Skip to main content

Tình yêu và các mối quan hệ của các cung

Bạch Dương: có xu hướng theo đuổi những gì mà họ đặc biệt yêu thích. Xu hướng chung là sẽ “lao vào” việc hẹn hò và hôn nhân.

Kim Ngưu: Trong tình yêu, những người cung Kim Ngưu rất chung thủy. Họ là tuýp người của hôn nhân. Họ thích sự cam kết, thích những mối quan hệ nghiêm túc và được xác định rõ ràng.

Song Tử: Song Tử mang bản chất nói nhiều và thông minh vào tình yêu cũng như các mối quan hệ xã hội của mình. Một người nói chuyện hay hoặc có tài ăn nói là khúc dạo đầu hò hẹn thú vị.

Cự Giải: Cự Giải thích những mối quan hệ có ràng buộc. Cự Giải đảm nhiệm vai trò tốt nhất khi mối quan hệ được xác định rõ ràng và tất cả mọi người đều biết vai trò của anh/cô ấy. Khi họ kết hôn, đó thường là vì cuộc sống. Họ đặc biệt trung thành với người mình yêu thương.


Sư Tử: Sư Tử không phải là kiểu người ham đám cưới. Đối với họ, một mối quan hệ vẫn là tốt nếu họ cảm thấy vui thích. Khi những niềm vui phai nhạt, một Sư Tử thực sự sẽ muốn thoát khỏi mối quan hệ. Họ luôn muốn được tự do ra đi.

Xử Nữ: Trong tình yêu, cũng như trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống, Xử Nữ là những người rất cầu toàn. Họ cần những người rộng lượng, phóng khoáng và thoải mái. Nếu đang yêu một Xử Nữ, bạn đừng nên tốn công vô ích vào những hành động lãng mạn viển vông. Hãy làm điều gì đó có ích cho Xử Nữ, họ sẽ rất cảm kích và bạn cũng sẽ có lợi.

Thiên Bình: Thiên Bình thể hiện những ưu thế trời ban cho mình trong chuyện tình yêu. Khó có thể tìm được một ai khác lãng mạn, quyến rũ và công bằng hơn Thiên Bình khi yêu. Nếu có một nhân tố luôn dễ dàng phá hủy các mối quan hệ – hay nói chính xác hơn là khiến cho tình yêu mãnh liệt phải tạm thời ngưng lại – đó chính là sự bất công và mất cân bằng giữa yêu và được yêu.

Thiên Yết: là một cung hoàng đạo nữa thích những mối quan hệ được cam kết một cách rõ ràng. Họ rất thận trọng trong chuyện hôn nhân, nhưng một khi họ đã cam kết một mối quan hệ, họ có xu hướng rất chung thuỷ - và thật khủng khiếp nếu người bạn đời bị bắt gặp hoặc thậm chí bị nghi ngờ là không chung thuỷ! Tính ghen tuông của Thiên Yết cực kỳ kinh khủng.

Nhân Mã: Nhân Mã yêu thích sự tự do cá nhân và sẵn lòng trao nó cho người yêu của mình. Họ muốn các mối quan hệ của họ biến động và thường xuyên thay đổi. Nhân Mã có xu hướng hay thay đổi trong tình yêu cũng như thường xuyên thay đổi suy nghĩ về nửa kia của mình.

Ma Kết: có thiên hướng lãng mạn bẩm sinh, nhưng ít khi thể hiện trực tiếp, luôn tỏ ra lãnh đạm, thực tế và không thể hiện nhiều cảm xúc đặc biệt

Bảo Bình: Bảo Bình rất giỏi kết bạn, nhưng trong tình yêu, họ lại hơi kém nồng nhiệt. Tất nhiên, họ có yêu, nhưng những người họ yêu luôn luôn có ấn tượng rằng họ là phù hợp với vị trí bạn bè hơn người yêu.

Song Ngư: Không hề đáng ngạc nhiên khi người vốn như “từ trên trời rơi xuống” như Song Ngư lại muốn tìm được đối tượng sống thực tế và khá đời thường. Song Ngư thích có bạn luôn biết để ý tới những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, bởi vì họ ghét những điều lặt vặt.

Nguồn: Mật ngữ 12 cung hoàng đạo

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =