Tinh

-Fly-

(Dành cho những bạn có cung hoàng đạo Xử Nữ hoặc AC Xử Nữ)

~> Link mục lục (bản đồ Page): http://ift.tt/1eeSf4E

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =