Skip to main content

Tử vi tuần mới ( 26/01 – 01/02 ) Thiên Bình ( 23/09 – 23/10 ) Thiên Bình có th...

Tử vi tuần mới ( 26/01 – 01/02 )



Thiên Bình ( 23/09 – 23/10 )



Thiên Bình có thể được đề bạt những vị trí cao hơn vào ngày thứ Hai, rất xứng đáng với những gì đã thể hiện trong công việc và học tập. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng nên chú ý tới sức khỏe bản thân nhé. Sang thứ Ba, rất nhiều ý tưởng được hình thành, nhưng bạn chưa thật tự tin để thực hiện chúng, sự hỗ trợ từ phía gia đình là rất cần thiết vào lúc này. Hãy mạnh dạn đề bạt, bảo đảm là mọi người sẽ luôn ủng hộ đấy.



Ngoài ra, có một vài xích mích trong quan hệ với bạn bè vào ngày thứ Tư và thứ Năm, Thiên Bình cần phải rất kiên trì và khéo léo thì mới có thể giải quyết ổn thỏa được. Nhưng dù sao thì cũng nên yên tâm tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ, và yên bình theo đúng nghĩa. Hãy dành sự quan tâm dành cho gia đình, ba mẹ sẽ rất tự hào đấy.



Megafun



Đầu tuần, phải chăng vì quá thỏa mãn với những thành công nhỏ mà bạn đang khiến cho ý chí tụt dốc và tạo điều kiện cho kẻ khác lấn át mình.Nếu muốn thành công, giữa tuần là thời điểm thích hợp nhất để bạn thể hiện và chinh phục mọi người xung quanh.Vào thời điểm giữa tuần bạn đừng nên áp đặt suy nghĩ cho ai nhé. Khi ai đó không tin vào ý tưởng của bạn, nếu biết cách khéo léo dẫn họ theo suy nghĩ của mình, bạn sẽ đạt được kết quả đó!



Kenh14



Thiên Bình nên cố gắng thể hiện tài nghệ và khả năng ra bên ngoài. Nhờ đó, những cơ hội mới sẽ nhanh chóng xuất hiện, đưa bạn đến gần hơn với giấc mơ của mình. Mọi kế hoạch bạn đề ra đều khó có thể được thực hiện đúng như mong đợi nhưng tin vui là không có bất kỳ rắc rối ngoài ý muốn nào xảy ra cả.



Vnexpress



-Smile

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =