Skip to main content

Dear Virgo! ( Kỳ 6 ) Bạn tự hào là một Xử Nữ? Bạn hãnh diện về vốn hiểu biết c...

Dear Virgo! ( Kỳ 6 )



Bạn tự hào là một Xử Nữ?



Bạn hãnh diện về vốn hiểu biết của mình, về khả năng thích nghi, ứng biến, xử lý tình huống khó ai bì kịp?



Bạn tự tin về khả năng giữ bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc, đoán biết tâm lý, khiếu hài hước khiến bạn bè đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác?



Nhưng...



Có khi nào bạn thấy khó khăn trong việc kiếm tìm một người có thể lắng nghe, chia sẻ rồi nhận về câu trả lời: "Xin lỗi mình không thể, bạn quá khó hiểu..."



Có khi nào bạn thấy tủi thân, lạc lõng khi bạn bè có đôi có cặp tay trong tay trong mỗi dịp lễ tết, cuối tuần còn bản thân lại nghĩ làm sao cho qua nhanh chuỗi ngày nghỉ...



Có khi nào bạn chán ghét chính bản thân mình, với tính đa mang, sự nhạy cảm quá mức, với những xúc cảm trái ngược đan xen lẫn lộn chỉ chực nổ tung ra...



Có khi nào bạn mệt mỏi với việc mang hàng tá mặt nạ mỗi ngày, tìm quên qua những cười nhiều hơn, nói nhiều hơn, tự biến mình thành những ông tám bà tám rồi lại lặng đi khi chung quanh chỉ còn bóng đêm là bạn...



Có khi nào bạn sợ cảm giác một mình tới mức lật tung danh bạ điện thoại, gõ cửa từng nick Yh, FB sáng đèn chỉ để tìm một người có thể nghe mình luyên thuyên những câu chuyện nhạt thếch, không tên, không đầu không cuối để biết rằng mình không đơn độc...



Bạn đặt cho mình những tiêu chuẩn, những tiêu chuẩn rất cao, đến mức không nhiều người có thể đáp ứng, cũng đồng thời khiến bạn bị cô lập trong chính những tiêu chuẩn ấy... rồi lại ngồi than thở "Sao chẳng ai hiểu được mình!" Bạn biết không, tốt thì ai cũng muốn, nhưng tốt với bạn, với tôi nhưng chưa hẳn đã tốt với tất cả. Bạn có thể đưa cây búa cho thợ rèn, đưa cái cày cho người làm nông, nhưng chẳng thể bảo anh thợ hàn dùng que tăm để đục đẽo. Vậy nên, đừng quá khắt khe với bản thân cùng những người xung quanh Tiểu Xử nhé, hãy nhớ rằng, trong cuộc sống này bạn không hề đơn độc!



Bạn còn nhớ không, tôi từng nói thích dùng 2 từ "thích thầm" khi mô tả về chuyện tình yêu của Tiểu Xử. Cái tôi lớn, lòng tự trọng cao, lại sợ bị tổn thương, từ chối nên chuyện tình cảm của Xử Nữ thường diễn ra trong im lặng, ít người có thể nhận ra. Như em gái tôi vậy, nó thích một người, con bé cứ len lén quan sát cậu ta từ đằng xa, giật mình khi bị gọi rồi lại ngồi thẫn thờ khi anh chàng nói cười hay setup một cái relationship với một người xa lạ... Tôi mới bảo sao không nói với cậu ta đi, con bé cứ ngó lơ, tìm mọi cách chuyển đề tài rồi chạy vụt đi "Em ngại lắm...". Vậy đấy, trong chuyện tình cảm, Xử Nử nhút nhát, ngại ngần nhưng rất thật, rất trong, ít ra là hơn khối kẻ sáo rỗng, lời nói gió bay, yêu trong toan tính ngoài kia..



Tiểu Xử tinh tế, nhạy cảm và cũng thường lo xa... Có thể là quan tâm, cũng có thể do thói quen hay suy nghĩ, có cảm tưởng rằng họ không bao giờ để cho não bộ mình ngừng vận động, và rằng luôn có một cái gì đó khiến họ lo lắng, bất an... "Anh nhớ phải uống thuốc đấy!", "Bên đó lạnh, nhớ là không được quên quàng khăn trước khi ra đường", "Sang đến nơi nhớ gọi về cho em"... và hàng tá cuộc gọi nhỡ nếu có chẳng may điện thoại hết pin hay quên không mang máy... Đó là bộ dạng em gái tôi mỗi lần tôi đi công tác, dẫu là ra nước ngoài hay chi cách nhà vài chục cây số. Tiểu Xử là vậy, rất thật, rất chân thành và ấm áp, đến mức tôi còn không rõ con bé là em gái hay... mẹ tôi nữa :))



Tiểu Xử vừa là những người cô đơn! Không nhiều người có thể hiểu được Xử Nữ, một phần vì không hiểu thực sự, một phần vì họ có thói quen giấu kín xúc cảm bên trong, vậy nên, dù nói đấy, cười đấy, nhưng không xóa được sự cô đơn trong họ, có lẽ vậy mà khá nhiều Xử Nữ có thói quen thức khuya, vì đó mới là quãng thời gian dành cho họ... Sự hiểu biết giúp họ có được sự tin tưởng từ những người xung quanh, nhưng bản tính lo xa, hay nghĩ ngợi khiến họ luôn ngại ngần trước những bàn tay chìa ra trước mặt.



Tiểu Xử có thể không lãng mạn, ngọt ngào, cũng chẳng ân cần, nhưng chắc chắn là đặc biệt nhất. Họ đặc biệt ở cái cách biết chọn thời điểm xuất hiện, biết khi nào nên nói, lúc nào nên lắng nghe, và cả ở thứ cảm giác xa mà gần, gần mà xa, lúc tưởng biến mất rồi họ lại thình lình xuất hiện trước mặt bạn, lúc tưởng như hiểu tất cả về họ lại là lúc họ khiến bạn ngỡ ngàng. Cảm xúc của TIểu Xử rất khó nắm bắt, đến chính họ cũng chẳng thể lý giải nổi, vậy nên có không ít Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi với chính bản thân mình. Bất chợt tôi nghĩ đến hình tượng con dao, dao sắc không gọt được chuôi, dao càng sắc lại càng dễ đứt tay, cũng như Tiểu Xử vậy, bản thân họ không muốn làm tổn thương một ai, nhưng vẫn vô tình hay hữu ý làm đau những người xung quanh mình...



Và như một thông lệ, với Dear Virgo 6 này, tôi muốn gửi đến bạn một thông điệp: "Hãy học cách lắng nghe!" Tôi biết rằng quan điểm của bạn được hình thành không phải trên sách vở, cũng chẳng phải trong nhà trường, mà từ những gì bạn trải qua. Nhưng cuộc sống vốn là bức tranh muôn màu, chứ chẳng phải được vẽ nên bởi 2 mảng màu đen và trắng. Sẽ có những thời điểm bạn cho rằng mình thật bất hạnh, xã hội thật bất công, nhưng khi đối chiếu với những người xung quanh, bạn sẽ nhận ra mình vẫn còn hạnh phúc lắm lắm. Chúng ta thường phán xét người ta qua những gì họ nói, họ làm, còn vì sao họ làm thế lại chẳng mấy người quan tâm. Đúng không hẳn là Đúng, mà Sai cũng chẳng hẳn là Sai, cũng như mặt nạ vậy, là tốt hay xấu còn tùy vào mục đích người ta sử dụng...



( Tác giả : Admin Any page Virgo's Confessions )

-Cam-




Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Sailor Moon có liên quan đến cung Hoàng Đạo @@

Nguồn: Ione.net & Sailormoon TV Chèn hình: Jullian Thể loại Mahou Shoujo, Phép Thuật Manga: Thủy thủ Mặt Trăng Tác giả Takeuchi Naoko TV anime: Thủy thủ Mặt Trăng Đạo diễn Sato Junichi, Ikuhara Kunihiko, Igarashi Takuya Hãng phim Toei Animation Kênh TV Asahi Chiếu lần đầu Tháng 3 năm 1992 – Tháng 2 năm 1997 Số tập 200 Note: Theo chiêm tinh học, mỗi ngôi sao chiếu mạng cho 1 cung Hoàng Đạo nào đó, riêng Sao Thủy và Sao Kim thì chiếu mạng đến 2 cung Hoàng Đạo nên bạn đừng ngạc nhiên. 1) B ạch D ư ơng: Sao H ỏa   * Tên thật: Rei Hino * Ý nghĩa của tên:Vẻ đẹp của lửa    * Tên khi làm thủy thủ: Sailor Mars (Thủy thủ Sao Hỏa),super sailor mars (siêu thủy thủ sao hỏa) * Tuổi: 14 tuổi khi bắt đầu manga cho đến 16 tuổi là hết manga * Sinh nhật: 1 7 tháng 4  * Cung: Bạch Dương  * Nhóm máu: AB (Bạch Dương mà AB thì tính tình rất hung hăng ) * Màu mắt: đen * Màu tóc:  đen * Đá quý: Hồng ngọc *Tính tình : nóng tính nhưng rất tốt bụng  * Khả năng: Bắn cung, điều khiển lửa, có thể thấy tương lai