Skip to main content

ĐIỂM TRÙNG HỢP TÍNH CÁCH GIỮA CÁC CUNG

Nguồn: Mật ngữ 12 chòm sao
Chèn hình: Jullian Ricci ^^



- Kim Ngưu và Thiên Bình đặc biệt yêu thích những thứ hợp "gout" của mình và sẵn sàng bỏ hàng đống tiền để sở hữu thứ ấy, đặc biệt là đối với thời trang và âm nhạc.

- Bảo Bình, Nhân Mã và Sư Tử có chỉ số hào phóng cao tuyệt đối. Chỉ cần họ quan tâm đến bạn thì tiền nong, công sức chả còn là vấn đề. 
 
- Phản bội Bọ Cạp, Sư Tử, Bạch Dương, Song Ngư hay Kim Ngưu thì chắc chắn một điều là bạn sẽ "lãnh đủ". Họ hiền, và tin tưởng bạn thật lòng thì tốt nhất đừng làm họ thất vọng.

- Song Tử, Xử Nữ và Thiên Bình có thể sẽ vui vẻ, nhiệt tình trước mặt bạn, song trong lòng đang thầm gọi bạn là kẻ chẳng ra gì. Đôi khi Bọ Cạp cũng có nằm trong nhóm này.

- Bạch Dương, Thiên Bình, Sư Tử và Nhân Mã có lẽ sẽ không bao giờ hiểu được mối nguy hiểm tiềm ẩn đằng sau những lời tán tỉnh vu vơ mà họ đã nói. 

- Bạch Dương và Nhân Mã thẳng thắn đến mức có thể khiến đối phương tự ái kinh khủng, vì họ không kiểm soát được ngôn từ của mình, cũng như không nhận thức rằng lời nói của họ sẽ làm người khác tổn thương đến mức nào.

- Kim Ngưu và Cự Giải thích có cuộc sống giản dị, bình yên và đầy đủ. Họ cố gắng kiếm tiền nhiều cũng chỉ để dùng cho người thân.

- Ma Kết, Bạch Dương và Sư Tử đều có tố chất lãnh đạo, nhưng không phải cá thể nào cũng vận dụng khả năng này tốt.

- Xử Nữ, Bọ Cạp và Song Ngư là các "nhà quan sát tuyệt vời" của 12 chòm sao. Họ phân tích mọi thứ và tính toán kỹ lưỡng trước khi triển khai kế hoạch của mình, đó là lý do tại sao ta hiếm khi nào thấy họ thất bại ê chề.

- Xử Nữ, Song Tử, Song Ngư và Cự Giải là những kẻ hay lo lắng nhất, và dễ dàng bị ám ảnh bởi những nỗi lo ấy trong một thời gian rất dài.

- Kim Ngưu, Thiên Bình và Xử Nữ là 3 cung sẽ khiến bạn sốc nhất khi họ "bùng nổ", vì cả ba có xu hướng giữ vẻ điềm tĩnh, đạo mạo cho mình.

- Bạch Dương, Thiên Bình và Bảo Bình được xem là "anh hùng" của các chòm sao, họ sẽ thẳng thắn phản ứng nếu như thấy bạn bị đối xử thiếu công bằng.

- Bọ Cạp, Xử Nữ, Song Tử và Nhân Mã sẽ không ngại bỏ thời gian ra để theo dõi bạn, miễn sao họ biết được cái họ muốn.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =