Skip to main content

Bí mật gây sốc Bạch Dương Nữ: Tôi không thích phụ nữ Bạch Dương mấy.. Dù là...

Bí mật gây sốc



Bạch Dương Nữ:



Tôi không thích phụ nữ Bạch Dương mấy..

Dù là tính của họ không quá xấu.

Họ thuộc nhóm lửa, cùng nhóm với cung hoàng đạo của tôi đấy, nhưng họ toàn hiểu sai về cung của tôi.

Sau khi tìm hiểu khá kỹ, tôi nhận ra rằng họ có xu hướng muốn làm bà chủ, giống như Sư Tử, và mỗi khi nhìn họ tôi lại có suy nghĩ, "Cô ta nghĩ cô ta là ai chứ?! Tôi mới là kẻ giỏi đây!".

Tuy vậy, tôi đã gặp rất nhiều Bạch Dương, và họ thật tuyệt vời. Họ có khả năng thôi thúc người khác hoàn thành nhiệm vụ tốt.

Họ là những con người của công việc.

Rất độc lập và thông minh, nhưng thường bị gọi là kẻ không chân thật.. Mọi người nói thế đấy, không phải tôi đâu.

Phụ nữ Bạch Dương cũng có nhu cầu "chuyện ấy" rất mãnh liệt, và muốn sự mới mẻ.

Họ hoàn toàn không hề thích vòng tròn lặp đi lặp lại chán ngắt. Nếu muốn hài lòng nàng, hãy thử những chiêu mới.

Họ rất hiện đại, trẻ trung và hợp thời, thích những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Họ thích thử thách, và luôn cố gắng đạt được những gì mình muốn, bằng mọi giá.





Bạch Dương Nam:



Những anh chàng này thì .. ừ cũng ĐƯỢC đấy, nhưng tôi không chịu được họ.

Họ quá nam tính, và thậm chí không muốn thấy người cùng giới khóc nữa kìa. Người ta thường tưởng lầm những anh chàng này là "kẻ đểu cáng" vì quá vô tâm, nhưng thực ra họ rất mạnh mẽ và dũng cảm, vì vậy họ muốn bạn cũng phải như thế.

Rất năng động.. yêu thích thể thao, ngay cả trong việc tập luyện bình thường.

Và chắc chắn rằng, họ được sinh ra để làm ông chủ. Nói theo nghĩa đen, là những doanh nhân giỏi.

Nhu cầu sinh lý của nam Bạch Dương rất cao. Tình dục và tình dục thường xuyên là điều THIẾT YẾU khi ở bên cạnh họ.

Nói "Không" có thể làm hắn cảm thấy khó chịu và bị xúc phạm đấy.

Có thể rất hời hợt, nhưng cũng sẽ lãng mạn nếu đủ hứng thú.

Là những người không thích sự ráng buộc, và thú vị ở một số khía cạnh. Thích những người phụ nữ năng động và táo bạo.

Cùng họ tham gia các hoạt động bên ngoài là cách chiếm được trái tim nhanh nhất. Rất biết cách bảo vệ người yêu và người yêu sẽ luôn có cảm giác được "an toàn" (mình nghĩ để trong ngoặc có nghĩa là .. hơi nhiều quá so với cần thiết).

Đây là tuýp người có trách nhiệm, sẽ lo lắng cho bạn từ tài chính, tình dục, sức khỏe và cả lối sống.



ツⓛ ⓞ ⓥ ⓔ ♡ ☝ ♈️ Admin: Đỗ Thành

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =