Trong tâm tưởng của Ma Kết, sự nghiệp chiếm giữ vị trí quan trọng nhất, nếu yêu...

Trong tâm tưởng của Ma Kết, sự nghiệp chiếm giữ vị trí quan trọng nhất, nếu yêu kết hãy biết thông cảm với sự bận rộn trong công việc, đừng suốt ngày kêu ca đòi hỏi sự quan tâm nếu không muốn xảy ra "chiến tranh" hoặc cái buông tay lạnh lùng từ kết. Không phải vì kết không coi trọng tình yêu mà vì kết quan tâm nhiều hơn đến khả năng chăm lo cho người mình yêu. Luôn cảm thấy mình là người vô dụng đó là lý do kết lao thân vào công việc bằng tất cả tâm trí của mình.

đây là suy nghĩ tốt nhưng cách làm của kết thường khá độc đoán. Hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của bản thân cho "người ta" nữa nhé.
#Cold
p/s: Tớ biết nhưng tớ cũng chưa làm được :(

0 Response to "Trong tâm tưởng của Ma Kết, sự nghiệp chiếm giữ vị trí quan trọng nhất, nếu yêu..."

Post a Comment

Friends list