Skip to main content

Tử vi Song Tử - Chủ nhật 26/4/2015 Song Tử không có nhiều cơ hội để phát huy tố...

Tử vi Song Tử - Chủ nhật 26/4/2015

Song Tử không có nhiều cơ hội để phát huy tối đa khả năng của bản thân, từ đó khó có thể đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn vào thời điểm này quá nhạy cảm và vì vậy, thường để lỡ nhiều cơ hội. (ione)

Song Tử tránh để những việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc của bạn…Nếu bạn quá tất bật với những công việc dang dở thì hãy cố gắng dành buổi tối Chủ Nhật rủ bạn bè đi trà chanh nhé , thiếu bạn là mất vui rồi.

Tổng Quan : 75%
Tình Yêu : 67%
Công Việc : 71%
Tài Chính – Đầu Tư : 66%
Sức Khỏe: 67% (kenhgiaitri247)

Horoscope ngày mới của Song Tử dự báo hôm nay hoàn toàn không phải ngày thích hợp để bạn khởi động những dự án mới. Do vậy, bạn chỉ nên cố gắng hoàn thành đúng hạn những trách nhiệm và công việc đã được giao. Ngoài ra, Chủ nhật cũng chính là ngày để bạn thể hiện khả năng nắm bắt tâm lý và cảm xúc của đối phương một cách nhanh nhạy.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 35. (afamily)

Tình cảm
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn đang vô cùng quấn quýt bên nhau. Nếu bạn còn FA, một cuộc hẹn trong ngày sẽ đem đến những cơ hội bất ngờ cho bạn đó.

Sự nghiệp
Bạn có những ý tưởng mới mẻ và đầy thú vị ở nơi làm việc.

Thể chất 80%
Sự yêu đời và và những đam mê công việc khiến bạn quên đi cả việc chăm sóc cho bản thân mình. Đừng chủ quan nha, việc chú ý đến sức khỏe của bản thân cũng là một điều quan trọng đó.

Tâm trạng
Tâm trạng tuyệt vời trong cả một ngày

Sao hợp cạ: Song Ngư
Số may mắn: 6
Màu may mắn: Nâu
Đàm phán thành công: 49% (matngu12chomsao)
---

"Khi còn bé thường mong lớn thật nhanh. Đến khi lớn lại luyến tiếc những ngày tháng vô tư thuở nhỏ. Vô tư là một độc quỳên, yêu có thể nói thẳng, buồn có thể khóc to, không cần quan tâm cảm nhận của người khác, càng không biết dùng nụ cười giả dối để duy trì cái mặt nạ cứng rắn sắp rơi.
Vô tư thật tốt biết bao!"

- (Chờ em lớn nhé được không - Diệp Lạc Vô Tâm)

Chủ nhật xinh tươi và mạnh mẽ, Song nhi nhé!

Thơm Song nhi mười cái mỗi bên nè 󾌬󾌬󾌬

/Khỉ


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =