[Thay lời muốn nói] Xử Nữ của tớ (*Bài gửi về chuyên mục theo địa chỉ mn12cs@gma...

[Thay lời muốn nói] Xử Nữ của tớ
(*Bài gửi về chuyên mục theo địa chỉ mn12cs@gmail.com)

Tớ và cậu đến với nhau cũng nhờ cả hai đều trong đội tuyển bóng rổ của trường. Hai đứa mình vốn dĩ không ưa nhau. Tớ ghét con trai nói nhiều, hay đi đâu cũng mồ hôi đầy mình. Còn cậu ghét con gái dữ và lạnh lùng. Nhưng ông trời lại trớ trêu “ghét của nào, trời trao của ấy” - biến tớ thành tầm ngắm của cậu.

Xem chi tiết: http://ift.tt/1PAmNP4


Xử Nữ của tớ | Mật ngữ 12 chòm sao
matngu12chomsao.com
Tớ và cậu đến với nhau cũng nhờ cả hai đều trong đội tuyển bóng rổ của trường. Hai đứa mình vốn dĩ không ưa nhau. Tớ ghét con trai nói nhiều, hay đi đâu cũng mồ hôi đầy mình. Còn cậu ghét con gái dữ và lạnh lùng. Nhưng ông trời lại trớ trêu “ghét của nào, trời trao của ấy” - biến tớ thành tầm ngắm c…

0 Response to "[Thay lời muốn nói] Xử Nữ của tớ (*Bài gửi về chuyên mục theo địa chỉ mn12cs@gma..."

Post a Comment

Friends list